• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tích hợp thanh toán thẻ cào là gì?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-07
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Tích hợp thanh toán thẻ cào là hình thức kết nối giữa cổng thu mua thẻ cào với các hệ thống thanh toán trực tuyến, các cổng game, ứng dụng thanh toán điện tử. Với hình thức này sẽ giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc thanh toán mà không cần dùng đến tiền mặt.

    Tích hợp thanh toán thẻ cào là hình thức kết nối giữa cổng thu mua thẻ cào với các hệ thống thanh toán trực tuyến, các cổng game, ứng dụng thanh toán điện tử. Với hình thức này sẽ giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc thanh toán mà không cần dùng đến tiền mặt.

    Để giúp khách hàng không mất nhiều thời gian tìm hiểu các địa chỉ tích hợp thanh toán thẻ cào, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín, nhiều người sử dụng là Doithe247.com.

    tich-hop-thanh-toan-the-cao

    Tích hợp thanh toán thẻ cào trên hệ thống Doithe247.com là gì?

    Thông thường các game thủ hay người dùng dịch vụ muốn thanh toán các giao dịch trực tuyến thì sẽ sử dụng đến tài khoản ngân hàng hay thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Nhưng bây giờ bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng hình thức thanh toán bằng thẻ cào.  Khi đó, các cổng thanh toán đó sẽ được tích hợp thanh toán thẻ cào vào website. Theo đó, khách hàng sẽ sử dụng mã số thẻ cào và serial nạp vào hệ thống để thanh toán.

    Lúc này, mã số thẻ cào và số serial sẽ được tự động chuyển đến website Doithe247.com. Tại đây hệ thống sẽ tự động phân tích và trả về số tiền tương ứng thông qua giao dịch đổi thẻ cào thành tiền mặt và trả kết quả về hệ thống mà người dùng đã thanh toán trước đó.

    Cách thực hiện việc tích hợp thanh toán thẻ cào rất dễ dàng, các website chỉ cần tích hợp thanh toán ngay trên hệ thống của mình mà không cần thực hiện thao tác đổi thẻ thủ công như trước đây.

    Cách tích hợp thanh toán thẻ cào vào website thanh toán trực tuyến

    Để tích hợp thanh toán thẻ cào vào website thì các cổng thanh toán trực tuyến cần xây dựng hệ thống có chức năng thanh toán bằng thẻ cào. Khi đó, các khách hàng sử dụng dịch vụ tại website sẽ thực hiện việc thanh toán thẻ cào bằng cách nhập mã số thẻ cào, số serial và hoàn tất giao dịch mua hàng mà không mất nhiều thời gian, công sức như trước đây.

    Lợi ích khi tích hợp thanh toán thẻ cào tại Doithe247.com

    Khi tích hợp thẻ cào tại Doithe247.com, các khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

    • Tích hợp đến 10 loại thẻ cào điện thoại và thẻ game khác nhau. Với mỗi loại thẻ cào sẽ có mức chiết khấu hợp lý, hấp dẫn nhất trên thị trường.
    • Hỗ trợ đối soát chính xác thao tác kiểm tra thẻ nhanh chóng.
    • Tính năng bảo mật an toàn, tuyệt đối chính xác và giữ bí mật nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm thực hiện các giao dịch trên hệ thống.
    • Kênh thanh toán linh động, nhanh gọn và tiện lợi.
    • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày lễ, tết.

    Mong rằng với những thông tin về tích hợp thanh toán thẻ cào người dùng đã nắm được thông tin chi tiết về cách tích hợp thanh toán thẻ cào cũng như tìm được một địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín.