• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bí quyết giúp mua thẻ điện thoại chiết khấu cao nhất tại banthe247.com

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-07-02
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Mua thẻ điện thoại trực tuyến là cách nhanh nhất giúp thuê bao có thể tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho thuê bao di động của mình hàng tháng.....

       Mua thẻ điện thoại trực tuyến là cách nhanh nhất giúp thuê bao có thể tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho thuê bao di động của mình hàng tháng.

    Thông thường, thuê bao điện thoại di động thường mua thẻ cào và sử dụng thẻ cào để nạp tiền cho dế yêu.   Nhưng trong một số trường hợp, thuê bao di động đang nạp tiền nhưng do mạnh tay quá khiến mất mã số thẻ cào, hay thẻ bị rách,...dẫn tới nạp thẻ gặp khó khăn.   Để tránh tình trạng này, thuê bao di động thường chọn hình thức mua thẻ điện thoại  trực tuyến để gia tăng tiền cho dế yêu nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Mua thẻ điện thoại trực tuyến ở đâu tốt nhất?

    Hiện nay, có rất nhiều nơi trên thị trường giúp mua thẻ trực tuyến, nhưng thuê bao di động cần phải cẩn thận tìm một địa chỉ có uy tín. Bởi vì nếu bạn không tìm hiểu kỹ thì rất dễ bị tiền mất, tật mang. Ngoài ra, nếu bạn tìm thấy một địa chỉ có uy tín, nhưng tỉ lệ chiết khấu mua thẻ lại thấp thì cũng sẽ không nhận được nhiều lợi nhuận.

    mua thẻ điện thoại

    mua thẻ điện thoại

    Một trong những địa chỉ mua thẻ điện thoại  uy tín, giá tốt nhất hiện nay trên thị trường bạn có thể tham khảo và sử dụng là hệ thống Banthe247.com.

    Cách mua thẻ điện thoại  nhanh, chiết khấu cao nhất tại banthe247.com

    Để mua thẻ cào điện thoại, bạn phải sử dụng thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại ,..kết nối internet và một thẻ ATM có đăng kí dịch vụ thanh toán pnline.

    Để mua thẻ điện thoại, hãy làm theo các bước sau:

    - Bước 1: Bạn truy cập trang web Banthe247

    Nếu bạn không có tài khoản, bạn phải đăng ký làm thành viên để có cơ hội nhận được chiết khấu hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.

    - Bước 2: Chọn "Mua mã thẻ điện thoại" và điền đầy đủ thông tin: Nhà cung cấp thẻ, mệnh giá, số thẻ, phương thức thanh toán.

    mua thẻ điện thoại

    mua thẻ điện thoại

    - Bước 3: Thanh toán khi mua thẻ điện thoại : Chọn thanh toán bằng tài khoản trên hệ thống hoặc bằng tài khoản ngân hàng

    Khi bạn chọn phương thức thanh toán ngân hàng sẽ xuất hiện rất nhiều ngân hàng để bạn chọn. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn ngân hàng  rồi điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

    Nếu thanh toán qua tài khoản thành viên bạn cần nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống theo hướng dẫn.

    Sau khi hoàn thành giao dịch, bạn sẽ nhận được mã thẻ cào trong  địa chỉ email của bạn khoảng 5 đến 15 phút.

       Vì vậy, trong một vài bước đơn giản, bạn đã mua thẻ điện thoại thành công.  Mong rằng, với những thông tin trên, thuê bao di động sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để nhanh chóng thêm tiền vào tài khoản cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua thẻ cào.