• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cơ sở để lựa chọn một trang tuyển dụng phù hợp nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-06-11
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Nếu bạn là một nhân viên tuyển dụng và đang băn khoăn về việc không biết làm thế nào để lựa chọn một trang web tuyển dụng thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé!

    Nếu bạn là một nhân viên tuyển dụng và đang băn khoăn về việc không biết làm thế nào để lựa chọn một trang web tuyển dụng thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé!

    Những câu trả lời sau đây sẽ giúp bạn xác định rõ đâu là một kênh thong tin tuyen dung hiệu quả?

    Giao diện trang tuyển dụng có tốt không?

    Tốt ở đây đó chính là dễ nhìn, thân thiện, dễ sử dụng và tất cả các ứng viên đều có thể tìm thấy công việc. Một giao diện rối mắt sẽ khiến cho ứng viên không bao giờ muốn quay lại để tìm việc làm. Điều trên đồng nghĩa với việc website này sẽ không hiệu quả khi bạn đăng tin tuyển dụng nhân viên ở trên đó.

    • Tham khảo ngay giao diện trên trang tuyển dụng Timviec365 như tại https://timviec365.vn/viec-lam-ke-toan-kho-tai-ha-noi-id71 với giao diện đẹp mắt và dễ nhìn bạn có thể cập nhật mọi thông tin tuyển dụng của mình từ đó thu hút những ứng viên tiềm năng bổ sung cho công ty nhanh nhất.

    Việc làm

    Trang tuyển dụng đó có liệt kê danh sách các khách hàng đã từng đăng tin không

    Việc liệt kê những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ của họ là điều mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm một trang tuyển dụng và nó sẽ quyết định bạn nên đăng tin ở đây hay không. Nếu như danh sách khách hàng được hiện thị ra với những khách hàng lớn thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm tuyển dụng tại đây.

    Kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng là bao lâu?

    Hầu hết các trang tuyển dụng uy tín thường có thời gian hoạt động rất nhiều năm trong nghề nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hãy kiểm tra tất cả các thông tin về công ty, năm thành lập và số năm công ty ấy hoạt động trong nghề. Nếu có một khoảng thời gian hoạt động dài bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ mà họ cung cấp.
    Hiện nay có rất nhiều trang web tuyển dụng mới được thành lập với các chiêu trò như dụ dỗ người tìm việc đến phỏng vấn rồi cho tiền hay là nhà tuyển dụng thường xuyên đăng tải thông tin nên trang của họ sẽ được hoa hồng, các ứng viên khi tìm việc hãy tỉnh táo với những website tuyển dụng này.

    Tuyển dụng

    Họ có các trag blog cho người tìm việc và nhà tuyển dụng hay không?

    Là một trang tuyển dụng chất lượng họ đều để ý đến điều này. Họ luôn tạo ra những nội dung hấp dẫn để thu hút ứng viên tiềm năng. Bên cạnh đó thông qua thanh tìm kiếm của Google sẽ giúp cho ứng viên tìm kiếm được những website tuyển dụng uy tín và nhanh hơn.

    Họ có lập ra các Fanpage không?

    Hiện nay có rất nhiều công ty tuyển dụng lập ra Fanpage để giúp ứng viên và nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tìm kiếm nhau. Để có thể xách định đâu là website tuyển dụng uy tín các bạn có thể tìm hiểu số lượng người theo dõi trên Fanpage cùng với đó là những đánh giá trái chiều giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng. Điều đó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát trước khi quyết định đâu là trang tuyển dụng hiệu quả phù hợp với công ty bạn. Hi vọng với những thông tin mà tôi vừa chia sẻ các ứng viên có thể lựa chọn cho mình một trang web tuyển dụng uy tín nhất, để quá trình tuyển dụng đạt hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn sớm tìm được việc làm!