• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách đăng ký 5 số điện thoại miễn phí trên sim Xứ Trà Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-30
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Làm sao để đăng ký 5 số điện thoại miễn phí trên sim Xứ Trà Viettel ? - đây là một trong những câu hỏi thường xuyên của những thuê bao sim Xứ Trà ở Thái Nguyên đặt ra. Ưu đãi lớn nhất của sim này là miến phí tất cả các cuộc gọi thoại có thời lượng dưới 5 phút

    Làm sao để đăng ký 5 số điện thoại miễn phí trên sim Xứ Trà Viettel ? - đây là một trong những câu hỏi  thường xuyên của những thuê bao sim Xứ Trà ở Thái Nguyên đặt ra. Ưu đãi lớn nhất của sim này là miến phí tất cả các cuộc gọi thoại có thời lượng dưới 5 phút. Thật hấp dẫn phải không? Đây là sim được rấ đông đảo các thuê bao nhà mạng viettel tin dùng và  sử dụng.

    Vì vậy, làm sao để đăng ký 5 số điện thoại miễn phí trên sim Xứ Trà Viettel khi tham gia chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho sim Viettel này của nhà mạng. Để giúp bạn có nhiều giây phút thoải mái và vui vẻ khi liên lạc bài viết sẽ giúp bạn đăng ký 5 số điện thoại miễn phí trên sim.

    sim-xu-tra-viettel-uu-dai

    sim Xứ Trà Viettel

    Thực hiện khá đơn giản và dễ dàng bạn chỉ cần nhanh chóng chọn năm số điện thoại liên lạc thường xuyên và thực hiện nhắn tin  gửi tới tổng đài 186.

    Bạn chỉ cần soạn tin nhắn gửi đi trong vòng chưa đầy 2 phút  bạn hoàn toàn có thể thoải mía trò chuyện với bạn bè người thân mọi lúc mọi nơi mà không phải lo tốn kém chi phí như trước nữa.

    Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký 5 số điện thoại miễn phí trên sim Xứ Trà Viettel

    Để đăng kí 5 số điện thoại này bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DK2 Sdt1 Sdt2 sdt3 sdt4 sdt5  gửi 186.

    Sau khi mỗi số điện thoại là một khoảng trống (dấu cách), bạn nên chú ý để tránh đăng ký không thành công.

    Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng mọi lúc mọi nơi những những ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà gói cước đem lại rồi đấy

    Những điều cần lưu ý khi đăng ký gọi miễn phí trên sim Xứ Trà Viettel

    xim-xu-tra-viettel

    sim Xứ Trà Viettel

    Ưu đãi chỉ áp dụng cho các cuộc gọi dưới 10 phút cho 5 thuê bao đăng ký.

    Khuyến mãi chỉ áp dụng cho thuê bao nội mạng của Viettel.

    Phí  đăng kí sử dụng dịch vụ: 2.000 đồng / ngày / thuê bao

    Dịch vụ ưu đãi này chỉ áp dụng ở các khu vực của Thái Nguyên, nếu bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại bên ngoài khu vực thì sẽ bị tính phí theo quy định của nhà mạng.

    Ngoài ra, các ưu đãi hấp dẫn nhất có thể nhận được từ sim Xứ Trà Viettel nhà mạng còn triển khai rất nhiều các  gói cước 3G Viettel giúp bạn có thể thoải mái liên lạc qua các ứng dụng xã hội. Nhằm đảm bảo nhu cầu và tiết kiệm chi phí tối đa.

    Nhanh tay đăng ký 5 số điện thoại miễn phí trên sim Xứ Trà Viettel để có thể nhanh chóng trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn nhất mà gói cước đem lại nhé.

    Trên đây là cách đăng kí 5 số điện thoại vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất nhé. Chúc bạn thành công.