• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tìm hiểu thông tin về gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-12
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Nhà mạng Mobifone đã cung cấp cho khách hàng khá nhiều gói cước tổng hợp bao gồm nhiều ưu đãi cùng lúc. Và nổi bật nhất trong số đó chính là gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone.

    Nếu như trước đây khi muốn tối ưu hơn một nhu cầu sử dụng nào đó thì khách hàng cần phải đăng ký một gói cước tương ứng. Do đó mỗi nhu cầu sử dụng sẽ đáp ứng với một gói cước riêng,và dẫn đến là các bạn sẽ phải đăng ký nhiều gói cước cùng lúc và hàng tháng sẽ phải trả khoản chi phí khá tốn kém.Tuy nhiên hiện nay nhà mạng Mobifone đã cung cấp cho khách hàng khá nhiều gói cước tổng hợp bao gồm nhiều ưu đãi cùng lúc. Và nổi bật nhất trong số đó chính là gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone. Chi tiết về gói cước này ra sao các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay sau đây nhé.

    >>> Cập nhật tin tức về mua thẻ cào điện thoại, mua card game giá sỉ tại: doithe3s.com/mua-the-cao-online​

    Tìm hiểu ưu đãi từ gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone

    Gói cước này dành riêng cho những khách hàng hòa mạng trả trước của nhà mạng Mobifone. Ngoài những ưu đãi về gọi thoại, nhắn tin ra thì khách hàng còn được nhận thêm những ưu đãi về data truy cập mạng tốc độ cao, cụ thể như sau :

    • Miễn phí 200 phút gọi thoại nội mạng Mobifone
    • Miễn phí 200 tin nhắn nội mạng ưu đãi
    • Ưu đãi thêm 4Gb dung lượng data sử dụng để truy cập mạng với tốc độ cao.

    >>>Sử dụng nhanh địa điểm website tuyệt vời về nap tien mobifone nói riêng và mua mã thẻ cào nói chung bởi vậy mà tiết kiệm kinh phí hàng đầu cho mình. Lúc này đây gói tổng hợp DV300 trong tầm tay của bạn thật dễ dàng!

    goi-cuoc-tong-hop-dv300-cua-mobifone

    gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone 

    Tuy nhiên chỉ những khách hàng nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng thì mới được đăng ký gói Combo DV300 Mobifone ưu đãi này. Các bạn cũng có thể tự kiểm tra thông tin xem mình có nằm trong danh sách nhận ưu đãi được đăng ký gói cước này không bằng cách soạn tin nhắn theo mẫu :

    KT DSKM gửi tới 999

    Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện thoại lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone để được hỗ trợ.

    Chi tiết cách đăng ký gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone

    Khi đã xác định được mình nằm trong danh sách được nhận ưu đãi thì khách hàng cần phải tiến hành tra cứu tài khoản chính, nếu như số dư ít hơn 300.000 đồng thì sẽ không thể thực hiện giao dịch được thành công.

    Nếu như bạn là thuê bao gặp phải trường hợp này thì có thể thực hiện mua thẻ cào rất đơn giản ngay tại các website vê thu mua thẻ cào hiện nay để tiến hành nạp tiền cho dế của mình. Ngoài ra để nhanh hơn bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ:  https://banthe247.com/mua-ma-the .

    Sau khi đã thỏa mãn đầy đủ những điều kiện cần thiết khách hàng có thể đăng ký và sử dụng gói cước thông qua cú pháp :

    DK DV300 gửi về  999

    +Cước phí tin nhắn gửi đi :  100 đồng/ tin nhắn sms

    +Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi : 300.000 đồng/lần đăng ký.

    +Thời gian sử dụng ưu đãi thuộc về gói cước : 30 ngày tính bắt đầu từ khi gói cước được đăng ký thành công.

    goi-cuoc-tong-hop-dv300-cua-mobifone-1

    gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone 

    Như vậy gói cước tổng hợp DV300 của Mobifone đã được chúng tôi trình bày khá chi tiết ngay tại bài viết trên đây. Hãy chia sẻ cho nhiều thuê bao khác cùng được biết về gói cước này nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước.