• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại gói DK50K Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-06
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói DK50K Viettel hiện đang được rất nhiều người sử dụng quan tâm bởi đây là gói cước rất phù hợp với những người có nhu cầu liên lạc gọi thoại thường xuyên trong tháng hơn nữa cước phí thấp

    Gói DK50K Viettel được nhà mạng Viettel triển khai rộng rãi để đáp ứng nhu cầu gọi thoại nội mạng ngày càng nhiều của khách hàng hiện đang sử dụng các thuê bao di động trả trước. Chương trình khuyến mại này áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài Viettel hoặc có tên trong danh sách khuyến mãi được nhà mạng lựa chọn.

    Gói cước DK50K của Viettel hiện đang được rất nhiều người sử dụng quan tâm bởi đây là gói cước rất phù hợp với những người có nhu cầu liên lạc gọi thoại thường xuyên trong tháng hơn nữa cước phí thấp, tiết kiệm được chi phí mua the cao nạp tiền điện thoại. Với gói cước DK50K bạn sẽ thật thoải mái khi ngày dài nói chuyện vui vẻ cùng người thân, bạn bè mình.

    goi-dk50k-viettel

    Gói D50K Viettel

    Cách đăng ký tham gia chương trình khuyến mại gói D50K Viettel

    - Để đăng ký tham gia gói cước, bạn chỉ cần soạn một tin nhắn gửi đến đầu số 109 với cú pháp nhắn tin:

    DK50K gửi 109

    - Phí gửi tin nhắn là 100đ/tin nhắn. Sau khi đăng ký thành công, bạn đã có ngay 500 phút gọi thoại nội mạng tẹt ga trong 1 tháng.

    - Cú pháp hủy gói DK50K Viettel: HUYFT gửi 109.

    - Gói DK50K Viettel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn sử dụng có nhu cầu gọi thoại nhiều trong tháng lại, cước phí lại cực rẻ. Nếu như bạn đang sở hữu một thuê bao Viettel và may mắn nhận được ưu đãi này từ hệ thống thì đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé.

    Các thông tin cần biết về gói DK50K Viettel

    - Chương trình khuyến mại gói DK50K Viettel sẽ áp dụng cho những đối tượng là các thuê bao trả trước của Viettel nhận được tin nhắn từ tổng đài. Ngoài ra chương trình còn áp dụng chp những thuê bao có tên trong danh sách khuyến mãi Viettel. Nếu bạn muốn biết thuê bao của mình có nằm trong danh sách đó hay không thì bạn soạn tin nhắn với cú pháp: KM gửi 266.

    - Cước phí đăng ký gói cước: 50.000đ/lần.

    - Ưu đãi nhận được: 500 phút gọi miễn phí nội mạng đến tất cả các thuê bao Viettel khác.

    - Gói cước sẽ có thời gian sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công, nếu không muốn gia hạn trong tháng tiếp theo bạn soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUYFT gửi 109.

    uu-dai-500-phut-goi-noi-mang-voi-goi-dk50k-viettel

    Gói DK50K Viettel

    Thật tuyệt vời khi mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ ra 50.000đ là đã sở hữu ngay cho mình 500 phút gọi miễn phí đến bất kỳ một thuê bao Viettel nào bạn muốn và không có giới hạn thời lượng cuộc gọi trong mỗi cuộc gọi đi của bạn.

    Đối với thuê bao nhận được tin nhắn để tham gia gói DK50K thì các bạn cũng đừng buồn nha vì nhà mạng Viettel hiện còn đang cung cấp thêm rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác như: gói FT5 Viettel, gói MP10 Viettel , ...

    Chúc các bạn cài đặt gói DK50K Viettel thành công và có những giây phút trò chuyện thật thú vị nhé.