• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chuyển thuê bao mobifone từ trả sau sang trả trước

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-22
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Chuyển thuê bao mobifone từ trả sau sang trả trước là một trong những điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

    Chuyển  thuê bao mobifone từ trả  sau sang trả trước là một trong những điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.   Khi bạn cảm thấy rằng loại hình thuê bao bạn đang sử dụng không còn thích hợp thì bạn cần phải chuyển đổi để có thể chủ động hơn trong việc quản lý các tài khoản liên lạc của bạn hiệu quả hơn.

    Vậy làm cách nào để chuyển thuê bao mobifone từ trả  sau sang trả trước  thành công, và các thủ tục cho thuê bao cá nhân và thuê bao doanh nghiệp cần những gì?   Để giúp người dùng di động thoải mái hơn khi trải nghiệm các tiện ích trên điện thoại với dịch vụ chuyển đổi này,  hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    >> Mách các thuê bao mobifone cách mua thẻ cào nhanh chóng chỉ cần truy cập website mua thẻ điện thoại online banthe24h.vn và thực hiện vài click chuột là đã có thể mua thẻ thành công.

    Hướng dẫn chi tiết cách chuyển thuê bao mobifone từ trả  sau sang trả trước

    chuyen-doi-thue-bao-mobifone-tra-sau-sang-thue-bao-tra-truoc

    chuyển thuê bao mobifone từ trả  sau sang trả trước

    Địa điểm để  thực hiện chuyển đổi:   Các cửa hàng / trung tâm giao dịch Mobifone trên toàn quốc

    Thủ tục để thực hiện: Chuyển tiền từ thanh toán trả sau sang trả trước

    Đối với thuê bao là cá nhân thì cần phải có những thủ tục như sau: thuê bao cần đem theo chứng minh nhân dẫn và sim trả sau tới các cửa hàng hoặc điểm giao dịch mobifone.

    Đối với thuê bao là doanh nghiệp:  Người có nhu cầu chuyển đổi cần phải mang theo chứng minh chính chủ + giấy giới thiệu được công ty xác nhận, đơn vị  đã đăng ký sim + sim trả sau nếu muốn tham gia chuyển đổi

    Thời gian thực hiện chuyển đổi: mất khoảng 20-30 phút là có thể tham gia chuyển đổi thành công

    Yêu cầu:

    Để chuyển đổi thuê bao của bạn cần phải trả trả đầy đủ các khoản nợ và phí cước  tính tới thời điểm chuyển đổi và cần phải cung cấp vào giấy yêu cầu chuyển đổi

    Những điều cần lưu ý khi chuyển thuê bao mobifone từ trả  sau sang trả trước

    Đối với khách hàng trả sau khi sử dụng gói cam kết, thì phải sử dụng đúng thời gian sau khi hết cam kết mới được thực hiện chuyển đổi.

    chuyen-doi-thue-bao mobifone-tra-sau-sang-thue-bao-tra-truoc-nhanh

    chuyển thuê bao mobifone từ trả  sau sang trả trước

    Bạn có thể lựa chọn các gói cước trả trước phù hợp với nhu cầu của mình như: gói cước MobiQ - Mobifone, gói cước MobiCard - Mobifone hoặc MobiZone nếu nhu cầu của bạn ổn định tại một số địa phương nhất định.

    Chuyển đổi thành công  thì bán sẽ được tổng đài yêu cầu nạp ngay 50.000đ vào tài khoản để kích hoạt

    Khi chuyển đổi tất cả các chương trình khuyến mại của nhà mạng MobiFone, tin nhắn, gói cước 3G mobifone ,..sẽ bị hủy hoàn toàn .   Để đảm bảo kết nối Internet của bạn, bạn có thể nhanh tay soạn tin nhắn theo cú pháp:  ON tên gói  gửi 9084  để đăng kí cho mình một gói cước 3G bất kì.

    Các dịch vụ giá trị gia tăng như Funring Mobifone, MCA ... sẽ được bảo lưu.

    Lệ phí chuyển đổi khi thực hiện chuyển  thuê bao mobifone từ trả  sau sang trả trước

    Nếu không thay thế sim: Miễn phí.

    Nếu thay đổi sim: 25.000d / Sim.

    Trên đây là thông tin chi tiết nhất về các thủ tục cũng như các điều cần lưu ý trong quá trình thực hiện chuyển thuê bao mobifone từ trả  sau sang trả trước. Hy vọng rằng những mẹo hữu ích này sẽ giúp bạn chủ động hơn khi tham gia chuyển đổi.