• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bật mí cách nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ siêu nhanh

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-05-05
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Game Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những game nhập vai do Vinagame phát hành trên thị trường Việt Nam. Trải qua một thời gian dài hoạt động game này đã chiếm được một vị trí quan trọng bằng việc số lượng người chơi không ngừng tang cao. Để chơi được những game này ngoài việc chăm chỉ cày cuốc thì một phẩn không thể thiếu của người chơi là nhanh chóng nạp thẻ game vào tài khoản của mình để sử dụng cho nhu cầu mua vật phẩm, trang bị vũ khí trong game của mình.

    Game Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những game nhập vai do Vinagame phát hành trên thị trường Việt Nam. Trải qua một thời gian dài hoạt động game này đã chiếm được một vị trí quan trọng bằng việc số lượng người chơi không ngừng tang cao. Để chơi được những game này ngoài việc chăm chỉ cày cuốc thì một phẩn không thể thiếu của người chơi là nhanh chóng nạp thẻ game vào tài khoản của mình để sử dụng cho nhu cầu mua vật phẩm, trang bị vũ khí trong game của mình.

    Là một trong những tựa game nhập vai dành cho điện thoại Võ Lâm Truyền Kỳ mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Bối cảnh trò chơi là các màn giao chiến điều khiển nhân vật hấp dẫn, không chỉ mang đến một màu sắc mới cho các game trên thị trường. Đây cũng là một trong những loại game phù hợp với rất nhiều đối tượng học sinh, sinh viên và cả những người đi làm.

    Nap-the-game

    Sở hữ các tính năng hấp dẫn, độ chuyên nghiệp của các loại võ công trong Võ Lâm Truyền Kỳ dược khắc họa sắc nét mang đến một nét nổi bật không lẫn vào đâu của game này với các game cùng thể loại trên thị trường.

    Cũng giống như các tựa game online khác Vinagame cũng cho triển khai đến người chơi tính năng nạp thẻ game. Nhờ tính năng này sẽ giúp bạn có thể thoải mái chơi Võ Lâm Truyền Kỳ mà không lo bị gián đoạn cuộc chơi và mua được vật phẩm, trang bị vũ khí nhanh chóng, dễ dàng.

    Hiện tại có rất nhiều cách giúp người chơi có thể dễ dàng mua được thẻ game và nạp vào Võ Lâm Truyền Kỳ như: Mua thẻ cào giấy, mua thẻ điện thoại online, mua thẻ game online,…Một trong số dịch vụ được khá nhiều người dùng sử dụng hiện nay là mua thẻ game online, so với hình thức mua thẻ game truyển thống thì hình thức này nổi trội hơn rất nhiều.

    Đồng thời, hiện nay, người dùng cũng có thể mua thẻ game thông qua các ứng dụng điện thoại. Để hiểu rõ hơn về những ứng dụng mua thẻ game đang hot trên thị trường hiện này, bạn có thể tham khảo tại: https://banthe247.com/tin-tuc/ung-dung-mua-the-game-358.html

    Cách mua thẻ game online để nạp thẻ game Võ Lâm truyền Kỳ

    Trên thực tế khách hàng khi có nhu cầu nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ bạn sẽ sử dụng mã số thẻ cào để nạp vào tài khoản game của mình. Để sở hữu mã thẻ cào nhanh chóng, thuận tiện bạn có thể truy cập ngay website banthe24h.vn để mua thẻ cào.

    Website banthe24h.vn là một trong những địa chỉ bán thẻ cào uy tín được khá nhiều khách hàng sử dụng trong thời gian gần đây. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng mua các loại thẻ zing, Vcoin, gate, garena với mức giá ưu đãi nhất.

    Để mua thẻ zing bạn sử dụng thiết bị di động như máy tính, điện thoại có kết nối internet và truy cập vào banthe24h.vn để mua thẻ game theo hướng dẫn chi tiết như sau:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản.

    Khách hàng tiến hành đăng ký tài khoản mới trên hệ thống bằng cách chọn mục “đăng ký” và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

    • Nhập họ và tên
    • Nhập số điện thoại
    • Địa chỉ email
    • Mật khẩu
    • Mật khẩu

    Bấm chọn mục "Đăng ký tài khoản” để hoàn tất.

    Nap-the-game

    Bước 2: Mua thẻ game online.

    Để mua thẻ game online khách hàng chọn mục “mua thẻ game” và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

    - Chọn nhà cung cấp: Thẻ zing

    - Nhập mệnh giá thẻ nạp

    - Số lượng thẻ cào

    - Nhập địa chỉ email kiểm tra giao dịch (là tài khoản mà bạn đang sử dụng).

    >>> Chọn mục “Mua thẻ ngay”

    Bước 3: Thanh toán giao dịch.

    Khách hàng bấm chọn phương thức thanh toán, trên hệ thống banthe24h.vn cung cấp đến khách hàng 2 hình thức thanh toán là qua thẻ atm có hỗ trợ internet banking hoặc tài khoản thành viên. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được một hình thức phù hợp nhất.

    Sau khi đã mua thẻ cào thành công bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial được gửi về tài khoản email của mình trên hệ thống.

    Nap-the-game

    Cách nạp thẻ cho game Võ Lâm Truyền Kỳ thông qua thẻ zing

    Cũng tương tự như các tựa game online khác, game thủ khi có nhu cầu nạp thẻ vào tài khoản Võ Lâm Truyền Kỳ bạn sẽ sử dụng mã số thẻ cào và số serial được mua trước đó để nạp vào tài khoản theo hướng dẫn như sau:

    - Bước 1: truy cập địa chỉ chính thức của zing cung cấp tại địa chỉ mobi.pay.zing.vn, bạn bấm chọn biểu tượng của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

    - Bước 2: Nạp thẻ game.

    Tại giao diện chính bạn đăng nhập tài khoản Zing ID hoặc Zalo mà bạn đang sử dụng để chơi tựa game ny.

    - Bước 3: Khi đăng nhập thành công bạn nạp thẻ game bằng cách chọn mục “thanh toán”. Khi đó bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về nhân vật bao gồm các thông tin: Server và Tên nhân vật (lưu ý: Nên chọn thật chính xác nhân vật mà mình muốn nâng cấp).

    - Bước 4: Mua gói vật phẩm.

    Hiện tại game Võ Lâm Truyền Kỳ cho phép người chơi có thể mua rất nhiều gói vật phẩm, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một gói phù hợp nhất như sau:

    • Gói 7 ngày bạn có thể tiếp tục mua trong vòng 5 ngày tiếp theo.
    • Gói 30 ngày bạn có thể tiếp tục mua trong vòng 26 ngày tiếp theo.
    • Gói Đầu Tư khách hàng chỉ được mua duy nhất 1 lần.
    • Gói quà mỗi ngày bạn sẽ được mua lần tiếp theo sau 24h chỉ được mua 1 lần duy nhất.

    - Bước 5: Khách hàng chọn phương thức thanh toán là thẻ zing để hoàn tất.

    - Bước 6: Truy cập vào địa chỉ của mình để nhận Nguyên Bảo hoặc gói nạp tương ứng với số tiền đã nạp vào tài khoản của mình.

    Mong rằng với cách nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ trên đây, các game thủ đã lựa chọn cho mình một cách nạp thẻ game phù hợp nhất và nhanh chóng sử dụng cho nhu cầu nâng cấp vật phẩm, trang bị vũ khí cho game của mình khi có nhu cầu.