• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bạn biết gì về Timviec365.vn?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2019-05-08
    Thời gian trung bình đọc
    10 phút

    Bạn biết gì về Timviec365.vn? Hãy tìm hiểu ngay bài viết này nếu muốn có thêm một công cụ hữu ích giúp cho bạn tìm kiếm việc làm uy tín.

    Nếu là một cá nhân thường xuyên “lăn lộn” trong những câu chuyện tìm việc, có lẽ bạn không còn xa lạ với chúng tôi – Timviec365.vn, một website hỗ trợ timviec365.vn uy tín hàng đầu. Nhưng với những “người mới” chuẩn bị phải đối mặt với câu chuyện việc làm thì sao? Liệu bạn đã biết một chút nào về Timviec365? Hãy tìm hiểu ngay bài viết này nếu muốn có thêm một công cụ hữu ích giúp cho bạn tìm kiếm việc làm uy tín.

    Bạn biết gì về Timviec365.vn?

    Timviec365.vn có gì hấp dẫn?

    Nói về sức hấp dẫn, mỗi một website khi được tạo ra và đưa vào hoạt động đều có một thế mạnh riêng, chính thế mạnh đó tạo nên sức hấp dẫn để khách hàng tìm đến. Với timviec365.vn, chúng tôi có nhiều sức hấp dẫn hơn những gì tên gọi của nó thể hiện. Dù bạn là sinh viên mới ra trường hay những người đã có kinh nghiệm dày dặn trên thị trường lao động thì tìm việc vẫn sẽ chẳng bao giờ dễ dàng hơn nếu như không có một trợ thủ đắc lực như Timviec365 của chúng tôi.

    Vậy câu hỏi đặt ra là trang web này có gì mà hấp dẫn đến như vậy? Trả lời được câu hỏi này, chắc chắn bạn đã mở ra được cho mình nhiều cơ hội việc làm rồi đấy. Cùng chúng tôi trả lời ngay ở nội dung tiếp theo nhé.

    Timviec365.vn mang đến cho ứng viên trải nghiệm tìm việc làm chất lượng. Đây chính là điều đầu tiên mà chúng tôi muốn nói với bạn đọc. Tại sao lại nói như vậy?

    Rất dễ để hiểu lý do, trang web này có được một số lượng việc làm rất lớn, khoảng 200.245 việc làm thì đó quả giống như một “thư viện” việc làm khổng lồ vậy, nó giúp bạn thỏa sức lựa chọn những công việc phù hợp nhất với chính mình. Nói về sự chất lượng, các việc làm được đăng tải trên website đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn tin còn trong thời gian tuyển dụng và có thông tin rõ ràng về nhà tuyển dụng. Bạn có thể thấy điều này qua những tin tuyển dụng các công việc nhân viên kinh doanh bất động sản ở thành phố Vũng Tàu tại https://timviec365.vn/viec-lam-kd-bat-dong-san-tai-ba-ria-vung-tau-c33v47. Bạn có thể tìm ngay để tham khảo những tin tuyển dung này.

    Khi lấy ý kiến người dùng, có người đánh giá về website Timviec365.vn rằng: “đây chính là một trang web giúp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả” hoặc ý kiến khác: “Timviec365.vn giúp tôi kết thúc nhiều tháng dòng dã đi tìm việc, đến với web, quá trình tìm việc của tôi rất nhàn do được đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ rất nhiệt tình”,...

    Vâng, đó chính là tất cả những sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên làm việc tại website timviec365.vn với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng, không chỉ mang tới sự hài lòng cho bạn mà còn giúp tất cả mọi người có được một việc làm như ý.

    Timviec365.vn có gì hấp dẫn?

    Ngoài ra, Timviec365.vn còn mang tới cho khách hàng những tính năng tìm việc ưu việt nhất. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực trong quá trình tìm kiếm việc làm, giúp các bạn rút ngắn bớt thời gian tìm kiếm, tìm việc đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, các công ty tuyển dụng đều là những đơn vị uy tín, có thông tin chi tiết rõ ràng,... Bởi vậy, người lao động sẽ không mất quá nhiều thời gian khi muốn tìm một việc làm lương cao tại Bà Rịa Vũng Tàu hoặc là ứng tuyển các công việc tại các tỉnh thành khác trong cả nước.

    Tất cả những giá trị này đều được gói gọn trong các tiện ích sau đây:

    + Tiện ích tìm việc dành cho ứng viên bao gồm:

    • Tìm việc làm phù hợp
    • Đăng tin tìm việc làm
    • Tìm việc làm quanh đây
    • Tin tuyển dụng hàng đầu
    • Công ty tuyển dụng hàng đầu
    • Việc làm 24h

    + Tạo và tải hồ sơ xin việc

    + So sánh lương: riêng mục này giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về quyền lợi lương của mình có thể nhận được dựa vào việc so sánh mức lương cơ sở trong thị trường nói chung. Với danh mục này, bạn không chỉ so sánh mà còn có được phép tính để tra cứu mức lương trực tiếp của mình tại một vị trí việc làm nhất định

    + Góc chia sẻ: bạn sẽ nhận được rất nhiều bài viết hay chia sẻ cho bạn kinh nghiệm tìm việc làm, tìm được những bộ câu hỏi phỏng vấn phổ biến nhất để vượt qua thử thách của nhà tuyển dụng. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều bài viết hay, những kinh nghiệm quý báu. Ngay cả những công việc như công viên chức vốn rất ít thông tin thì nay tại đây bạn cũng sẽ tìm cho mình câu trả lời công chức là gì để có định hướng đúng và biết các thông tin cần thiết để chuẩn bị cho những kỳ thi tuyển công chức, viên chức của các địa phương, cơ quan trung ương...

    Tất cả các tiện ích trên bạn đều có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí, có lẽ đây là lợi ích tuyệt vời nhất mà chúng tôi dành tặng cho các bạn.

    Tạo và tải CV miễn phí tại Timviec365.vn

    Tạo và tải CV miễn phí tại Timviec365.vn

    Đây cũng là một điểm thu hút mạnh mẽ dành cho các bạn. Ai cũng biết vai trò quan trọng của bản CV xin việc thể hiện hình ảnh của bạn và cũng đồng thời là chiếc chìa khóa mở cánh cửa của vòng phỏng vấn cho bạn.

    Hiểu được những nỗi lo của ứng viên khi viết CV, trang web tìm việc của chúng tôi đã mang đến cho bạn rất nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, không chỉ đầy đủ mà còn hết sức ấn tượng, chắc chắn sẽ để lại cái nhìn thiện cảm trong mắt nhà tuyển dụng.

    Với 5 ngôn ngữ Việt – Anh – Trung – Nhật – Hàn và nhiều kiểu thiết kế từ cổ điển, truyền thống cho đến chuyên nghiệp, hiện đại; nhiều mẫu mã đặc biệt như Developer, Dòng thời gian cho đến CV dạng văn bản, dạng Ribbon Resume, CV của Timviec365.vn đã hoàn toàn chinh phục được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    Còn bạn thì sao, nhu cầu tìm việc của bạn là gì? Những mẫu CV mà bạn mong muốn tạo ra như thế nào? Hãy đến với Timviec365.vn để tìm thấy câu trả lời cho chính mình.