• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua vé máy bay từ TP HCM đi Đà Lạt rẻ nhất năm

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-12
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Bạn đang có kế hoạch từ TP HCM đến thành phố ngàn hoa nhưng chưa biết nên đặt vé ở đâu cho rẻ nhất? Vậy hãy truy cập hunghabay.vn chúng tôi sẽ giúp bạn mua ngay ve may bay tu tphcm di da lat giá rẻ mà không phải đi xa.

    Bạn đang có kế hoạch từ TP HCM đến thành phố ngàn hoa nhưng chưa biết nên đặt vé ở đâu cho rẻ nhất? Vậy hãy truy cập hunghabay.vn chúng tôi sẽ giúp bạn mua ngay ve may bay tu tphcm di da lat giá rẻ mà không phải đi xa.

    Giá vé máy bay từ TP HCM đi Đà Lạt

    Với chặng bay này cả Jetstar, Vietnam Airlines và Vietjet đều khai thác với số lượng khá nhiều.

    ve may bay tu tphcm di da lat

    Lịch bay TP HCM đi Đà Lạt của hãng hàng không Vietnam Airlines được đánh giá là có dịch vụ bay tốt nhất, giá vé máy bay dao động từ 399.000đ đến 500.000đ với 2 chuyến/ngày, thời gian bay là 0h50p 

    Hãng hàng không VietJet Air có mức giá khá ưu đãi 99.000đ - 199.000đ với trung bình 1 chuyến/ngày, thời gian bay là 0h50p. Bên cạnh đó hãng có rất nhiều các chương trình khuyến mãi giá vé rẻ chỉ từ 0 đồng.

    Hãng hàng không Jetstar chỉ có 1 chuyến/ ngày với mức giá 99.000đ – 199.000đ nhưng được rất nhiều hành khách lựa chọn vì mức giá vé rẻ.

    Lưu ý: Các mức giá sẽ thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé và có thể rẻ hơn trong các dịp khuyến mãi giờ vàng.

    - Vietjet thường tung vé khuyến mãi giá 0 đồng trong các chương trình 12h rồi Vietjet thôi

    - Jetstar cũng thường có nhiều đợi khuyến mãi giá vé rẻ cuối tuần chỉ 3000đ, 10.000đ

    - Tuy không có nhiều vé giá rẻ khuyến mãi như hai hãng trên nhưng Vietnam Airlines cũng thường có những đợt ưu đãi giảm giá vé máy bay, bên cạnh đó là chất lượng phục vụ vô cùng tốt nên vẫn được rất nhiều người ưu ái lựa chọn.

    Tổng quan chuyến bay TP HCM đi Đà Lạt

    Đây là chuyến bay thẳng bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở sân bay quốc tế Liên Khương nằm cách trung tâm thành phố 28 km về phía Nam. Sân bay này nằm cạnh quốc lộ 20, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Để di chuyển tới trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng dịch vụ của các hãng taxi như: Mai Linh, Phương Trang… Hoặc bạn có thể bắt xe buýt của sân bay với giá 40.000đ - 50.000đ. Xe buýt sẽ phục vụ liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay.

    Đặt vé máy bay từ TP HCM đi Đà Lạt tại hunghabay.vn

    Để có cho mình chiếc vé ưng ý nhất bạn hãy truy cập hunghabay.vn ngay nhé. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh giá vé máy bay của các hãng trong vòng 3 tháng liên tục để bạn chọn cho mình thời điểm bay phù hợp nhất và giá vé rẻ nhất.

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể để lại cho chúng tôi sdt hoặc email liên hệ để khi các hãng hàng không có bất kỳ chương trình khuyến mãi nào chúng tôi sẽ gửi đến bạn nhanh nhất.

    Hunghabay.vn là đại lý vé máy bay ủy quyền uy tín của 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

    Hunghabay.vn cam kết sẽ mang đến cho bạn những chiếc vé máy bay giá rẻ từ TP HCM đi Đà Lạt nhanh nhất. Chúc bạn có một chuyến bay thoải mái và tiết kiệm.