• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Thoải mái sử dụng gói cước FT6K Viettel chỉ 6k nhận về 60k!

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-12-02
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Đối với gói cước FT6K Viettel không chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời nhất cho các thuê bao mà còn dư giả nhất để sử dụng một cách siêu thoải mái

    Đối với gói cước FT6K Viettel không chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời nhất cho các thuê bao mà còn dư giả nhất để sử dụng một cách siêu thoải mái

    Một thông tin vô cùng hấp dẫn dành cho những thuê bao khi muốn tiết kiệm chi tiêu sẽ nhận về những  đãi cực khủng sử dụng thoải mái mỗi ngày với chi phí bỏ ra vô cùng phải chăng là 6.000đ.

    Đặc biệt gói cước chỉ dành cho các thuê bao may mắn được nằm trong danh sách, như vậy hẳn gói FT6K là gói cước hết sức được hết sức ưu ái.  Vậy chúng ta hãy đi vào tìm hiểu xem gói có gì mà hấp dẫn đến vậy thuê bao nhé.

    thoai-mai-su-dung-goi-cuoc-ft6k-chi-6k-viettel-nhan-ve-60k

    Thoải mái sử dụng gói cước FT6K Viettel chỉ 6k nhận về 60k!

    Thoải mái sử dụng gói cước FT6K Viettel

    Cũng là một gói cước khuyến mãi đổi tiền của Viettel gói cước mà thuê bao lựa chọn mang tên FT6K với chi phí chỉ 6.000đ trong tài khoản chính mà thuê bao bỏ ra để đăng ký sẽ nhận về gấp 10 lần số tiền đó tương ứng với 60.000đ. Với ưu đãi này thuê bao dù khi thực hiện nạp tiền cũng khó nhận về được nhiều như vậy.

    Chính vì vậy, thuê bao có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí tiêu dùng điện thoại, những mã thẻ Viettel sẽ được sử dụng ít hơn và bạn chỉ cần tranh thủ nạp thẻ online mỗi dịp khuyến mãi 50% của Viettel về để sử dụng gói cước FT6K Viettel tại một trong những trang cho phép bán mã thẻ siêu tốc với Doithe3s.com.

    Tại đây các thuê bao thoải mái dùng những mã thẻ cào mà mình vốn tích lũy được đồng thời không được sử dụng được đổi ra và sử dụng dần bằng việc sử dụng đến dịch vụ đổi thẻ cào thực hiện nhanh theo hướng dẫn hay rút tiền mặt theo https://doithe3s.com/tin-tuc/dich-vu-doi-card-thanh-tien-mat-143.html.

    Như vậy, thuê bao sẽ thật thoải mái sử dụng tài khoản khuyến mãi với gói cước FT6K của Viettel trong vòng 1 ngày, tiết kiệm nhất và chỉ cần lưu ý những điểm sau để sử dụng gói hiệu quả nhất.

    thoai-mai-su-dung-goi-cuoc-ft6k-chi-6k-viettel-nhan-ve-60k-1

    Những lưu ý của gói cước FT6K Viettel

    Những lưu ý cơ bản của gói FT6K mà thuê bao nên chú ý:

    - Gói sử dụng trong 24h.

    - Số tiền đổi ra sẽ được cộng trong tài khoản khuyến mãi ưu đãi gấp 10 lần, thực hiện cú pháp đăng ký với thao tác: FT6K gửi 109.

    - Thông tin gói được kiểm tra với cú pháp: KT6K gửi về 109.

    - Thuê bao có thể sử dụng thoải mái gói FT6K cả tháng chỉ cần mỗi ngày tối thiểu  đảm bảo 6k luôn luôn có trong tài khoản đồng thời sẽ không phải đăng ký lại.

    Nếu số dư trong tài khoản không đủ để đăng ký gói cước, có thể tham khảo cách mua thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng vietcombank tại banthe24h.vn

    - Số tiền đổi được luôn luôn sử dụng liên lạc nội mạng.

    Như vậy với gói cước FT6K Viettel thuê bao hẳn có một tài khoản luôn luôn dồi dào nhất trong tài khoản!