• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Viết CV chuyên nghiệp hơn với các mẫu CV xin việc ở timviec365.vn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2019-01-18
    Thời gian trung bình đọc
    7 phút

    Cv xin việc đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tìm việc, bạn có thể bị loại ngay vòng đầu cũng chỉ vì lý do CV xin việc của bạn không chuẩn. Vậy hãy sở hữu ngay CV online ở timviec365.vn để góp phần vào quá trình xin việc thành công của bạn.

    Vì sao chọn cv xin việc ở timviec365.vn?

    Hiện nay, hình thức tạo các mẫu CV xin việc online trên website là hình thức thông dụng được hầu hết người tìm việc nào cũng dùng, tuy nhiên để có được một mẫu CV chuyên nghiệp hạ gục nhà tuyển dụng thì bạn nên lựa chọn các mẫu cv xin việc ở timviec365.vn

    Những điều Cv online ở timviec365.vn đem lại cho bạn đó là

    - Các mẫu Cv xin việc ở timviec365.vn được thiết kế đơn giản, tinh tế và chuyên nghiệp.

    - Tất các cv online ở timviec365.vn đều được định dạng pdf giúp hình ảnh của bạn được rõ nét, khiến cv trở lên chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

    - CV xin việc ở timviec365.vn có 5 loại ngôn ngữ cho bạn lực chọn: Anh, Hà, Nhật, Trung Quốc và Tiếng Việt

    - Các mẫu Cv xin việc được phân chia theo từng ngành nghề, bạn có thể chọn từng mẫu sao cho phù hợp với vị trí công việc bạn đang ứng tuyển.

    Ngoài ra, việc lựa chọn các mẫu cv xin việc ở timviec365.vn còn mang đến cho bạn nhiều lợi thế khác nữa đó là bạn có thể trực tiếp tìm kiếm việc làm ở 63 tỉnh thành. Bạn hoàn toàn có thể tìm việc làm Trà Vinh dù cho bạn đang ở Hồ Chí Minh hay Bình Dương bởi chỉ cần những thao tác đơn giản là bạn có thể tìm kiếm được công việc ưng ý dù cho bạn không ở đó. Trải nghiệm với nhiều chức năng hữu ích hỗ trợ đắc lực cho quá trình tìm kiếm việc làm như:

    - Chức năng so sánh, tra cứu lương - Chức năng tìm kiếm việc làm quanh đây

    - Cho phép ứng viên tạo và tải miễn phí các mẫu đơn, thư xin việc, hồ sơ xin việc đây đều là những giấy tờ không thể thiếu trong quá trình xin việc, việc tạo và tải các mẫu đơn, mẫu thư xin việc sẽ làm đẹp hồ sơ và hồ sơ của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

    Cv xin việc online

    Những điều nên tránh khi viết CV xin việc

    Chuyên môn không phù hợp với vị trí đang ứng tuyển

    Để cv xin việc của bạn chuyên nghiệp và được nhà tuyển dụng đánh giá đó là cv chất lượng thì bạn cần nên tránh đề cập đến chuyên môn không phù hợp với vị trí đang ứng tuyển.Chẳng hạn bạn đang muốn ứng tuyển vị trí việc làm hành chính văn phòng tại Huế bạn không nên đề cập đến kinh nghiệm bán hàng hay nội dung gì không liên quan đến hành chính văn phòng. Trong trường hợp bạn đi làm trái ngành, vị trí bạn đang ứng tuyển không liên quan đến chuyên ngành bạn học, thì bạn hãy làm nổi bật sự đam mê và một số kỹ năng cần thiết liên quan đến vị trí ứng tuyển. Bạn hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn có điểm mạnh về kỹ năng thay vị bằng cấp.

    Không đi làm trong một thời gian dài

    Cho dù, sự thật là bạn đã không đi làm trong thời gian dài vì một số lý do như chăm sóc con cái hay vì một số lý khách quan nào khác… Thì những lý do như vậy tốt nhất bạn khôn nên đưa vào CV xin việc.Bạn có thể lấp khoảng trống thời gian đó bằng việc trở thành công tác viên… Kinh nghiệm này sẽ đủ thuyết phục nhà tuyển dụng.Hãy trở thành một ứng viên thông minh không lừa dối nhà tuyển dụng và biết khéo léo che lấp yếu điểm làm nổi bật ưu điểm của bản thân.

    Bạn thường xuyên nhảy việc

    Thay đổi nhiều công việc cũng không phải là điều nhà tuyển dụng thích, bạn hãy biết cách liệt kê công việc sao cho phù hợp, bạn hãy biết sàng lọc những công việc bạn đã làm lâu dài và có thành quả trong công việc đó, đừng để những công việc ngắn hạn, liệt kê dài dòng không rõ ý làm phá vỡ bố cục các mẫu CV xin việc của bạn.

