• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Đăng ký nhanh gói 4G BIGSV Vinaphone nhận ưu đãi lớn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-12-02
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Hiện nay nhà mạng có triển khai gói 4G BIGSV Vinaphone cực kì ưu đãi dành cho các đối tượng là học sinh và sinh viên Với sự hỗ trợ của gói BIGSV, sinh viên sẽ luôn cảm thấy thoải mái truy cập Internet mà không phải lo lắng về cước phí phải trả....

       Hiện nay nhà mạng có triển khai gói 4G BIGSV Vinaphone  cực kì ưu đãi dành cho các đối tượng là học sinh và sinh viên   Với sự hỗ trợ của gói BIGSV, sinh viên sẽ luôn cảm thấy thoải mái  truy cập Internet mà không phải lo lắng về cước phí phải trả. Nếu như bạn muốn hiểu rõ hơn về gói cước ưu đãi này có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua nội dung dưới đây.

       Tham gia đăng kí gói 4G BIGSV Vinaphone với chỉ 50.000đ thuê bao sẽ có 3GB dữ liệu để truy cập vào mạng trong 30 ngày.   Đây là một gói mới được nhà mạng triển khai năm 2017.

    Những thông tin chi tiết nhất về gói 4G BIGSV Vinaphone  ưu đãi khủng nhất

    dang-ky-goi-4GBIGSV-Vinaphone

    gói 4G BIGSV Vinaphone

    Thời gian thực hiện: Đang triển khai

    Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

    Điều kiện sử dụng gói: Thuê bao di động sử dụng sim 4G Vinaphone  hoa fmanjg sim học sinh sinh viên

    Phí đăng ký: 50.000 đồng / lần.

    Chu kỳ sử dụng: 30 ngày - kể từ khi đăng ký thành công gói cước

    Hướng dẫn cách đăng kí gói 4G BIGSV Vinaphone

    Nếu như sinh viên có nhu cầu truy cập mạng 4G vinaphone thì đăng kí gói cước chính là sự lựa chọn tốt nhất vì không chỉ gói cước có dung lượng ưu đãi khủng mà mức phí đăng kí chỉ 50.000 đồng / tháng.   Để  nhận được toàn bộ những ưu đãi mà gói cước đem lại bạn cần thực hiện soạn tin theo cú pháp:

    DK1 BIGSV gửi 1544

    Sau khi gửi thông báo đăng ký thành công, bạn sẽ cần soạn Y<mã xác nhận> gửi 1544 để hoàn tất quy trình  đăng kí gói 4G BIGSV Vinaphone

    Sau khi tiến hành đăng ký thành công gói 4G BIGSV, bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại  để có thể sử dụng 4G từ ngay bây giờ.

    Những ưu đãi nhận được từ gói 4G BIGSV Vinaphone

    + Đi kèm với gói 4G BIGSV của Vinaphone, khách hàng sẽ nhận được đến  3GB / tháng tốc độ cao.   Bạn sẽ thoải mái cập nhật tin tức, tìm kiếm thông tin, xem video Youtube, truy cập Facebook, tải nhạc, ... trải nghiệm vô số tiện ích thú vị trên điện thoại di động mà không phải lo lắng về hết tiền tỏng tài khoản.

    >>> Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua mã thẻ mobifone bằng sms dễ dàng và nhanh chóng. Chi tiết tham khảo thông tin tại đây: https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-ma-the-mobifone-bang-sms-8530.html

    Trong quá trình sử dụng gói 4G BIGSV Vinaphone, khách hàng có thể sử dụng cú pháp: KT DATA gửi 888 để có thể quản lí tốt tài khoản  trong qúa trình sử dụng gói cước.

       Sau khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi từ gói cước, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng trên thuê bao để khách hàng không phải lo lắng về những khoản phí phát sinh. Nếu muốn tiếp tục sử dụng 4G thì bạn có thể đăng kí mua thêm các gói bổ sung dung lượng để sử dụng.

    >>> Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm dịch vụ  mua mã thẻ vcoin bằng sms vinaphone cực hấp dẫn 

    Tên gói bổ sung dung lượng

    Soạn tin theo cú pháp

    Cước phí sử dụng

    Ưu đãi nhận được

    Ngày sử dụng gói cước

    X15

    DK X15 gửi 888

    15.000đ

    350MB

    Cùng với thời gian sử dụng gói BIGSV

    X25

    DK X25 gửi 888

    25.000đ

    600MB

    X35

    DK X35 gửi 888

    35.000đ

    1GB

    * Lưu ý: gói 4G BIGSV Vinaphone có tính năng gia hạn gói cước. Nếu không muốn tiếp tục sử dụng bạn hãy nhanh chóng thực hiện hủy gói bằng cách soạn tin:  HUY BIGSV gửi 888.

    Chúc bạn đăng kí gói 4G BIGSV Vinaphone  thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với nhà mạng.