• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mệnh giá thẻ cào viettel mới nhất hiện nay

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-06-30
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Có thể nói, Viettel là thẻ cào được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Bạn đã từng sử dụng thẻ Viettel rất nhiều những có nắm được hết mệnh giá của nó hay chưa? Nếu bạn đang băn khoăn không biết rõ về các mệnh giá thẻ cào viettel có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thông tin dưới đây.,...

       Có thể nói, Viettel  là thẻ cào được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam.   Bạn đã từng sử dụng thẻ Viettel rất nhiều những có nắm được hết mệnh giá của nó hay chưa?   Nếu bạn đang băn khoăn không biết rõ về các mệnh giá thẻ cào viettel có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thông tin dưới đây.

    Ngày nay, với sự phát triển của đời sống xã hội và sự phát triển của khoa học và công nghệ, mọi nhu cầu của các khách hàng đều đáp ứng nhanh chóng trong đó việc mua thẻ điện thoại để gia tăng tài khoản cho dế yêu  cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

    Viettel cung cấp hai loại thẻ cào, cụ thể là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử.   Khách hàng có thể mua mệnh giá thẻ cào viettel  giấy  tại các cửa hàng tạp hóa, đại lý, điểm giao dịch của nhà mạng, ... Còn thẻ cào trực tuyến bạn có thể mua tại các địa điểm bán thẻ cào trực tuyến uy tín trên thị trường như: banthe247.com, banthe24h.vn,….

    Thông tin chi tiết nhất về các mệnh giá thẻ cào viettel

    Mệnh giá thẻ cào viettel

    mệnh giá thẻ cào viettel

    Giá trị mệnh giá của thẻ Viettel khá đa dạng và được áp dụng phân phối tới người dùng dưới nhiều hình thức khác nhau. 

    Hiện nay ở trên thị trường  bạn có thể lựa chọn mua nhiều mệnh giá thẻ cào, những mệnh giá thẻ cào trực tuyến lại đa dạng hơn so với thẻ cào giấy cụ thể:

    + Mệnh giá thẻ cào giấy là: 10.000đồng;   20.000đ;   50.000 đồng;   100.000đ;   200.000 đồng;   500.000 đồng.

    + Mệnh giá thẻ cào trực tuyến bao gồm: 10.000đ;   20.000đ;   30.000 đồng;   50.000 đồng;   100.000 đồng;   200.000 đồng;   300.000 đồng;   500 000 đồng;   1.000.000 đ.

    Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính bạn có thể tùy ý chọn cho mình một mệnh giá thẻ cào viettel  ưng ý nhất.

    Tóm lại: So với thẻ cào giấy, việc mua và sử dụng thẻ cào trực tuyến nhanh hơn và tiện lợi hơn rất nhiều,đặc biệt đây cũng là hình thức bắt kịp xu hướng sống nhanh, và không ngừng phát triển của xã hội.   Bởi vì bạn không cần phải đi ra ngoài, chỉ cần có một tài khoản ngân hàng với một thiết bị kết nối internet như điện thoại hoặc máy tính, ... bạn ngay lập tức được mua thẻ cào với giá trị ưu đãi nhất, tiết kiệm thời gian tối đa.   Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ với số lượng cực lớn chỉ trong một giao dịch duy nhất..

    Tại đây có bán thẻ cào: Mua the cao

     

    Mệnh giá thẻ cào viettel

    mệnh giá thẻ cào viettel

    Lưu ý: Đối với thẻ cào giấy, khi bạn mua nên cẩn thận, kiểm tra,  lại kỹ thông tin ghi trên thẻ để tránh bị lừa đảo.

    Với nội dung của bài viết trên, bạn chắc chắn đã nắm được thông tin chi tiết  về các mệnh giá thẻ cào viettel  trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cảm thấy nó hữu ích thì có thể nhanh chóng tiến hành ngay giao dịch bây giờ. Chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm mới lạ.

    >>Xem chi tiết những tiện ích của việc mua mã thẻ điện thoại tại đây: http://ada-has.com/