• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • TOP 4 trang web cho phép tạo CV online tốt nhất hiện nay

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2019-02-27
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Làm thế nào để tạo một CV chuyên nghiệp và thu hút nhà tuyển dụng việc làm nhất hiện nay? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ tạo CV chất lượng thì có thể bớt chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới!

    Làm thế nào để tạo một CV chuyên nghiệp và  thu hút nhà tuyển dụng việc làm nhất hiện nay? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ tạo CV chất lượng thì có thể bớt chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới!

    1. TopCV

    Nếu bạn đã từng tạo CV chắc hẳn ít nhất  một lần tới TopCV. Topcv.vn cung cấp nhiều mẫu CV xin việc làm chuyên nghiệp,  ấn tượng và  hấp dẫn. Sử dụng các mẫu CV trên TopCV cũng nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần chọn mẫu CV xin việc phù hợp và điền thông tin mình có là bạn có thể tham gia ứng tuyển thành công. Tuy nhiên, tại đây có một số mẫu CV "cao cấp" và bạn muốn sử dụng thì sẽ phải trả một khoản phí không nhỏ.

    TOPCV hiện đang hỗ trợ tạo CV bằng tiếng Anh và tiếng Nhật

    Ngoài việc cung cấp các công cụ tạo CV, TopCV còn là kênh tuyển dụng uy tín. TopCV đã trở thành "người mai mối” đáng tin cậy của nhiều người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng việc làm hiện nay.

    top 4 trang web cho phép tạo CV online tốt nhất hiện nay

     

    2. Timviec365.vn

    Đây là một trong những địa chỉ tạo CV mới xuất hiện trên thị trường hiện nay. Song sức ảnh hưởng của trang tìm việc này là cực kỳ lớn. Có khá nhiều người tìm việc tin tưởng sử dụng địa chỉ này. Tại đây cung cấp tới hàng trăm mẫu CV thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cho ứng viên chọn lựa.

    Số lượng CV đa dạng đứng đầu thị trường việc làm hiện tại. Cho phép người tìm việc tạo CV hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể lựa chọn tải và tạo vô số các mẫu CV không bị giới hạn.

    Những mẫu CV tại đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia và người tìm việc. Timviec365.vn chính là lựa chọn hàng đầu cho tất cả các ứng viên tìm kiếm việc làm hiện tại.

    Hơn nữa tại website còn có những mẫu cv phân loại theo ngành nghề cực kỳ tiện lợi cho những ứng viên còn "non" kinh nghiệm có nhiều gợi ý chi tiết tham khảo cho công việc cần ứng tuyển. Chẳng hạn như ngành nghề nhân viên kinh doanh với những mẫu cv phù hợp nhất chính là vũ khí lợi hại cho những ai muốn ứng tuyển công việc này nhanh chóng. Các ứng viên tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Bà Rịa Vũng Tàu và các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh... rất khôn ngoan khi lựa chọn ngay CV theo ngành nghề nhân viên kinh doanh. Vậy còn bạn thì sao?

    3. GoodCV.vn

    GoodCV.vn hiện tại cũng là một trong những địa chỉ cung cấp mẫu CV ở tất cả các ngành, mọi cấp độ. Có CV cho sinh viên mới tốt nghiệp, CV cao cấp, CV sáng tạo, CV chuyên nghiệp, v.v.

    GoodCV cung cấp một loạt các mẫu CV với nhiều ngành và vị trí khác nhau.

    Công việc của bạn là truy cập trang web >> Chọn mẫu CV phù hợp >> Tạo CV phù hợp dựa trên mẫu này. Ví dụ: Bạn cần tạo CV du lịch thì chỉ cần tìm cho mình một bản CV phù hợp với sở thích của bạn trên trang web và điền thông tin của bạn để tạo CV. Giao diện trang web khá thân thiện với người dùng và được hỗ trợ đầy đủ bằng tiếng Việt. Tuy nhiên có một điểm hạn chế là khâu phục vụ chăm sóc khách hàng tại trang web vẫn chưa thực sự tốt lắm.

    tạo cv online tốt nhất

     

    4. ConnectCV

    Trang web ConnectCV cung cấp cho người dùng các CV xin việc rất phong phú, đáp ứng cho tất cả các ứng viên.   Ngoài ra, ConnectCV cũng cung cấp các mẹo rất hữu ích để giúp người tìm việc làm có thể tạo cho chính mình một CV xin việc chất lượng nhất.

    Đến với ConnectCV  bạn cũng có thể thỏa thích tạo bảng, sửa đổi phông chữ khi tạo CV. Những rất tiếc địa chỉ này lại không hỗ trợ tiếng Việt.

    Rất đơn giản, rất nhanh và cực kỳ hiệu quả, hãy truy cập ngay và sử dụng chúng để có thể mau chóng tìm kiếm việc làm thành công nhé!