• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Làm thế nào để nạp tiền cho người khác bằng thẻ ATM nhanh nhất ?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-24
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Người yêu hoặc người thân hay bạn bè của bạn đang hết tiền,bạn muốn nạp tiền cho họ mà không có thời gian đi mua thẻ điện thoại? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây về cách nạp tiền cho người khác bằng thẻ ATM nhanh nhất nhé.

    Người yêu hoặc người thân hay bạn bè của bạn đang hết tiền,bạn muốn nạp tiền cho họ mà không có thời gian đi mua thẻ điện thoại? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây về cách nạp tiền cho người khác bằng thẻ ATM nhanh nhất nhé.

    Thời đại của công nghệ và truyền thông thì kéo theo đó chính là các dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cho con người những trải nghiệm tiện lợi nhất trong cuộc sống. Do đó, các ngân hàng và  các nhà mạng di động là liên kết lại với nhau để cùng nhau triển khai rất nhiều các dịch vụ nạp tiền cho dế yêu bằng thẻ tín dụng .Tất cả những dịch vụ này đều nhắm đến mục đích giảm thiểu thời gian cho từng hoạt động, càng tiện ích, càng tiết kiệm chi phí càng được mọi người quan tâm, tin tưởng và ủng hộ.

    >>> Cách nạp thẻ cho người khác nhanh nhất hiện nay: https://muathe123.vn/nap-tien/nap-the-cho-nguoi-khac-9729.html

    nap-the-cho-nguoi-khac

    Nạp tiền cho người khác

    Nạp tiền cho người khác bằng thẻ ATM ở đâu là uy tín và nhanh chóng nhất?

    Để tìm được một nơi uy tín và có đầy đủ các dịch vụ về thẻ cào thẻ điện thoại để tin tưởng sử dụng lâu dài không phỉa là việc đơn giản. Bạn phải có xem xet, đánh giá trên nhiều phương diện và chỉ số khác nhau. Bởi lẽ bây giờ rất nhiều các website mọc lên như nấm và tung ra vô cùng nhiều các hình thức quảng cáo PR cực kì hấp dẫn. Vậy người dùng sẽ bị dụ dỗ và gặp phải những nơi không uy tín và hoạt động vô cùng thiếu chuyên nghiệp.

    Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một website chuyên về các dịch vụ thẻ cào, thẻ game, thẻ gate, thẻ zing…có bề dày hoạt động từ rất lâu năm và được nhiều người tin tưởng là Banthe247.com.  Đến với Banthe247.com thì bạn haonf toàn có thể yên tâm về chất lượng và mức độ chuyên nghiệp của hệ thống. Tất tần tần các dịch vụ đều có ở trên website và đương nhiên là nếu bạn muốn nạp tiền cho người khác bằng thẻ ATM thì không phải đi đâu xa, truy cập ngay Banthe247.com thôi.

    Tìm hiểu thêm cách mua thẻ cào online nhanh chóng khi có nhu cầu : https://banthe247.com/mua-ma-the

    nap-the-cho-nguoi-khac-1

    nạp tiền cho người khác

    Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền cho người khác bằng thẻ ATM nhanh nhất tại Banthe247.com

    Bước 1: Chọn dịch vụ bạn muốn như : nạp tiền điện thoại, hoặc mua mã thẻ…rồi nhập đầy đủ và chính xác  các thông tin cần thiết như:

    -  Số điện thoại

    - Hình thức  thuê bao bạn đang dùng:  trả trước hoặc trả sau.

    - Nhà cung cấp: Viettel. Vina, mobi…

    - Mệnh giá thẻ nạp: từ 10.000đ  đến 500.000đ

    - Địa chỉ Email và phương thức thanh toán

    • Lưu ý: - Bạn có thể chọn thanh toán qua hai cách đó là: Bằng thẻ ATM hoặc thanh toán trực tiếp bằng tài khoản thành viên trên: Banthe247.com.
    • Ở mục nhập số điện thoại thì bạn phải nhớ là chọn số điện thoại của người mà bạn muốn nạp tiền và nhập thật chính xác nhé!

    Bước 2: Chọn ngân hàng muốn thanh toán và nhấn tiếp tục.

    Bước 3 : Khi bạn điền đầy đủ các thao tác trên thì hệ thống sẽ tự động điều hướng dịch vụ qua trang chủ của ngân hàng mà bạn chọn để sử dụng dịch vụ.

    Bước 4: Quý khách cần xác nhận thanh toán tại ngân hàng

    Ngân hàng sẽ gửi 1 mã OTP về điện thoại của quý khách, sau đó bạn nhập chính xác mã số đó vào rồi nhấn thanh toán để hoàn tất giao dịch nạp thẻ cho người khác qua ATM

    Khi xuất hiện dòng chữ "Thanh toán thành công", hệ thống cần vài giây để chuyển về màn hình website https://banthe247.com​, như vậy là giao dịch được hoàn tất.