• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bạn biết những thông tin gì về gói cước data M90 của Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-26
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói cước data M90 của Mobifone là một trong số những gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng. Với gói cước này khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ để truy cập data. Thế nhưng không phải thuê bao nào cũng nắm được các thông tin chi tiết và ưu đãi của gói cước này

    Gói cước data M90 của Mobifone là một trong số những gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng. Với gói cước này khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ để truy cập data. Thế nhưng không phải thuê bao nào cũng nắm được các thông tin chi tiết và ưu đãi của gói cước này. Cụ thể về gói cước ra sao các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

    • Sử dụng dịch vụ mua mã thẻ cào điện thoại tại https://doithe123.com/huong-dan/doi-the-viettel-sang-tien-mat-chiet-khau-tot-134.html bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vị hoàn hảo cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể mua thẻ cào và nhận mã thẻ cào nhanh chóng về tài khoản email của mình.

    Chi tiết thông tin về gói cước data M90 của Mobifone

    Chỉ với 90k khách hàng sẽ có cơ hội nhận về tài khoản của mình 2.1 Gb dung lượng data ưu đãi truy cập mạng internet với tốc độ cao.Đối với những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng nhiều và thường xuyên thì gói cước này rất phù hợp.Sau khi đăng ký thành công gói cước này các bạn sẽ có thể thoải mái truy cập mạng, nghe nhạ, đọc báo, online duy trì kết nối với bạn bè, người thân của mình tiết kiệm chi phí.

    goi-cuoc-m90-cua-mobifone-1

    gói cước data M90 của Mobifone

    Đối tượng được áp dụng gói cước ưu đãi này là những thuê bao trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều và có tài khoản chính nhiều hơn 90k. Nếu như tài khoản chính của bạn ít hơn 90k thì sẽ không thể tiến hành đăng ký gói cước ưu đãi này thành công.

    Hướng dẫn khách hàng đăng ký gói cước data M90 của Mobifone

    Cú pháp đăng ký gói cước M90 của Mobifone ưu đãi này khá đơn giản, các bạn cần ghi nhớ chính xác để tránh làm mất thời gian cũng như bị tốn kém nhiều chi phí. Cụ thể cú pháp tin nhắn sms hỗ trợ khách hàng đăng ký gói cước này đó là :

    ON M90 gửi về 9084

    +Cước phí của tin nhắn sms gửi tới 9084 : Miễn phí.

    +Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi : 90.000 đồng/ lần đăng ký thành công.

    +Thời hạn sử dụng ưu đãi từ gói cước này : 30 ngày được tính bắt đấu từ thời điểm gói cước được đăng ký thành công.

    +Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công, khách hàng có nhu cầu muốn cập nhật ưu đãi một cách đầy đủ chính xác nhất thì nên tiến hành khởi động lại thiết bị di động để cập nhật.

    Gói cước ưu đãi này có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng nên khách hàng cần đảm bảo duy trì tài khoản chính nhiều hơn 90k tại thời điểm gia hạn mà không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa.

    goi-cuoc-m90-cua-mobifone

    gói cước data M90 của Mobifone

    Vì vậy qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng viêc tiến hành đăng ký gói cước data M90 của Mobifone là khá đơn giản. Hãy chia sẻ bài viết này cho các thuê bao khác của nhà mạng Mobifone, bạn bè hoặc người thân của bạn cùng biết đến những thông tin này. Chúc các bạn tiến hành đăng ký thành công gói cước ưu đãi này.

    >>> Xem thêm Chi tiết cách mua thẻ điện thoại bằng Vietinbank mới nhất: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-qua-vietinbank-9671.html