• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách tạo cv online ngành kế toán hấp dẫn nhà tuyển dụng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2019-02-21
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Để tìm kiếm câu trả lời bạn cần phải cùng chuyên mục Phạm Tình - Fouder cv xin việc của timviec365.vn tham khảo tiếp nội dung bên dưới.

    CV chính là công cụ giúp nhà tuyển dụng cùng ứng viên tìm kiếm lẫn nhau. Trong mỗi lĩnh vực, có nhiều cách khác nhau để viết một bản CV. Vậy với ngành kế toán, cách tạo cv online như thế nào mới có thể hấp dẫn cùng thu hút họ nhất. Để tìm kiếm câu trả lời bạn cần Timviec365.vn và tham khảo bí kíp viết CV xin việc và những nội dung bên ngay sau đây.

     

    Cách tạo cv online ngành kế toán hiệu quả

     

    Hướng dẫn cách tạo cv online  ngành kế toán hiệu quả nhất

    Khi đi tìm việc làm kế toán, để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, bạn nên chuẩn bị cho mình một CV xin việc kế toán. Viết CV kế toán, bạn phải chắc chắn nó đảm bảo đầy đủ những nội dung chính như sau:

    Giới thiệu bản thân

    Đây có lẽ là một phần không thể thiếu trong mỗi Cv xin việc hiện nay, trong đó ứng viên phải viết ngắn gọn và thuyết phục, đồng thời đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin. Đảm bảo các địa chỉ email, số điện thoại cá nhân là có thật và địa chỉ email cần phải thật nghiêm túc cùng chuyên nghiệp.

     

    Kỹ năng làm việc

    Để thành công trong kế toán và kiểm toán, bạn phải nắm chắc những kỹ năng nhất định, từ cơ bản nhất đến chuyên nghiệp nhất. Một trong những cách cách tạo cv online trong lĩnh vực kế toán mà Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn truyền đạt lại chính là bạn cần phải trình bày những kỹ năng có liên quan tới việc làm kế toán trong CV xin việc làm của mình đó có thể là: kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu; tư duy sắc bén - logic, kỹ năng giao tiếp ...đây đều là những kỹ năng giúp bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ kế toán một cách xuất sắc.

     

    Điền đầy đủ các mục khi tạo cv online

     

    Trình độ chuyên môn

    Đây được coi là một phần quan trọng, trên cơ sở đó nhà tuyển dụng có thể xác định được ứng viên liệu có phù hợp với vị trí mình đang tuyển dụng hay không? Cách hiệu quả nhất để trình bày mục này theo Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà chính là ghi lại quá trình đào tạo của mình với những khoảng thời gian cụ thể nhất.

    Có trình độ chuyên môn nhất định bạn không chỉ tự tin ứng tuyển ở những công việc mà mình yêu thích mà bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn nơi làm việc cũng không quá khó khăn. Chẳng hạn khi bạn cần tìm việc làm Cao Bằng với công việc kế toán bạn sẽ chỉ cần tìm kiếm những tin tuyển dụng tại đây là có thể bắt đầu viết CV và tham gia ứng tuyển.

     

    Kinh nghiệm làm việc

    Trong phần này, bạn không cần liệt kê tất cả các công việc bạn đã làm. Nhưng đừng quên liệt kê những công việc liên quan tới vị trí kế toán bạn đã từng làm trước đây,nói thật cụ thể về những công việc chuyên môn kế toán như kỹ năng kê khai thuế, làm hóa đơn,…Đó cũng chính là cách hạ gục nhà tuyển dụng mau chóng nhất.

    Trên đây chính là những gợi ý chi tiết nhất giúp bạn có thể nhận được cách tạo cv online ngành kế toán ấn tượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ sớm tìm việc làm trong ngành kế toán thành công đồng thời có thể thu thập nhiều kinh nghiệm hữu ích cho mình.

    Bạn có thể truy cập ngay địa chỉ Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà  để tải những mẫu CV kế toán chuyên nghiệp nhất về sử dụng.

     

    Mọi thông tin có thể liên hệ theo:

    Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

    VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

    Hotline: 1900633682 - 0963695689

    Email hỗ trợ: [email protected]

    Founder cv xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình

    Di Động:  0972319116

    Email: [email protected]

    Google Drive: https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1RoZXoXKKajsGjQWe_TZ4ZbkfpPc6fvOy

    Google site: https://sites.google.com/view/cvxinviec365

    Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

    #cvxinviec, #cvonline, #cv, #cvxinviectimviec365vn, #cvonlinetimviec365.vn, #cvtimviec365.vn