• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ viettel online hiện nay

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-07-02
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Cách mua thẻ cào trên điện thoại vẫn là một trong những vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Ngày càng có nhiều cách giúp mua thẻ cào khác nhau tuy nhiên hình thức mua thẻ viettel online lại thuận tiện và đem lại nhiều ưu đãi hơn cả.

        Cách mua thẻ cào trên điện thoại vẫn là một trong những vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm.   Ngày càng có nhiều cách giúp mua thẻ cào khác nhau tuy nhiên hình thức mua thẻ viettel online  lại thuận tiện và đem lại nhiều ưu đãi hơn cả.

    Nếu muốn biết rõ hơn về hình thức mua thẻ này bạn có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

    Lý do nên mua thẻ viettel online?

    Với việc mua thẻ cào trực tuyến, thay vì người dùng phải đi ra ngoài, việc mua thẻ tốn rất nhiều thời gian và công sức, bây giờ bạn chỉ cần ngồi tại một nơi cùng với thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc thẻ cào ưng ý nhất trong tay.

    mua thẻ viettel online

    mua thẻ viettel online

    Cụ thể, chỉ cần sử dụng điện thoại có kết nối mạng, bạn có thể truy cập trang web cung cấp dịch vụ thẻ điện thoại, để nhanh chóng mua thẻ cào chỉ trong 5 phút.

    Nhưng không phải ai cũng biết cách mua thẻ điện thoại nhanh và thuận tiện này.   Để giúp bạn đem lại nhiều hiệu quả nhất khi mua thẻ điện thoại viettel thì bạn có thể tiếp tục theo dõi hướng dẫn sau đây.

    Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ viettel online tại banthe247.com

    Khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại để đáp ứng nhu cầu liên lạc, bạn chỉ cần có thiết bị có thể kết nối Internet (3G hoặc wifi, ..).   Sau đó truy cập vào trang web của nhà cung cấp dịch vụ.

    - Bước 1: Bạn truy cập vào trang web: banthe247.com sau đó thực hiện đăng nhập.

    Lưu ý để đăng nhập được bạn cần đăng kí tài khoản bằng email cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook hoặc G +.

    - Bước 2: Chọn đúng mục: "Mua mã thẻ điện thoại"

    mua thẻ viettel online

    mua thẻ viettel online

    Nhập tất cả các thông tin theo yêu cầu của hệ thống bao gồm:

    • Nhà cung cấp (viettel), mệnh giá thẻ (mà bạn muốn mua), số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ cào và phương thức thanh toán
    • Sau khi hoàn thành thông tin, bạn phải bấm nút: mua thẻ ngay
    • Sau một vài phút, thông tin trên thẻ cào sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ e-mail của bạn

    Thông tin trên là hướng dẫn chi tiết về cách mua thẻ viettel online tại hệ thống banthe247 mà nhiều thuê bao đã chọn và sử dụng nhất.   Với việc nạp tiền này, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian,  mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ. Chúc bạn mua thẻ thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.