• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách đổi thẻ cào Vietnamobile sang tiền mặt nhanh nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-18
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Với nhiều khách hàng thì việc nắm được cách đổi thẻ cào Vietnamobile sang tiền mặt là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động có ngay tiền mặt trong tay và sử dụng cho nhu cầu chi tiêu hàng ngày của bản thân.

    Với nhiều khách hàng thì việc nắm được cách đổi thẻ cào Vietnamobile sang tiền mặt là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động có ngay tiền mặt trong tay và sử dụng cho nhu cầu chi tiêu hàng ngày của bản thân.

    Bên cạnh việc nạp tiền điện thoại thì dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt là một trong những dịch vụ được các thuê bao di động quan tâm hiện nay. Bởi bên cạnh các nhà mạng lớn như: Vinaphone, mobifone và Viettel thì nhà mạng Vietnamobile là một trong những nhà mạng có số lượng người dùng tương đối nhiều vì Vietnamobile có các gói cước dịch vụ hấp dẫn thu hút nhiều người sử dụng hiện nay. 

    doi-the-cao-sang-tien-mat

    Thẻ cào Vietnamobile được sử dụng trong những trường hợp nào? 

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thẻ cào điện thoại đã trở thành một mặt hàng quan trọng trong cuộc sống của con người. Đối với thẻ cào Vietnamobile cũng vậy, các thuê bao di động thường sử dụng thẻ cào Vietnamobile để nạp tiền điện thoại, chi trả các khoản tiền điện nước, thanh toán tiền học phí, đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào sang các loại thẻ cào khác,...một trong số đó là dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt là dịch vụ được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay.  

    Cách đổi thẻ cào Vietnamobile sang tiền mặt

    Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều website cho phép khách hàng đổu thẻ cào thành tiền mặt. Nhưng không phải website nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Bởi nếu không tìm được đúng địa chỉ, rất có thể thuê bao di động của bạn sẽ gặp phải website lừa đảo và bị chiếm đoạt thẻ cào trong khi thực hiện giao dịch. Nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng, website doithe66.com là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy được nhiều người sử dụng hiện nay sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực khi thực hiện các giao dịch tại đây. Để đổi thẻ cào Vietnamobile sang tiền mặt nhanh chóng bạn nhanh tay truy cập vào website doithe66.com và làm theo hướng dẫn dưới đây. 

    Bước 1: Đăng nhập hệ thống doithe66.com

    Để sử dụng được dịch vụ doithe66.com bạn cần đăng nhập hệ thống trên website thì mới có thể thực hiện các giao dịch. Trong trường hợp chưa có tài khoản thì bạn tiến hành đăng ký trước khi thực hiện giao dịch.

    Bước 2: Đổi thẻ cào thành tiền mặt.

    doi-the-cao-sang-tien-mat

    Sau khi tiến hành đăng nhập vào hệ thống, bạn chọn mục "đổi thẻ cào thành tiền mặt" trên giao diện trang chủ. Tại đây, bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết như: 

    - Chọn nhà cung cấp: Vienamobile

    - Mã số thẻ cào

    - Số serial

    Chọn "đổi thẻ ngay".

    Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

    Để rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng bạn chọn mục “rút tiền”, và điền đầy đủ các thông tin tài khoản ngân hàng, số tiền cần rút là đã hoàn thành xong giao dịch. Điều bạn cần làm là chờ 5 đến 30 phút là đã có ngay tiền trong tài khoản của mình. 

    Với mức chiết khấu đổi thẻ cào Vietnamobile trên hệ thống của doithe66.com đang được áp dụng là 19%. Theo đó khi bạn đổi thẻ cào Vietnamobile với mệnh giá 100.000đ bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng là 81.000đ sau khi đã trừ đi số tiền chiết khấu. 

    Mong rằng với những thông tin trên đây, khách hàng đã biết cách sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào Vietnamobile một cách nhanh chóng và sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt khi cần thiết nhé!