• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn nhanh cách đăng kí gói cước 12MIU Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-14
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Đăng ký gói cước 12MIU Mobifone là một trong những gói cước vô cùng ưu đãi do nahf mạng tiển khai. Khi đăng kí gói cước thành công bạn sẽ thoải mái truy cập Internet trong suốt 12 tháng mã không cần lo cước phí phát sinh. ...

    Đăng ký gói cước 12MIU Mobifone  là một trong những gói cước vô cùng ưu đãi do nahf mạng tiển khai. Khi đăng kí gói cước thành công bạn sẽ thoải mái truy cập Internet trong suốt 12 tháng mã không cần lo cước phí phát sinh. Cước phí gói cước 12MIU của Mobifone cũng chỉ 70.000đ/ tháng nhưng những ưu đãi mà gói cước đem lại sẽ gấp đôi so với những gói thường – đây là giải pháp giúp bạn có thể sử dụng 3G mọi lúc mọi nơi.

    Thay vì phải thực hiện đăng ký mỗi tháng  hoặc phải kiểm tra tài khoản data thường xuyên để truy cập Internet bạn chỉ cần thực hiện đăng kí gói cước 12MIU Mobifone với cú pháp:  ON 12MIU gửi 9084 để có thể sử dụng 3G trong suốt 1 năm mà không phải lo lắng cước phí phát sinh.

    Hướng dẫn cách đăng kí gói cước 12MIU Mobifone nhận nhiều ưu đãi

    goi-cuoc-12MIU-Mobifone

    gói cước 12MIU Mobifone

    Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

    Soạn: ON 12MIU gửi 9084.

    Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi đăng kí gói cước 12MIU Mobifone thành công

    Ưu đãi về dung lượng 3G: Mỗi tháng bạn sẽ nhận được 1,2GB data tốc độ cao để truy cập Internet. Số dung lượng data sẽ được cộng đều vào tài khoản khuyến  mại theo từng tháng.

    Miễn phí 100% cước phí phát sinh khi truy cập vượt mức.

    Khi đăng kí gói cước bạn không những nhận ưu đãi về data mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa mỗi tháng.Nếu thuê bao của bạn hết tiền hãy nhanh tay tìm một địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín nhất tại đây http://banthe247.com/ để nạp tiền cho dế yêu và đăng kí gói cước ngay bây giờ nhé.

    Những thông tin chi tiết nhất về gói cước 12MIU Mobifone

    dang-ki-goi-cuoc-12MIU-Mobifone

    gói cước 12MIU Mobifone

    Đối tượng được đăng ký gói 12MIU: Tất cả các thuê bao của nhà mạng đnag hoạt động hai chiều bao gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau

    Cước phí đăng ký gói:  840.000 đ/12 tháng <=> 70.000đ/ tháng.

    Chu kì sử dụng gói cước: 360 ngày – tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

    Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bạn có thể soạn tin theo cú pháp như sau: Soạn KT DATA gửi 999.

    Trong quá trình sử dụng nếu như bạn sử dụng hết gói cước MIU của chu kỳ này thì có thể thực hiện gia hạn thêm thời gian sử dụng gói cước bằng cách soạn: GHD gửi 999 để có thêm 1,2GB tiếp tục truy cập.

    Việc lựa chọn và đăng kí gói cước 12MIU Mobifone sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích thiết thực nhất trong quá trình sử dụng. không những tiết kiệm chi phí mà bạn còn có thể thoải mái sử dụng Internet trong suốt 1 năm. Ngoài ra, nhà mạng còn triển khai các gói cước như 3MIU, gói cước M120 Mobifone, hay  hoặc những gói cước có ưu đãi cực khủng như: 6MIU Mobifone … với những chu kỳ và ưu đãi khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

    Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói cước 12MIU Mobifone. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích. Chúc bạn đăng kí gói cước thành công và có những trải nghiệm hấp dẫn nhất.