• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tặng gói cước ZING Mobifone cho thuê bao khác

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-16
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Bạn là thuê bao Mobifone, bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để tặng gói cước ZING của Mobifone cho thuê bao Fast Connect một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Bạn là thuê bao Mobifone, bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để tặng gói cước ZING của Mobifone cho thuê bao Fast Connect một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Thuê bao Fast Connect là gì?

    Thuê bao Fast Connect là những thuê bao sử dụng sim Fast Connect của mạng Mobifone. Đây là loại sim chuyên được dùng để truy cập internet trên các thiết bị hiện đại. Nếu sim di động thông thường có thể dùng để gọi, nhắn tin, sử dụng 3G trên các thiết bị điện thoại thì sim Fast Connect là sim dùng để truy cập mạng, gọi, sms trên các thiết bị chuyên dụng như máy tính bảng, Ipad, USB 3G Laptop….

    Sim Fast Connect có tính năng nghe gọi như sim thông thường nhưng các chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao trả trước thông thường sẽ không áp dụng cho sim Fast Connect.

    Cước phí gọi ở sim Fast Connect là 2.500đ/phút.

    goi-cuoc-zing-mobifone

    Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói ZING Mobifone:

     

    Không chỉ cung cấp cho các thuê bao di động Mobifone các gói cước đăng ký 3G mobifone không giới hạn, ưu đãi dung lượng data tốc độ cao như gói MIU Mobifone, gói BMIU, gói MIU90 Mobifone… nhà mạng Mobifone còn triển khai nhiều gói cước tiện ích hấp dẫn khác, trong đó có gói cước ZING Mobifone.

    Gói cước ZING có cước phí siêu rẻ chỉ 15.000 đồng, đem đến cho người dùng ưu đãi miễn phí data truy cập các tiện ích Zing.vn cung cấp không giới hạn, thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí, nghe nhạc, tìm kiếm, cập nhật thông tin, tin tức cũng như tham gia mạng xã hội của Zing…

    Đăng ký gói cước ZING Mobifone thành công, với giá cước chỉ 15.000 đồng, bạn sẽ có thể tha hồ giải trí với những bài hát nổi tiếng, cập nhật những thông tin tin tức mới nhất, tham gia cộng đồng game ZingMe đông đảo… ngay trên điện thoại di động. Với cước phí đăng ký rẻ, ưu đãi các tính năng hấp dẫn, gói cước ZING của Mobifone là gói cước rất đáng cân nhắc để bạn cài đặt cho điện thoại di động của mình, vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí online vừa giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều cước phí data sử dụng hàng tháng.

    Cách tặng gói cước ZING Mobifone cho thuê bao Fast Connect:

    Cú pháp soạn tin nhắn: TANG ZING SĐT-nhận gửi 999

    Việc gửi tặng gói cước ZING Mobifone cho người thân, bạn bè sẽ giúp cho các thuê bao di động có thể gửi đến họ một món quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực khi sử dụng mạng di động Mobifone.

    Sauk hi gửi tặng thành công, cước phí sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản di động của thuê bao gửi tặng.

    goi-cuoc-zing-mobifone

    Những lưu ý khi tặng gói cước ZING Mobifone cho thuê bao khác:

    Những thao tác để gửi tặng gói cước ZING Mobifone cho thuê bao khác rất đơn giản và nhanh chóng, hoàn toàn không có gì phức tạp, tuy nhiên, mọi người vẫn cần chú ý như sau:

    • Theo quy định của nhà mạng Mobifone, thuê bao di động Mobifone có nhu cầu gửi tặng gói cước ZING Mobifone thành công cho thuê bao khác thì phải đảm bảo điều kiện là thuê bao trả trước hoặc trả sau của Mobifone đang hoạt động 2 chiều.
    • Thuê bao Fast Connect Mobifone sẽ không được tham gia tặng gói cước ZING Mobifone hay gói cước 3G Mobifone nào khác theo cú pháp trên. Vì đây là gói cước dành riêng cho thuê bao di động Mobifone, do đó, thuê bao Fast Connect sẽ không thể tham gia gửi tặng gói cước ZING Mobifone này được.   - Thuê bao di động Mobifone gửi tặng gói cước ZING Mobifone cho thuê bao khác sẽ là thuê bao trả cước phí gói cước ZING.
    • Cước phí gói ZING 15.000 đồng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước, do đó, bạn cần chú ý kiểm tra thường xuyên số dư trong tài khoản gốc của mình, tránh trường hợp không đủ cước phí gửi tặng gói cước ZING Mobifone cho thuê bao khác.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, các thuê bao di động đã biết cách làm thế nào để gửi tặng gói cước ZING Mobifone cho thuê bao khác một cách nhanh nhất và đơn giản nhất rồi. Chúc các bạn thao tác thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời.

    >>> Tham khảo: Địa chỉ uy tín để nạp tiền điện thoại nhanh chóng nhất