• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tiết kiệm chi phí với gói ưu đãi tin nhắn SMS100 của Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-15
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Hiện nay nhu cầu nhắn tin và gọi thoại là 2 nhu cầu không thể thiếu của các thuê bao di động nhà mạng Viettel. Thế nhưng nhiều thuê bao vẫn yêu thích việc nhắn tin hơn là gọi điện. Do đó những khách hàng này khá quan tâm đến gói ưu đãi tin nhắn SMS100 của Viettel

    Hiện nay nhu cầu nhắn tin và gọi thoại là 2 nhu cầu không thể thiếu của các thuê bao di động nhà mạng Viettel. Thế nhưng nhiều thuê bao vẫn yêu thích việc nhắn tin hơn là gọi điện. Do đó những khách hàng này khá quan tâm đến gói ưu đãi tin nhắn SMS100 của Viettel. Nếu như bạn cũng là gói cước có nhu cầu như trên thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết ưu đãi này để tìm hiểu vê gói cước nhé.

    >>> Bạn đang bị spam hàng ngày bởi những người gửi tin nhắn rác? Học ngay mẹo sau nhé: https://muathe123.vn/huong-dan/chan-tin-nhan-rac-mobifone-9733.html

    Thông tin về gói ưu đãi tin nhắn SMS100 của Viettel

    Gói SMS100 Viettel ưu đãi này có chu kỳ sử dụng khá ngắn là 24 giờ và đáp ứng nhu cầu sư dụng cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nhắn tin. Thông thường khá nhiều khách hàng yêu thích nhắn tin không biết đến những gói cước ưu đãi này mà tốn kém khá nhiều chi phí vào việc nhắn tin liên lạc với các thuê bao khác.

    goi-cuoc-uu-dai-tin-nhan-sms100-cua-viettel

    gói ưu đãi tin nhắn SMS100 của Viettel

    Chỉ với 3.000 đồng khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình 100 tin nhắn sms nội mạng miễn phí trong chu kỳ sử dụng là 24 giờ. Với mức ưu đãi này các bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí sử dụng nhắn tin không nhỏ.

    Khách hàng đáp ứng đủ điều kiện để đăng ký gói cước đó là những thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng, và nhận được thông báo mời sử dụng của nhà mạng. Nếu như khách hàng không nhận được tin nhắn mà vẫn muốn kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách không thì có thể soạn cú pháp tin nhắn sms như sau :

    Km gửi tới 266

    Thêm một điểm nữa nếu như các bạn không muốn mất thời gian khi đăng ký gói cước đó là tài khoản chính phải có nhiều hơn 3.000 đồng. Nếu như tài khoản chính bạn không đủ tiền để trả cước phí thì giao dịch sẽ không được nhà mạng chấp nhận. Khách hàng mà có nhu cầu nạp thẻ online, mua thẻ cào thì có thể truy cập ngay : https://banthe247.com/

    Cách đăng ký nhanh gói ưu đãi tin nhắn SMS100 của Viettel

    Để thực hiện đăng ký gói  cước này khách hàng có thể soạn tin nhắn theo đúng cú pháp như sau:

    SMS100 gửi tới 170

    +Cước phí tin nhắn gửi đi : 100 đồng /tin nhắn sms.

    +Cước phí của gói cước ưu đãi : 3.000 đồng/ lần đăng ký.

    +Thời hạn/ Chu kỳ sử dụng gói cước : 24 giờ tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công, hay cũng chính là khi hệ thống gửi cho bạn tin nhắn xác nhận đã đăng ký gói cước này thành công. Khi nhận được tin nhắn này khách hàng nên khởi động lại di động của mình để hệ thống cập nhật ưu đãi một cách đầy đủ nhất nhé.

    • Khách hàng khi có nhu cầu mua card online tại : http://banthe247.com/mua-ma-the để nạp vào tài khoản game, tài khoản di động của mình thì bạn nhanh tay truy cập địa chỉ banthe247.com để sử dụng dịch vụ và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống

    goi-cuoc-uu-dai-tin-nhan-sms100-cua-viettel-1

    gói ưu đãi tin nhắn SMS100 của Viettel

    Chung quy lại thông qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng gói ưu đãi tin nhắn SMS100 của Viettel là một gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng dành cho các khách hàng yêu thích nhắn tin của mình. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng của nhà mạng Viettel. Chúc các thuê bao thực hiện đăng ký gói cước ưu đãi tin nhắn này thành công.