• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Giải thích vì sao không đăng kí gói D5 mobifone?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-21
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Tại sao không đăng ký gói D5 Mobifone 5000đ/ ngày là câu hỏi mà rất nhiều các thuê bao của nhà mạng mobifone đặt ra. Đối với khách hàng thường xuyên sử dụng 3G, gói hàng ngày là một giải pháp hữu ích để đảm bảo truy cập....

    Tại sao không đăng ký gói D5 Mobifone 5000đ/ ngày là câu hỏi  mà rất nhiều các thuê bao của nhà mạng mobifone đặt ra.   Đối với khách hàng thường xuyên sử dụng 3G, gói hàng ngày là một giải pháp hữu ích để đảm bảo truy cập.   Tuy nhiên, nhiều khách hàng không đăng ký gói Mobifone D5. Vậy nguyên nhân là do đâu?

    Tại sao không đăng kí gói D5 Mobifone để đảm bảo kết nối 3G qua điện thoại khi cần thiết.   Hôm nay chuyên mục sẽ giải đáp cho bạn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

    Tại sao không đăng ký gói D5 Mobifone 5000 VND / ngày?

    dang-ky-goi-d5-Mobifone

    đăng kí gói D5 mobifone

    >>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua thẻ garena thông qua tin nhắn siêu tiện lợi

    Khi đăng kí gói D5 của Mobifone bạn sẽ phải bỏ ra 5000đ/ ngày với dữ liệu tốc độ cao nhận được là 1GB, nhưng ngày nay khách hàng thường phàn nàn về việc đăng ký không thành công.

    Nguyên nhân không đăng kí gói cước thành công là do: Nhà mạng đã cho quy hoạch lại gói cước 3G Mobifone vào năm 2016 để đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn.   Và trong chương trình đó đã quyết định tạm dừng cung cấp gói D5 từ  ngày 15/4/2016.   Và đây là lý do tại sao người dùng không thể đăng ký thành công gói D5.

    Dừng gói D5 nhưng mới đây nhà mạng có triển khai gói cước có nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn rất nhiều so với gói D5 đó chính là gói D10 Mobifone với mức phí đăng kí là 10.000 đồng / ngày hoặc gói 3G Mobifone 10 ngày chỉ còn 30.000 đồng.

    Một số gói cước 3G thay thế cho gói D5 mobifone không thể đăng kí được

    Không đăng ký là gói D5 Mobifone bạn có thể lựa chọn đăng kí ngay gói D10 hoặc  nếu như bạn có nhu cầu sử dụng Internet dài hơn thì bạn có thể lựa chọn vàn đăng kí các gói cước 3g trọn gói do nhà mạng triển khai.

    Gói Mobifone D10 chỉ áp dụng cho thuê bao nhận tin nhắn do đó bạn cần xem thuê bao của mình có được đăng kí gói cước hay không nhé để thực hiện đăng kí

    Gói cước 3G MIU Mobifone trọn gói: Soạn ON MIU gửi 9084 để đăng ký.   Phí đăng kí gói cước là 70.000 / 30 ngày.   Bạn sẽ nhận được 600MB dung lượng tốc độ cao để truy cập. Miễn phí 100% cước phí vượt gói.

    dang-ky-miu-thay-goi-d5-mobifone

    đăng kí gói D5 mobifone

    Trên đây là những lý giải tại sao các thuê bao không đăng kí gói D5 mobifone. Hy vọng rằng, sau khi  đọc những thông tin trên bạn có thể lựa chọn riêng cho mình một gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    Chúc bạn sử dụng hiệu quả những dịch vụ của nhà mạng và có những trải nghiệm thú vị nhất với các dịch vụ hữu ích của nhà mạng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay hủy gói cước.

    Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất về cách nhà mạng nhé. Chúc bạn thành công!