• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Thông tin chi tiết về cú pháp tra cứu khuyến mãi Mobifone *090#

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-19
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Thông thường khi có nhu cầu tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Mobifone dành cho thuê bao của mình người dùng sẽ gọi đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng do không nắm được thông tin về các đầu số tổng đài Mobifone dẫn đến việc khó có thể nắm bắt được các thông tin này. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng Mobifone đã cho triển khai đến người dùng cú pháp tra cứu khuyến mãi Mobifone *090# vô cùng đơn giản.

    Thông thường khi có nhu cầu tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Mobifone dành cho thuê bao của mình người dùng sẽ gọi đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ. Tuy  nhiên, nhiều khách hàng do không nắm được thông tin về các đầu số tổng đài Mobifone dẫn đến việc khó có thể nắm bắt được các thông tin này. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng Mobifone đã cho triển khai đến người dùng cú pháp tra cứu khuyến mãi Mobifone *090# vô cùng đơn giản.

    Cu-phap-tra-cuu-khuyen-mai-Mobifone-090

    Nhờ sự hỗ trợ từ cú pháp tra cứu khuyến mãi Mobifone *090# người dùng có thể dễ dàng tra cứu được thông tin về các chương trình khuyến mãi mà nhà mạng Mobifone đang triển khai. Để biết thông tin chi tiết về cú pháp này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Hướng dẫn tra cứu khuyến mãi Mobifone từ cú pháp *090#

    Cú pháp tra cứu khuyến mãi Mobifone *090# được nhà mạng cung cấp đến người dùng từ ngày 15/1/2017. Đây là một cú pháp hỗ trợ nhu cầu tra cứu các chương trình khuyến mãi của nhà mạng, các gói cước được hưởng theo Ngày, Tuần, Tháng nhanh nhất. Nếu trước đây khi muốn biết chương trình khuyến mãi của nhà mạng bạn sẽ phải nhắn tin theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 thì giờ đây bạn có thể bấm *090# ngay trên bàn phím là sẽ nhận được tất cả thông tin khuyến mãi từ nhà mạng. Theo đó khách hàng khi có nhu cầu tra cứu khuyến mãi bạn làm theo hướng dẫn chi tiết như sau:

    Bấm *090# nhấn OK/Gọi.

    Lúc này màn hình điện thoại sẽ xuất hiện các chương trình khuyến mãi của nhà mạng dành riêng cho thuê bao di động của bạn theo thứ tự.

    Khi đã chọn được khuyến mãi muốn tra cứu khách hàng tiếp tục bấm chọn chu kỳ sử dụng và đọc kỹ thông tin. Nếu bạn muốn đăng ký dịch vụ nào thì bấm chọn số tương ứng ngay trên hệ thống và bấm “gửi” để đăng ký. Trường hợp bạn không muốn đăng ký gói cước bạn bấm “0” để quay trở lại.

    Cu-phap-tra-cuu-khuyen-mai-Mobifone-090

    Thông tin về cú pháp *090# Mobifone mà bạn nên biết

    Cú pháp *090# là cú pháp tra cứu khuyến mãi được nhà mạng áp dụng cho khách hàng là thuê bao Mobifone. Thuê bao của bạn chỉ bị trừ tiền trong trường hợp bạn đăng ký gói cước.

    Bất cứ thuê bao Mobifone nào cũng có thể sử dụng cú pháp tra cứu này kể cả thuê bao của bạn đang sử dụng smartphone hay điện thoại thông thường.

    Như vậy chỉ với một cú pháp đơn giản là bạn có thể tra cứu cú pháp tra cứu khuyến mãi Mobifone *090# thành công và không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào của nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình.

    Hi vọng với những thông tin chi tiết về cú pháp tra cứu khuyến mãi Mobifone *090# trên đây, các thuê bao di động sẽ chủ động trong việc tra cứu khuyến mãi trên thuê bao di động của mình khi có nhu cầu. Chúc bạn thành công!