• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói cước B100K Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-26
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Viettel đã đưa ra rất nhiều các gói khuyến mãi trong nước gói cước B100K Viettel được tích hợp với tính năng gọi và sử dụng dữ liệu 30 ngày vô cùng ưu đãi và hấp dẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý của các thuê bao mạng viettel. ...

    Viettel đã đưa ra rất nhiều các gói khuyến mãi trong nước gói cước B100K Viettel được tích hợp với tính năng gọi và sử dụng dữ liệu 30 ngày vô cùng ưu đãi và hấp dẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý của các thuê bao mạng viettel. Gói cước này đặc biệt phù hợp với những thuê bao thường xuyên gọi thoại, truy cập mạng Viettel 3G,..Thông  tin chi tiết nhất về gói cước này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Khi đăng ký gói cước B100K Viettel chỉ với 100.000 đồng / tháng, bạn sẽ nhận được 500 phút gọi nội mạng miễn phí và  600MB dung lượng data với tốc độ cao. Nếu bạn là người thường xuyên liên lạc và thường hay truy cập Internet trên điện thoại thì không nên bỏ qua gói cước này.

    >>> Cách kinh doanh thẻ điện thoại sinh lời nhất

    Hướng dẫn cách đăng kí gói cước B100K Viettel nhận ưu đãi lớn

    dang-ky-goi-cuoc-B100K-Viettel-uu-dai

    gói cước B100K Viettel 

    Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

    Đối tượng: Tất cả các thuê bao của nhà mạng viettel đang hoạt động hai chiều và nhận được lời mời sử dụng gói cước từ nhà mạng

    Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói cước thành công.

    Để đăng kí sử dụng gói cước bạn có thể thực hiện soạn ngay tin nhắn theo cú pháp như sau:

    B100K  gửi 191

    Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi đăng kí gói cước B100K Viettel

    - Phí đăng kí sử dụng gói cước:  100.000 đồng / đăng ký

    - Những ưu đãi về số phút gọi và dung lượng data miễn phí:

    + Cộng thêm 500 phút gọi nội mạng Viettel

    + Miễn phí dữ liệu: 600MB (gói Mimax Viettel)

    >>> Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ Garena online nhanh chóng, đơn giản và chiết khấu cao, bạn hãy xem thêm thông tin tại trang web muathe24h.vn nhé. 

    Những cú pháp hỗ trợ bạn sử dụng hiệu quả gói cước B100K Viettel

    dang-ky-goi-cuoc-B100k-viettel

    gói cước B100K Viettel 

    Khi sử dụng hết số phút miễn phí  cũng như dung lượng data ưu đãi nếu tiếp tục gọi thoại và truy cập mạng bạn sẽ bị nhà mạng thu phí theo quy định thông thường.

    Để kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại từ gói cước này bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT gửi 191 (miễn phí)  hoặc ngoài ra bạn cũng có thể soạn ngay:  KTTK gửi 191 để có thể kiểm tra dữ liệu còn lại của gói cước.

    Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước B100K Viettel  bạn có thể thực hiện hủy dịch vụ nhanh chóng bằng cách soạn tin:  HUY B100K gửi 191.

    Với gói cước B100K Viettel bạn sẽ nhận ngay được  500 phút  gọi nội mạng từ đó có thể thoải mái liên lạc cho bạn bè và người thân đồng thời bạn cũng có thể thoải mái sử dụng Internet trong vòng 30 ngày mà không lo tốn kém chi phí. Thông tin chi tiết nhất về gói cước này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

    >>> click ngay để tìm hiểu về cách bán thẻ cào trực tuyến chiết khấu cao