• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Nạp tiền bằng số seri thẻ cào Mobifone có được không?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-28
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Hiện nay nhiều người thắc mắc là liệu có nạp tiền điện thoại bằng số seri thẻ cào Mobifone được không? Tham khảo bài viết để có được câu trả lời cụ thể nhé!

    Ngày nay để nạp tiền điện thoại cho các thuê bao trả trước của Mobifone có rất nhiều cách đa dạng và hiệu quả như: nạp mằng mã thẻ cào giấy, mua mã thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại online,... Tuy vậy hiện nay vẫn còn nhiều người thắc mắc là liệu có nạp tiền điện thoại bằng số seri thẻ cào Mobifone được không? Muốn biết được câu trả lời chi tiết nhất mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

    Số seri thẻ cào Mobifone là gì?

    Số seri thẻ cào Mobifone là một dãy các số được in ở mặt sau của thẻ, luôn đi kèm với dãy số mã thẻ và được mã hóa riêng cho từng mệnh giá thẻ cào. Mã số seri có thờ hạn sử dụng theo quy định của nhà mạng và sẽ không giống nhau. Thường thì hạn sử dụng từ 3-5 năm, nếu quá thời hạn sử dụng thì những thẻ đó sẽ bị nhà mạng thu hồi và phát hành theo thông tin thẻ cào mới.

    nap-tien-bang-so-seri-the-cao-mobifone

    Số seri thẻ cào Mobifone có tác dụng chính là gì?

    • Dùng để kiểm tra tính ứng dụng của thẻ cào Mobifone đó như việc kiểm tra để biết mã thẻ cào đã có ai sử dụng hay chưa, nếu sử dụng thì đã được nạp vào tài khoản nào, thời gian như thế nào. Để kiểm tra thông tin này các bạn có thể gọi điện đến tổng đài 19001090 hoặc 9090.
    • Số seri là điều kiện bắt buộc phải có khi thực hiện đổi trả thẻ cào mới trong trường hợp thẻ cào của bạn bị mất số mã thẻ, bị rách, bị hỏng,... Muốn đổi trả thì mã số seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu tẩy xóa hay chắp nối.
    • Khi nạp tiền vào tài khoản game online thì số seri là thông tin bắt buộc phải có đối những game hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào Mobifone. 
    • Đây cũng là thông tin không thể thiếu khi bạn muốn đổi các mệnh giá thẻ cào Mobifone ra tiền hoặc quy đổi thành các loại thẻ khác. 

    >>> Xem thêm địa chỉ bán buôn thẻ điện thoại giá tốt để thu được lợi nhuận cao nhất.

    Nạp tiền bằng số seri thẻ cào Mobifone có tồn tại không?

    Hiện nay, theo quy định của nhà mạng thì ngoài việc dùng để nạp tiền tài khoản Game thì số seri thẻ cào Mobifone không được sử dụng để nap tiền cho các tài khoản khác trong đó có cả tài khoản điện thoại. Như vậy nạp tiền bằng số seri thẻ cào mobifone là không tồn tại.

    Các bạn không thể dùng số seri để nạp tiền cho các thuê bao mạng Mobifone được. Các bạn chỉ có thể nạp tiền điện thoại bằng cách dùng mã thẻ cào và soạn theo cú pháp *100* mã thẻ# OK để nạp, hoặc nạp tiền mobifone trực tuyến bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử tại các website cung cấp dịch vụ.

    Như vậy, qua bài viết trên đây, chúng ta đã biết được câu trả lời cho câu hỏi nạp tiền bằng số seri thẻ cào mobifone có được không rồi nhé. Chúc các bạn nạp tiền điện thoại Mobifone thành công theo cách đúng đắn nhất!