• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách mua the cao game online chiết khấu hấp dẫn nhất năm 2018

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-12
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Hiện nay, nhu cầu mua the cao của khách hàng ngày càng tăng cao. Hình thức mua the cao trực tuyến được khá nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi và đơn giản của nó.

    Hiện nay, nhu cầu mua the cao của khách hàng ngày càng tăng cao. Có khá nhiều hình thức mua the cao hiện nay được nhiều thuê bao di động áp dụng. Hình thức mua the cao trực tuyến được khá nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi và đơn giản của nó. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua the cao game online có chiết khấu hấp dẫn nhất năm nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    Dịch vụ mua the cao game online

    Thẻ game là thẻ cào được các nhà phát hành game triển khai cung cấp trên thị trường game online. Mục đích của việc phát hành này là giúp cho các game thủ có thể dùng tiền nạp vào tài khoản game nhằm nâng cấp nhân vật của mình hoặc mua sắm trang phục vũ khí cho các nhân vật,…. Thẻ game thường được bán trực tiếp ở các đại lý, cửa hàng, quán net và cũng không phổ biến như thẻ điện thoại. Vì vậy, dịch vụ mua the cao game online ra đời đã đem lại nhiều lợi ích bất ngờ dành cho các game thủ có thể mua the cao game mọi nơi mọi lúc.

    mua the cao

    Trong số những website cung cấp dịch vụ thẻ cào online nói chung và mua the cao game online nói riêng thì Muathe24h.vn được coi là địa chỉ có chất lượng uy tín và thu hút đông đảo các game thủ nhất hiện nay. Vì khi mua the cao tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích bất ngờ như sau:

    - Giao dịch nhanh chóng chỉ trong tích tắc, an toàn nhờ hệ thống bảo mật, mã hóa thông tin giao dịch, đảm bảo các thông tin cá nhân luôn trong mức an toàn.

    - Đăng ký, đăng nhập, sử dụng tài khoản thành viên trên website miễn phí, không mất phí duy trì tài khoản.

    - Phương thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng thanh toán bằng tài khoản thành viên hay thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

    - Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình,chu đáo, kịp thời, luôn túc trực 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ.

    - Chiết khấu mua thẻ cào online cao, giá luôn tốt nhất trên thị trường áp dụng cho mọi thẻ game mặc dù mỗi thẻ cào đều có mức chiết khấu riêng.

    Hướng dẫn cách mua the cao game online trên Muathe24h.vn

    mua the cao

    Để mua the cao game online trên trang web Muathe24h.vn, bạn cần lần lượt thực hiện các bước dưới đây:

    Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản thành viên

    Để nhận được chiết khấu hấp dẫn nhất, các bạn nên tạo cho mình một tài khoản thành viên trên Muathe24h.vn vì chỉ có khi trở thành thành viên bạn mới được nhận nhiều ưu đãi nhất.Việc đăng ký tài khoản thành viên cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần vào mục “Đăng ký” và điền các thông tin sau đây:

    + Họ tên

    + Số điện thoại

    + Địa chỉ email

    + Mật khẩu

    + Nhập lại mật khẩu

    + Mã captcha

    Cuối cùng, bạn chọn “Đăng ký tài khoản” là hoàn tất quá trình đăng ký. Bạn hãy đợi website gửi về email mã kích hoạt tài khoản , bạn chỉ cần click vào mã kích hoạt là đã kích hoạt tài khoản thành công rồi đó.

    Ngoài cách đăng ký chi tiết trên thì bạn cũng có thể đăng ký trực tiếp bằng tài khoản Google sẵn có của bạn. Sau khi đã có tài khoản thành viên thì bạn có thể truy cập vào trang chủ và đăng nhập ngay được rồi đó.

    mua the cao

    Bước 2: Tạo đơn hàng mua the cao game online

    Khách hàng hãy truy cập ngay mục “ MUA THẺ GAME, THẺ VIRUS, 3G MOBI” và nhập các thông tin dưới đây:

    + Các bạn có nhu cầu mua the cao game nào thì hãy tích vào logo của các thẻ game đó. Trong mục này có các thẻ game Garena, Gate, Zing, Vcoin

    + Tích chọn vào mệnh giá thẻ game cần mua

    + Nhập số lượng thẻ cần mua

    + Địa chỉ email nhận mã thẻ

    + Phương thức thanh toán: Có 2 lựa chọn

    Thanh toán bằng tài khoản thành viên

    Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng ( có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet banking và dịch vụ Thanh toán trực tuyến)

    Nếu bạn có tài khoản thành viên tại Muathe24h.vn thì nên lựa chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản thành viên để nhận mức chiết khấu cao hơn.

    Bước 3: Chọn “Mua thẻ ngay”

    Trên giao diện website sẽ hiện ra bảng thông tin giao dịch của bạn bao gồm các thông tin bạn đã đăng ký mua thẻ ở trên và xác nhận lại một lần nữa để bạn có thể kiểm tra thông tin giao dịch. Nếu bạn đồng ý với những thông tin giao dịch đó thì có thể chọn “Thanh toán ngay” để hoàn tất quá trình giao dịch mua the cao game online. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua nhiều mã thẻ cào thì có thể chọn “Mua nhiều mã thẻ”.

    Hệ thống website sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Bạn kiên nhẫn đợi trong khoảng 3 phút là có thể nhận ngay mã thẻ và số sê ri mình cần nạp tại địa chỉ email mà bạn đăng ký nhận mã thẻ. Nếu như bạn sau 5 phút mà bạn kiểm tra lại email mà vẫn chưa nhận được mã thẻ thì hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để có thể tìm hiểu rõ nguyên nhân sự cố và được hỗ trợ kịp thời.

    Chỉ với các bước đơn giản và nhanh chóng trên đây, bạn đã có thể mua the cao game garena, vcoin, bit... và nạp ngay vào rất nhiều ứng dụng, game cực hấp dẫn rồi đó. Còn chờ đợi gì nữa, nhanh tay đổi thẻ điện thoại và mua ngay cho mình thẻ game online tại Muathe24h.vn bạn nhé!

    >>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://ada-has.com/