• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Top các việc nhẹ lương cao khi tìm việc làm tại Cần Thơ

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-08-06
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    việc làm tại cần thơ

    Các bạn đang tìm viec lam tai can tho nhưng không biết nên tìm việc gì thích hợp mà giúp bạn cải thiện được nhu nhập. Đặc biệt các bạn trẻ chưa ra trường hoặc mới ra trường không biết nên làm việc gì, có tìm dược công việc theo đúng ngành nghề mình học hay không. Hãy cùng tham khảo những công việc mà các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được và phù hợp với hầu hết với nhiều đối tượng khác nhau.

    viec lam tai can tho

     

    Cơ hội việc làm tại Cần Thơ

    Cần Thơ là một thành phố lớn, phát triển hiện đại nhất trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, là đô thị loại I nên phát triển nhiều ngành nghề đa dạng. Thị trường việc làm tại Cần Thơ giúp người lao động giải quyết được vấn đề việc làm. Các ngành nghề tại Cần Thơ phát triển đồng đều các ngành công nghiệp, xây dựng, thương mại dịch vụ. du lịch… Có thể thấy nhu cầu về tuyển dụng đối với các ngành nghề này thực sự cao và được đẩy mạnh. Viec lam tai Can Tho được nhiều người tìm kiếm trên khắp các trang mạng xã hội.

    viec lam tai can tho

    Rất nhiều công ty phát triển các mảng thương mại điện tử cần tuyển dụng hân viên, những khu công nghiệp, những khách sạn, nhà hàng, siêu thị… đều đăng tuyển dụng nhân viên. Các bạn trong độ tuổi lao động đều có thể nộp hồ sơ vào các công ty này để làm việc tùy vào từng chuyên môn của mỗi người.

    Hiện nay có nhiều hình thức tìm việc làm giúp các bạn có thể tìm được công việc thích hợp. Ngoài cách các bạn tìm việc thông qua các tờ báo giấy mục việc làm rồi đến tận công ty đó theo địa chỉ được ghi trên báo thì các bạn còn có thể tìm việc thông qua mạng internet. Các hình thức tìm việc làm thông qua mạng internet như là tìm việc làm tại cần thơ thông qua facebook, google,… đặc biệt là hiện nay có rất nhiều trang tuyển dụng việc làm xuất hiện giúp cho thị trường trở nên sôi động hơn rất nhiều, sự tiện ích mà những trang tuyển dụng này mang đến quả là hữu ích. Có hàng nghìn công việc được cập nhật mỗi ngày để giúp các bạn đang có nhu cầu tìm việc có thể chọn công việc phù hợp với mình và có việc đi làm ngay.

    Danh sách những công việc làm nhẹ lương cao tại Cần Thơ

    1, Gia sư

    viec lam tai can tho

    Việc làm gia sư là một trong những viec lam tai Can Tho được nhiều bạn trẻ tìm kiếm, đặc biệt là những bạn sinh viên sắp ra trường. Đây là công việc làm thêm phù hợp với dân tri thức, bao gồm cả sinh viên đại học hay những người đã tốt nghiệp và đi làm rồi muốn kiếm thêm thu nhập.

    Nhiều người quan ngại khi nhận công việc này bởi các em học sinh còn đang trong độ tuổi phát triển, ham học hỏi và tìm hiểu những thứ mới lạ ngoài xã hội hơn là việc yêu thích hay chú tâm vào việc học hành. Phải là những người vừa có kiến thức lẫn khéo léo thì mới có thể dẫn dắt và hiểu tâm lý của các em học sinh này, giúp cho công việc giảng dạy thành công hơn, giúp các em học sinh có kiến thức vững vàng và yêu thích việc học hành nhiều hơn, thấy được sự thú vị của việc học.

    Mức thu nhập của công việc này khá tốt, mỗi buổi học lên đến gần 200 ngàn đồng, tùy vào mức độ các bậc học của học sinh mà có nguồn thu nhập thích hợp. Các bạn sinh viên hay những người đã đi làm chỉ cần dạy 2 đến 3 em học sinh mỗi tháng là đã có đủ tiền trang trải sinh hoạt thông thường hàng ngày rồi.

    2, Cộng tác viên viết bài

    viec lam tai can tho

    Chúng ta đều biết rằng, ngày nay hình thức làm việc trên máy tính cực kỳ phát triển, các công việc được thực hiện chủ yếu trên máy tính và mạng internet rất đa dạng, trong đó có công việc Cộng tác viên viết bài. Có thể nói đây là công việc dược rất nhiều bạn trẻ yêu thích, vừa phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân lại là công việc khá là nhàn nhã. Làm cộng tác viên viết bài với các mảng như: viết báo, viết bài content seo, viết nội dung cho website, viết cac bài giới thiệu sản phẩm…

    Thu nhập mang lại cho công việc này tùy vào năng lực của mỗi người, dao động từ 10.000đ cho đến 100.000đ. giá bài viết được tính theo trình độ của người viết, số từ trong một bài viết.

    3, Bán hàng online

    viec lam tai can tho

    Bán hàng online là công việc làm thêm phù hợp với nhiều bạn sinh viên và những người muốn kiếm thêm thu nhập, chỉ cần số vốn ban đầu bỏ ra ít là các bạn có thể thực hiện công việc này rồi. Các mặt hàng được sử dụng và dễ dàng bán hàng online đó chính là Ba lô, quần áo, giầy dép, túi xách, đồ trang sức, mỹ phẩm, đồ gia dụng… với nhiều cách thức chào hàng khác nhau. Bán hàng online được bán phổ biến trên các trang facebook, các quảng cáo trên youtube, Zalo…

    Bên cạnh đó, bán hàng online còn là công việc chính của những công ty phát triển thương mại điện tử với các mặt hàng phi vật thể, đó là việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: bán vé máy bay – vé xe khách – vé tàu online , dịch vụ tư vấn tâm lý,…

    Trên đây là một số những viec lam tai can tho được nhiều người tìm kiếm. Hi vọng bài  viết sẽ giúp các bạn có được những thông tin bổ ích về cơ hội việc làm dành cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập