• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Những gói cước 3G viettel có dung lượng khủng nhất hiện nay

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-07
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Nhiều khách hàng muốn sử dụng 3G Viettel với tần số cao, nhưng họ không thể tìm thấy gói cước 3G viettel thích hợp. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn gói cước 3G phù hợp nhất.

        Nhiều khách hàng muốn sử dụng 3G Viettel với tần số cao, nhưng họ không thể tìm thấy gói cước 3G viettel thích hợp.   Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn gói cước 3G phù hợp nhất. Hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn một số gói cước 3G có dung lượng ưu đãi nhất hiện nay.

        Nhu cầu giải quyết công việc, giải trí trên điện thoại ngày càng trở nên phổ biến do đó bất kỳ người dùng nào cũng muốn tự chọn cho mình một gói cước có ưu đãi khủng nhất với cước phí giá rẻ để sử dụng.   Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng điện thoại di động hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn gói cước vô cùng ưu đãi là gói Dmax200.   Nếu như bạn quan tâm tới gói cước ưu đãi này bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin sai

    Gói cước 3G viettel ưu đãi khủng nhất dành cho thuê bao di động

    Một trong những gói 3G  có dung lượng ưu đãi khủng nhất dành cho thuê bao di động hiện nay đó chính là gói Dmax200.   Với ưu đãi dung lượng tốc độ cao và mức giá  đăng kí khá hợp lí gói cước đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các thuê bao di động hiện nay.   

    • Dmax200 Viettel  có ưu đãi về dung lượng lên tới 3GB
    • Để đăng ký gói cước ưu đãi này bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: DMAX200  gửi 191
    • Ưu đãi hấp dẫn nhận được khi đăng kí gói Dmax200
    • Bạn sẽ nhận thêm vào tài khoản 3GB dữ liệu tốc độ cao
    • Miễn 100% phí phát sinh ngoài gói
    • Chi phí đăng kí:  200.000 đồng / lần đăng ký. Nếu tài khoản không đủ để đăng ký bạn có thể nạp thẻ điện thoại online nhanh chóng mà không cần đi ra ngoài mua thẻ.
    • Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng kí gói cước thành công

    Những ưu đãi nhận được khi đăng kí đăng kí gói cước 3G viettel  dung lượng khủng

    goi-cuoc-3G-viettel-uu-dai

    + Những gói cước 3g sẽ giúp các thuê bao có thể thoải mái trao đổi công việc với đồng nghiệp, đối tác, hay có thể thoải mái liên lạc với bạn bè người thân của mình mọi lúc mọi nơi thông qua các ứng dụng xã hội như FB, Zalo,..

    + Với tốc độ lên đến 3GB, bạn sẽ có thời gian để thư giãn với các trò chơi trực tuyến, video âm nhạc hót nhất hoặc các chương trình yêu thích của bạn mọi lúc mọi nơi trên điện thoại.

    + Sử dụng 3G thoải mái trong suốt tháng mà không phải lo lắng về phí phát sinh.

    + Giảm chi phí liên lạc tối đa mỗi tháng vì bạn có thể sử dụng các ứng dụng mạng xã hội 3G viettel  và sử dụng các tính năng gọi miễn phí để chia sẻ hình ảnh, thông tin, video với bạn bè và người thân.

    + Ngoài ra bạn có thể thực hiện chia sẻ dữ liệu wifi cho nhiều thiết bị khác sử dụng Internet.

    ... Và nhiều lợi ích khác đang chờ bạn khám phá.

    Hy vọng rằng gói cước 3G viettel  dung lượng khủng sẽ là giải pháp tốt nhất cho những khách hàng cần sử dụng 3G thường xuyên với tần số cao có thể sử dụng Internet trên điện thoại thoải mái và tiết kiệm!