• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách đăng ký nhanh gói cước ưu đãi gọi thoại TN20 của Vinaphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-10
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Gói cước ưu đãi gọi thoại TN20 của Vinaphone là một gói cước được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay, nhất là những khách hàng có nhu cầu sử dụng chu kỳ ngắn, và phát sinh nhu cầu sử dụng không thường xuyên.

    Hiện nay nhu cầu gọi thoại của các khách hàng di động ngày càng tăng cao. Cũng như việc nhu cầu duy trì liên lạc, kết nối giữa các thuê bao với nhau cũng tăng lên nhanh chóng. Vì vậy việc đăng ký một gói cước hỗ trợ cho nhu cầu gọi thoại là việc làm khá cần thiết. Gói cước ưu đãi gọi thoại TN20 của Vinaphone là một gói cước được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay, nhất là những khách hàng có nhu cầu sử dụng chu kỳ ngắn, và phát sinh nhu cầu sử dụng không thường xuyên. Chi tiết về gói cước này ra sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết ngay sau đây nhé.

    • Cập nhật tin tức mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ bạn có thể xem thêm tại banthe247.com

    Tìm hiểu về gói cước ưu đãi gọi thoại TN20 của Vinaphone

    Gói cước này khá phù hợp với những thuê bao phát sinh nhu cầu gọi thoại ngay lúc đó, hoặc những khách hàng có nhu cầu sử dụng ngắn ngày. Cụ thể là chỉ với 6.000 đồng khách hàng sẽ được cộng vào tài khoản 20 phút gọi thoại trong chu kỳ sử dụng 24 giờ. Ưu đãi gọi thoại này được áp dụng cho cả ngoại mạng lẫn nội mạng.

    goi-cuoc-uu-dai-goi-thoai-tn20-cua-vinaphone-1

    gói cước ưu đãi gọi thoại TN20 của Vinaphone

    Mặc dù ưu đãi như vậy nhưng gói cước này lại không được áp dụng rộng rãi, mà chỉ áp dụng cho những thuê bao thỏa mãn những điều kiện sau :

    • Thuê bao của nhà mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.
    • Phát sinh nhu cầu sử dụng dưới 4.000 đồng/ ngày vào tài khoản chính.
    • Khách hàng nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước ưu đãi này của nhà mạng.

    Các bạn nếu như không nhận được tin nhắn của nhà mạng thì có thể tra cứu xem mình có nằm trong danh sách nhận ưu đãi không bằng cách bấm mã USSD :

    *091#OK/ Gọi

    Nhà mạng sẽ trả về cho bạn kết quả thông tin cần tra cứu chỉ sau vài giây hoặc vài phút.

    Chi tiết cách đăng ký gói cước ưu đãi gọi thoại TN20 của Vinaphone

    Để thực hiện đăng ký nhanh gói cước này khách hàng cần phải đảm bảo rằng tài khoản chính của mình còn nhiều hơn 6.000 đồng để trả cước phí, nếu không giao dịch sẽ không thành công. Khi tài khoản chính của bạn không đủ thì nên tiến hành mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ ngay để nạp tiền cho dế yếu và đăng ký gói cước này.

    Cách đăng ký gói cước ưu đãi này vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

    TN20 gửi đến  900

    +Cước phí tin nhắn : Miễn phí.

    +Cước phí gói ưu đãi : 6.000 đồng/ lần đăng ký.

    +Chu kỳ sử dụng ưu đãi của gói cước : 24 giờ tính từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước này.

    Sau 24 giờ nếu như khách hàng không thự chiện lệnh hủy và tài khoản chính còn nhiều hơn 6.000 đồng thì hệ thống sẽ gia hạn tự động cho bạn chu kỳ sử dụng mới. Với tính năng thông minh này khách hàng sẽ không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại mỗi khi kết thúc chu kỳ mà vẫn có nhu cầu sử dụng tiếp nữa.

    goi-cuoc-uu-dai-goi-thoai-tn20-cua-vinaphone

    gói cước ưu đãi gọi thoại TN20 của Vinaphone

    Hy vọng bài viết này sẽ mang thêm nhiều thông tin cho khách hàng về gói cước ưu đãi gọi thoại TN20 của Vinaphone. Chúc bạn đăng ký thành công gói cước.