• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Chi tiết cách đăng ký gói cước 3MY Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-07
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Chỉ với 390.000đ tham gia đăng ký gói cước 3MY Mobifone bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí xem Youtube và FPT Play trong 3 tháng liên tiếp mà không giới hạn thời gianm truy cập và tần suất sử dụng. Nhờ ưu đãi hấp dẫn này sẽ giúp bạn thoải mái xem youtobe mỗi ngày mà không sợ cước phí phát sinh vượt gói.

    Chỉ với 390.000đ tham gia đăng ký gói cước 3MY Mobifone bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí xem Youtube và FPT Play trong 3 tháng liên tiếp mà không giới hạn thời gianm truy cập và tần suất sử dụng. Nhờ ưu đãi hấp dẫn này sẽ giúp bạn thoải mái xem  youtobe mỗi ngày mà không sợ cước phí phát sinh vượt gói.

    dang-ky-goi-cuoc-3MY-Mobifone

    Thông thường để xem youtobe mỗi ngày thì người dùng di động cần tiêu tốn rất nhiều cước phí khi sử dụng. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai gói cước 3MY Mobifone , đây là gói cước hỗ trợ tối đa đến người dùng di động thoải mái truy cập youtobe thường xuyên. Theo đó, thuê bao chỉ cần tham gia đăng ký gói cước 3MY Mobifone bạn sẽ nhận được ưu đãi truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn và được miễn phí data khi truy cập internet trong suốt quá trình sử dụng.

    • Nếu khách hàng có nhu cầu gia tăng tài khoản để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng dịch vụ tiện ích của nhà mạng bạn có thể truy cập ngay: https://doithe247.com/mua-the-cao-9.html

    Hướng dẫn đăng ký gói cước 3MY Mobifone nhanh nhất

    Trên thực tế các thuê bao di động có nhu cầu truy cập Youtube.com để làm việc thì sẽ tốn rất nhiều cước phí khi sử dụng. Tuy nhiên với gói cước 3MY Mobifone sẽ hỗ trợ tối đa nhu cầu xem video trong suốt chu kỳ 3 tháng của bạn.

    Với ưu đãi hấp dẫn như vậy nếu thuê bao di động của bạn muốn nhận được ưu đãi hấp dẫn từ gói cước 3MY Mobifone bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

    Soạn: DKV 3MY gửi 9804 (miễn phí)

    Sau khi đăng ký gói 3MY Mobifone thành công thuê bao di động chỉ cần tắt máy và khởi động lại thiết bị để ưu đãi gói cước được cập nhật trên thuê bao là bạn có thể an tâm truy cập Youtube.com và FPT Play mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí.

    dang-ky-goi-cuoc-3MY-Mobifone

    Ưu đãi khi đăng ký gói cước 3MY Mobifone

    • Tặng 40GB data miễn phí sử dụng cho nhu cầu truy cập Youtube và ứng dụng FPT Play  trong 90 ngày.
    • Sử dụng hết dung lượng ưu đãi hệ thống sẽ ngắt kết nối trên thuê bao nên bạn không lo lắng phát sinh cước phí vượt gói.
    • Tặng ngay 2,2GB data 3G Mobifone để sử dụng cho nhu cầu truy cập internet ở các ứng dụng khác.

    Sử dụng hết chu kỳ gói cước sẽ tự động gia hạn, do đó thuê bao nên nạp truy cập https://banthe247.com/mua-ma-the để nạp thêm tiền vào tài khoản để bảo đảm gói cước được gia hạn thành công.

    Thông tin gói cước 3MY Mobifone mà bạn nên biết

    • Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao di động trả trước, trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều.
    • Điều kiện đăng ký: Thuê bao không sử dụng bất cứ gói 3G/ 4G Mobifone nào khác
    • Phạm vi triển khai: Toàn quốc
    • Cước phí đăng ký: 390,000đ/ lần.
    • Chu kỳ sử dụng: 90 ngày

    Bên cạnh dịch vụ gói cước mobifone, khách hàng có thể tham khảo thông tin dịch vụ tiện ích tại đây:  https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-viettel-8437.html

    Lưu ý khi sử dụng gói 3MY Mobifone

    Thuê bao muốn kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau: KT 3MY gửi 999

    Nếu thuê bao di động không có nhu cầu sử dụng nữa nhưng ưu đãi của gói cước còn nhiều bạn có thể hủy gia hạn theo cú pháp: KGH gửi 999

    Để hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng nữa bạn soạn tin nhắ theo cú pháp như sau: HUY 3MY gửi 999

    Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ tham gia đăng ký gói cước 3MY Mobifone thành công và thoải mái tận hưởng ưu đãi truy cập youtobe không giới hạn trong suốt 3 tháng liên tiếp.