• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hủy gói cước B50SV Vinaphone nhanh chóng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-15
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Làm thế nào để hủy gói cước B50SV Vinaphone nhanh nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi của thuê bao đã đăng kí sử dụng gói cước này tuy nhiên thấy không phù hợp có nhu cầu hủy gói cước này.

    Làm thế nào để hủy gói cước B50SV Vinaphone nhanh nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi của thuê bao đã đăng kí sử dụng gói cước này tuy nhiên thấy không phù hợp có nhu cầu hủy gói cước này.

    huy-goi-cuoc-b50sv-vinaphone1

    Thời gian gần đây, nhà mạng Vinaphone đã cho ra mắt gói cước B50SV Vinaphone nhận được nhiều sự quan tâm từ các thuê bao di động. Nhưng sau một thời gian sử dụng khách hàng có nhu cầu hủy gói cước B50SV Vinaphone khi không còn nhu cầu hoặc đăng kí một gói cước mới phù hợp hơn. Chi tiết cách hủy ra sao hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    Nguyên nhân nên hủy gói cước B50SV Vinaphone

     

    Bạn đang sử dụng gói cước ưu đãi này của nhà mạng Vinaphone. Với 50.000đ đăng kí gói cước bạn sẽ nhận ngay 2GB truy cập mạng, nhận thêm 250 phút gọi nội mạng và 250 tin nhắn nội mạng. Ưu điểm của gói cước này là tích hợp “3 trong 1” bạn không chỉ gọi điện, nhắn tin mà còn lướt mạng thả ga.

    >>> Bạn hãy tham khảo ngay cách mua thẻ vcoin bằng sms nhanh chóng.

    Tuy nhiên với ưu đãi gọi thoại bạn chỉ có thể gọi nội mạng nếu thực hiện cuộc gọi ngoại mạng sẽ bị tính cước phí bình thường. Chính vì vậy, những thuê bao di động thường xuyên có nhu cầu gọi điện ngoại mạng thì nên tiến hành hủy gói cước này và tham khảo một gói cước phù hợp hơn.

     

    Ưu đãi từ gói cước nhận 250 tin nhắn nếu trong một tháng bạn không sử dụng hết sẽ rất lãng phí. Hiện nay, nhà mạng Vinaphone không ngừng cho ra mắt các gói cước hấp dẫn khác với mức ưu đãi khác nhau tùy vào nhu cầu bạn có thể chọn cho mình một gói cước hợp lí nhất.

    Hướng dẫn cách hủy nhanh gói cước B50SV Vinaphone

    Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước bạn nên tiến hành hủy để bảo toàn tài khoản của mình vì gói cước có tính năng gia hạn tự động.

    Để tiến hành hủy gói cước bạn hãy soạn tin theo cú pháp tin nhắn sau đây:

    HUY B50SV gửi đến 900

    Sau khi hệ thống sẽ xác nhận hủy gói cước thành công bạn hãy tắt máy và khởi động lại là có thể an tâm hủy và tìm hiểu một gói cước khác phù hợp.

    huy-goi-cuoc-b50sv-vinaphone

    Khi thưc hiện cú lệnh hủy mọi ưu đãi data của gói cước sẽ không được bảo lưu chính vì vậy bạn nên thường xuyên kiểm tra mức ưu đãi còn lại để sử dụng hết sau đó mới hủy gói cước này.

    >>> Mua thẻ cào chưa bao giờ đơn giản đến như vậy tại: https://doithe247.com/mua-the-cao/mua-the-cao-chiet-khau-cao-1292.html

    Soạn tin: TRACUU B50SV gửi đến 900

    Chỉ với một tin nhắn bạn đã có thể hủy nhanh chóng, dễ dàng gói cước này.

    Với những thông tin trên đây hi vọng bạn đã nắm được cách hủy gói cước B50SV Vinaphone đơn giản nhất. Chúc bạn thành công!