• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Giá vé Vietjet Air khuyến mãi cuối năm bạn biết chưa?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-09
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Là hãng hàng không trẻ với các chương trình khuyến mãi liên tiếp Vietjet Air đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích. Để tri ân khách hàng cuối năm 2017 hãng hàng không giá rẻ Vietjet tung nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy cùng hunghabay.vn cập nhật bảng giá vé VietJet Air khuyến mãi ngay nhé.

    Chương trình “12h rồi Vietjet thôi” là một trong những chương trình khuyến mãi được chờ đợi nhất của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air. Với giá vé 0đ, 5.000đ, 9.000đ, 99.000đ... bạn có thể thỏa sức bay khắp mọi nơi. Chương trình này thường mở vào khung giờ vàng 12 - 14h hằng ngày trên toàn mạng bay nội địa cũng như quốc tế của hãng. Hiện nay chương trình cũng đang được khởi động bạn hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé VietJet Air khuyến mãi ngay nhé.

    Bảng giá vé Vietjet Air nửa cuối năm

    VietJet Air đang ngày càng phát triển là hãng hàng không có nhiều đường bay nội địa và giá vé máy bay tốt nhất:

    Bảng giá vé nội địa

    Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế, phí. Giá vé thay đổi liên tục tùy thời điểm

    Các chặng bay quốc tế của hãng cũng liên tục được mở rộng với mạng lưới rộng khắp Đông Nam Á. Kèm theo đó là giá vé cực rẻ cho nhiều hành trình bay hot.

    • Chặng bay Hà Nội/ Sài Gòn đến Seoul với giá dao động từ 50 - 100USD
    • Chặng bay Hà Nội/ Sài Gòn đến Đài Bắc giá cực rẻ chỉ từ 4 - 60 USD
    • Chặng bay Hà Nội/ Sài Gòn đến Hongkong giá dao động nhẹ từ 20 – 50 USD
    • Chặng bay Hà Nội/ Sài Gòn đi Bangkok giá cũng vô cùng rẻ chỉ từ 9 – 30 USD

    Dịch vụ chuyến bay của VietJet Air

    + Dịch vụ hành lý: Mỗi hành khách (ngoại trừ em bé) được phép mang 01 kiện hành lý xách tay chính và 01 kiện hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa không vượt quá 07kg. Kiện hành lý xách tay chính có kích thước tối đa 56cm x 36cm x 23cm; kiệm hành lý nhỏ không quá 40cm x 30cm x 10cm

    Về hành lý ký gửi: trọng lượng không quá 32kg; Kích thước không quá : 119cm x 119cm x 81cm. Quý khách mua hành lý trả trước theo các gói cước ưu đãi trả trước tại website, phòng vé, đại lý và Trung Tâm phục vụ khách hàng của chúng tôi.

    + Dịch vụ chọn chỗ ngồi: Hãng hàng không Vietjet cũng cho phép khách hàng có thể đặt trước chỗ ngồi trong chuyến bay mình lựa chọn. Mã đặt chỗ và thông tin hành khách hoặc liên hệ với phòng vé. 

    + Dịch vụ ăn uống: Ngoài dịch vụ bán đồ lưu niệm, Vietjet Air còn cung cấp dịch vụ ăn uống trên chuyến bay cho khách hàng. Thức ăn mà Vietjet Air phục vụ rất phong phú như thức ăn nhẹ, thức ăn chính,..với mức giá cực rẻ chỉ từ 5.000đ – 50.000đ.

    Đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ tại hệ thống hunghabay.vn

    Hunghabay.vn là đại lý vé máy bay trực tuyến chuyên dụng của hãng hàng không VietJet Air. Với giao diện thông minh của hunghabay.vn bạn chỉ cần nhập điểm đi và điểm đến chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh giá vé rẻ nhất trong tháng của hãng hàng này để bạn thoải mái lựa chọn.

    Hunghabay.vn luôn luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến, các chặng bay khuyến mãi của hãng Vietjet giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm.

    Nếu có điều gì khó khăn hay thắc mắc cần giải đáp bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua khung chat trực tuyến hoặc qua hotline: 02466.576.446 - 0963.946.177. Chúc bạn sớm cập nhật được thông tin giá vé Vietjet và chọn cho mình hành trình bay tiết kiện nhất.