    CV xin việc ở timviec365.vn

    Cv xin việc trình bày quá dài, nội dung lan man

    Có nhiều ứng viên cho rằng CV xin việc càng dài thì sẽ càng tốt, tuy nhiên điều này hoàn toàn không phải, nội dung trong CV càng dài sẽ dẫn đến một thực trạng nội dung lan man không rõ ý.

    Bạn có biết nhà tuyển dụng sẽ không có thời gian để đọc hết tất cả những nội dung có trong CV, chính vì vậy nếu CV xin việc của bạn không được trình bày khoa học và ấn tượng thì CV của bạn cũng bị loại ngay ở vòng gửi xe mà thôi.

    Hãy đảm bảo với tôi rằng CV của bạn được trình bày ngắn gọn, môt tả ít và làm nổi bật nên khả năng của bản thân, hãy cho nhà tuyển dụng thấy họ sẽ có lợi ích gì khi tuyển dụng được bạn.

    Đừng quá nhồi nhét hình ảnh đồ họa

    Sự ấn tượng ở các mẫu CV không thể hiện ở những hình ảnh đồ họa, có thể các mẫu Cv bạn có thể cho một chút sáng tạo bằng cách phối các hình độ họa tuy nhiên các mẫu này chỉ phù hợp với từng vị trí công việc cụ thể như: thiết kế website…

    Còn ở các vị trí khác các mẫu CV càng thiết kế đơn giản càng đẹp, đừng biến các mẫu CV của bạn thành một tờ giấy nháp muốn vẽ gì trong đó cũng được.

    Không cập nhập địa chỉ email

    Tưởng chừng đây là một lỗi nhỏ tuy nhiên nếu bị mắc lỗi này thì đồng nghĩa với việc nhà tuyển dụng không thể hồi lại cho bạn mặc dù bạn đã trúng tuyển.

    Việc sử dụng những địa chỉ email ngớ ngẩn hoặc một phông chữ ưa thích mà không quan tâm đến phông chữ đó có dễ đọc hay không? những trường hợp như vậy rất có thể khiến CV của bạn bị lỗi định dạng hoặc nhà tuyển dụng không thể đọc được CV của bạn.

    Cv xin việc online

    CV mắc quá nhiều lỗi chính tả

    Đừng để những lỗi chính tả làm CV xin việc của bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Việc này sẽ thể hiện bạn là người thiếu chuyên nghiệp và không nghiêm túc  với công việc mà mình đang ứng tuyển.

    Bạn hãy dành chút thời gian để rà soát lại tất cả, biết đâu bước này lại giúp bạn phát hiện ra những lỗi sai của mình. Còn trong trường hợp bạn không tự tin vào khả năng soát lỗi của mình thì bạn có thể nhờ sự chợ giúp của những người thân hoặc bạn bè.

    Trước khi Cv xin việc bạn cần lưu ý những gì?

    Kiểm tra lỗi chính tả

    Hãy đảm bảo với tôi rằng trước khi gửi CV xin việc cho nhà tuyển dụng bạn cần kiểm tra thật kỹ các lỗi chính tả và hãy chọn một bản CV hoàn chỉnh nhất cho nhà tuyển dụng.

    Kiểm tra định dạng

    Kiểm tra định dạng văn bản, đừng để tình trạng CV của bạn không thống nhất một kiểu chữ hay dãn dòng không đều, màu chữ chưa được thống nhất. Nếu CV mắc những lỗi như vậy, tôi tin chắc nhà tuyển dụng sẽ không quan tâm đến nội dung bên trong CV là gì? mà loại thẳng CV của bạn ngay ở vòng gửi xe đó.

    Ví dụ bạn ứng tuyển việc làm thiết kế website tại Huế, bạn hãy kiểm tra lại những đường link dẫn, xem xét xem đường link dẫn đến sản phẩm cá nhân của bạn đã chỉ đúng link chưa, có truy cập được không, hay đó chỉ là link chết.

    Đừng để những lỗi nhỏ làm mất điểm với nhà tuyển dụng.

    Cập nhập ảnh đại diện trong CV

    Một chi tiết nữa bạn không thể quên đó là ảnh đại diện trong CV xin việc, nhiều ứng viên vẫn hay để trắng phần này hoặc để ảnh không rõ nét, không trực diện khuôn mặt. Bạn nên lựa chọn những hình ảnh rõ nét, trực diện khuôn mặt, không đưa hình ảnh mang tính chất cá nhân làm ảnh đại diên CV, tốt nhất bạn hãy lựa chọn những ảnh nghiêm túc hoặc dùng ảnh thẻ để làm ảnh đại diện trong CV. Một lưu ý nữa, bạn nên để định dạng PDF hoặc sử dụng các mẫu cv xin việc của timviec365.vn để tải những mẫu cv xin việc chuẩn nhất.

    Hi vọng, với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn, hãy thể hiện mình là một ứng viên thông minh biết lựa chọn địa điểm tạo cv xin việc chuyên nghiệp nhất. Chúc các bạn thành công.