• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước ưu đãi DV300 của Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-17
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói cước ưu đãi DV300 của Mobifone là một trong số những gói cước được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về gói cước này thông qua bài viết ngay dưới đây nhé.

    Hiện nay các thuê bao khi sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng khá quan tâm đến việc khuyến mãi., và tiết kiệm chi phí sử dụng. Và những gói cước tổng hợp cũng kéo theo đó mà được nhà mạng cung cấp ra thị trường rất nhiều. Gói cước ưu đãi DV300 của Mobifone là một trong số những gói cước được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về gói cước này thông qua bài viết ngay dưới đây nhé.

    Tìm hiểu thông tin về gói cước ưu đãi DV300 của Mobifone

    Gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone này bao gồm nhiều ưu đãi cùng lúc dành cho khách hàng của mình, đó là nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và data ưu đãi truy cập mạng. Cụ thể là khi khách hàng đăng ký thành công gói  cước này sẽ có cơ hội nhận về tài khoản của mình những ưu đãi như sau :

    • Miễn phí 200 phút gọi thoại nội mạng Mobifone.

    • Miễn phí 200 tin nhắn sms nội mạng Mobifone.

    • Ưu đãi thêm 4GB dung lượng data ưu đãi sử dụng ở tốc độ cao.

    goi-cuoc-uu-dai-dv300-cua-mobifone-1

     gói cước ưu đãi DV300 của Mobifone

    Với gói cước này kèm theo mức ưu đãi như trên khách hàng có thể tha hồ trò chuyện với bạn bè hoặc người thân, truy cập mạng nghe nhạc, xem phim, đọc báo mà không cần phải quá lo lắng về cước phí.

    Những khách hàng thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng thì mới được đăng ký gói cước ưu đãi này. Nếu như bạn không nhận được bất kì tin nhắn nào cũng có thể chủ động tra cứu thông tin xem mình có nằm trong danh sách may mắn không bằng  cách soạn tin :

    KT DSKM gửi tới 999

    Và thêm một điều kiện khác nữa là tài khoản chính của bạn phải có số dư nhiều hơn cước phí của gói. Nếu như tài khoản chính bạn cũng có thể gia tăng thêm bằng cách mua thẻ cào online qua https://doithe247.com/.

    Chi tiết cách đăng ký gói cước ưu đãi DV300 của Mobifone

    Khách hàng nếu như muốn đăng ký gói cước ư u đãi này thì chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu đúng như sau :

    DK DV300 gửi tới 999

    +Cước phí tin nhắn gửi tới 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

    +Cước phí đăng ký gói ưu đãi : 300.000 đồng/ lần đăng ký thành công.

    +Chu kỳ sử dụng của gói cước : 30 ngày tính từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

    goi-cuoc-uu-dai-dv300-cua-mobifone

     gói cước ưu đãi DV300 của Mobifone

    Như vậy qua bài viết trên có thể thấy rằng gói cước ưu đãi DV300 của Mobifone là một gói cước vô cùng hâp dẫn mà nhà mạng dành cho khách hàng của nhà mạng. Hãy chia sẻ bài viết này để cho những khách hàng khác cùng biết đến những thông tin này nhé. Chúc khách hàng đăng ký thành công gói cước này.

    >> Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm nhanh chóng và dễ dàng nhất.