• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách hủy gói cước DC200 Viettel siêu nhanh

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-03
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Nhà mạng Vietttel đã ra mắt nhiều gói cước truy cập 3G, 4G với nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói cước phù hợp cho mình trong số đó có gói cước DC200 Viettel.

    Nhà mạng Vietttel đã ra mắt nhiều gói cước truy cập 3G, 4G với nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói cước phù hợp cho mình trong số đó có gói cước DC200 Viettel. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng khách hàng không có nhu cầu muốn hủy gói cước DC200 Viettel thì cách hủy ra sao. Nếu bạn chưa nắm được cách hủy hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

    huy-goi-cuoc-dc200-viettel

    Tại sao cần hủy gói cước DC200 Viettel?

    Khi đăng kí thành công gói cước này khách hàng sẽ nhận ngay 3GB ưu đãi data truy cập mạng với cước phí 200.000đ. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhiều khách hàng không còn nhu cầu vì với chi phí bỏ ra để đăng kí gói cước khá lớn nhưng data nhận lại không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng có thói quen truy cập mạng thường xuyên nhất.

    Hạn chế lớn nhất của gói cước này là dung lượng data ít chỉ với 3GB khi sử dụng hết ưu đãi khách hàng vẫn có thể truy cập mạng nhưng với tốc độ chậm hơn nhưng điều này làm làm bạn khá khó chịu khi bạn là người thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook, xem phim, nghe nhạc…Nếu không còn sử dụng gói cước khách hàng nên tiến hành hủy để bảo toàn tài khoản của mình.

    Hiện nay, nhà mạng Viettel triển khai nhiều gói cước mới có ưu đãi data hấp dẫn với mức giá khá phù hợp, bạn có thể tìm hiểu và đăng kí cho mình một gói cước mới hợp lí với nhu cầu hơn.

    Chi tiết cách hủy gói cước DC200 Viettel

     Để tiến hành hủy gói cước bạn hãy soạn tin theo cú pháp tin nhắn sau đây :

    HUY gửi đến 191.

    Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận bạn cần soạn tin : Y gửi đến 191 để hoàn tất quá trình hủy gói cước.

    Cước phí : 100đ/sms.

    Lúc này bạn chỉ cần đợi tin nhắn từ tổng đài xác nhận hủy tin nhắn thành công và khởi động lại máy là có thể hủy gói cước và yên tâm đăng kí một gói cước mới.

    huy-goi-cuoc-dc200-viettel1

    hủy gói cước DC200 Viettel

    Vì gói cước này tự động gia hạn vào cuối tháng nên trước khi hủy bạn nê kiểm tra ưu đãi data còn lại gói cước tránh lãng phí, vì gói cước gia hạn vào ngày 1 tháng kế tiếp bạn có thể chọn lệnh hủy vào ngày cuối tháng :

    Soan tin : KTTK gửi đến 191.

    Lựa chọn thời điểm hủy thích hợp sẽ giúp tài khoản của bạn được bảo toàn không những vậy bạn có thể tham khảo thêm các gói cước khác của nhà mạng để tiết kiệm chi phí cũng như trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn nhất.

    Với cách hủy gói cước DC200 Viettel sẽ giúp bạn hủy dễ dàng khi có nhu cầu. Chúc bạn thành công!