• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Đăng ký nhanh gói K250 Mobifone với ưu đãi lên tới 450 phút

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-22
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Đăng ký gói K250 Mobifone là nhu cầu của nhiều khách hàng đang có nhu cầu gọi thoại trả trước hoặc trả sau. Gói K250 đặc biệt hấp dẫn đối với người dùng mạng Mobifone bởi họ có cơ hội nhận tới 450 phút gọi miễn phí mỗi tháng....

        Đăng ký gói K250 Mobifone là nhu cầu của nhiều khách hàng đang có nhu cầu gọi thoại trả trước hoặc trả sau.   Gói K250 đặc biệt hấp dẫn đối với người dùng mạng Mobifone bởi họ có cơ hội nhận tới 450 phút gọi miễn phí mỗi tháng.

        Nếu bạn có nhu cầu gọi thoại liên tục và mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa chot huê bao của mình mỗi tháng thì bạn không nên bỏ lỡ gói cước cực kì ưu đãi này..

    >>> Tham khảo hướng dẫn dịch vụ nạp tiền điện thoại VPBank trực tuyến xem tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-vpbank-de-dang-va-don-gian-nhat-8410.html

    Đăng ký gói K250 Mobifone với 450 phút mỗi tháng:

    goi-k250-mobifone

    gói K250 Mobifone

       Gói K250 được áp dụng cho thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, vì vậy nếu bạn muốn đăng ký  gói cước này  để dử dụng thì bạn nên kiểm tra xem thuê bao của mình có được đăng kí và sử dụng gói cước ưu đãi này hay không. Để kiểm tra bạn chỉ cần thực hiện soạn tin: KT DSKM gửi 999 hoặc bấm USSD * 090 #  rồi bấm phím gọi.

    + Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

    + Thời gian thực hiện: gói K250 Mobifone đang được triển khai và sẽ áp dụng cho đến khi có thông báo mới từ nhà mạng..

    Cách đăng ký gói K250 Mobifone:

    Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn chỉ cần thực hiện soạn tin theo cú pháp:

    K250 gửi 999 (200 đồng / sms)

    + Lệ phí đăng ký: 250.000 đồng.   Phí đăng kí sẽ được khấu trừ từ tài khoản chính của thuê bao trả trước và khấu trừ  vào hóa đơn cuối tháng đối với thuê bao trả sau.

    + Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

    >>> Mua thẻ điện thoại agribank nhanh chóng, tiện lợi, chiết khấu cao xem chi tiết tại: https://muathe24h.vn/huong-dan/huong-dan-cach-mua-the-dien-thoai-agribank-cuc-nhanh-chong-8418.html

    Những ưu đãi hấp dẫn nhận được từ gói K250 Mobifone

    Khi đăng ký gói cước K250 Mobifine  bạn sẽ nhận được thêm 450 phút vào tài khoản với các điều khoản sử dụng sau đây:

    - Thêm 200 phút gọi thoại nội mạng Mobifone

    - Thêm 250 phút gọi thoại ngoại mạng trong nước.

    goi-k250-mobifone

    gói K250 Mobifone

    Nếu bạn muốn sử dụng gói K250 Mobifone lâu dài  thì nên chú ý đảm bảo tài khoản có đủ tiền để đăng kí và sử dụng gói cước.   Tại một số điểm nếu bạn không còn cần phải sử dụng nó,  bạn có thể thực hiện hủy gói bằng cách soạn tin:

    HUY K250 gửi 999

    Sử dụng gói K250 chắc chắn bạn sẽ có nhiều thời gian để chia sẻ với bạn bè và người thân thoải mái, nhất mà không phải lo tốn kém chi phí nữa.

    Ngoài nhu cầu thực hiện cuộc gọi thoại,  bạn cũng nên đăng kí gói MIU mobifone để có nhiều trải nghiệm đầy đủ nhất trên di động

    - Để sử dụng gói cước bạn cần thực hiện soạn:  DKV MIU gửi 9084 (để đăng ký gói Miu thành công).

    - Phí: 70.000 đồng / lần đăng ký.

    - Dữ liệu ưu đãi: 600MB / tháng và không tính phí phát sinh ngoài gói.

    Chúc các bạn đăng kí gói K250 Mobifone  hiệu quả đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với gói  cước ưu đãi này do nhà mạng triển khai!