• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tìm hiểu điểm độc đáo từ gói T20N của nhà mạng Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-22
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Có khá ít các gói cước đặc biệt hỗ trợ đổi tiền từ tài khoản chính về tài khoản khuyến mãi. Và một trong số đó là gói T20N của nhà mạng Viettel. Khi đăng ký gói cước này khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ

    Có khá ít các gói cước đặc biệt hỗ trợ đổi tiền từ tài khoản chính về tài khoản khuyến mãi. Và một trong số đó là gói T20N của nhà mạng Viettel. Khi đăng ký gói cước này khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Bạn đã biết thông tin gì về gói cước này chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

    Gói T20N của nhà mạng Viettel đi kèm ưu đãi siêu đặc biệt

    Khi khách hàng thực hiện đăng ký thành công gói cước TN20 Viettel này sẽ mất cước phí là 20.000 đồng nhưng đổi lại sẽ nhận được về ngay tài khoản khuyến mãi của mình 200.000 đồng. Với số tiền này bạn có thể gọi thoại, nhắn tin cho các thuê bao khác thả ga.

    Không giống như đa số các gói cước ưu đãi hiện nay của nhà mạng đó là cộng ngay vào tài khoản khuyến mãi cho thuê bao và sử dụng.Việc quy đổi này sẽ giúp cho khách hàng không bị bó hẹp về thời lượng, thời gian hay bất kì yếu tố gì.

    goi-t20n-cua-nha-mang-viettel-1

    gói T20N của nhà mạng Viettel

    Và tất nhiên đối tượng được áp dụng gói cước này khá hẹp, không áp dụng cho toàn bộ mà chỉ áp dụng cho những khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ  của nhà mạng. Nếu như bạn không muốn chờ đợi mà muốn kiểm tra luôn xem thuê bao của mình có được đăng ký gói cước này không thì chỉ cần soạn tin nhắn : KM gửi tới 266.

    Nếu như đã biết mình nằm trong danh sách được đăng ký rồi thì cần phải kiểm tra tài khoản chính xem còn đủ 20.000 đồng không. Nếu tài khoản chính không đủ trả cước thì coi như giao dịch không thành công. Nếu tài khoản không đủ bạn có thể tham khảo một số website hỗ trợ mua thẻ cào điện thoại chiết khấu cao nhất ví dụ nhu doithe3s.com/mua-the-cao-online.

    Đăng ký nhanh gói T20N của nhà mạng Viettel ưu đãi

    Thuê bao nếu như có nhu cầu trải nghiệm gói cước độc đáo này thì chỉ cần soạn tin nhắn theo đúng mẫu sau :

    T20N gửi về 109

    - Cước phí của gói cước/ Lệ phí đăng ký: 20.000đ/lần.

    - Thời hạn/ chu kỳ của gói cước :  là 7 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

    - Ưu đãi nhận được là 200 k vào tài khoản khuyến mãi.

    Để cập nhật thông tin nhanh nhất các bạn nên tiến hàng khởi động lại thiết bị di động của mình khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký gói cước thành công từ hệ thống.

    goi-t20n-cua-nha-mang-viettel

    gói T20N của nhà mạng Viettel

    • truy cập ngay ứng dụng banthe247.com để sử dụng dịch vụ mua card game, mua card điện thoại với mức giá rẻ nhất

    Tóm lại qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng gói T20N của nhà mạng Viettel khá ưu đãi cũng như siêu rẻ. Nếu như bạn là thuê bao có nhu cầu như trên thì hãy tham khảo ngay gói cước này nhé. Chúc các thuê bao đăng ký thành công và có những phút giây trải nghiệm vui vẻ.