• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách nạp thẻ liên quân để nhận nhiều quân huy nhất hiện nay

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2021-03-05
    Thời gian trung bình đọc
    7 phút

    Nạp thẻ Liên Quân để có thể nhận được nhiều quân huy nhất giúp các bạn dễ dàng nạp thẻ và chơi game cực đã. Tìm hiểu cách nạp thẻ liên quân hấp dẫn và hiểu quả hiện nay.

    Nạp thẻ liên quân chính là khâu quan trọng để bạn có thể duy trì chơi game Liên Quân trên Mobile. Nếu bạn yêu thích game này và có ý định chơi game Liên Quân thì hãy tìm hiểu những cách nạp thẻ liên quân nhanh giúp đơn giản quá trình nạp thẻ của bạn.

    Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn về cách nạp thẻ Liên Quân đơn giản, dễ thực hiện để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút chơi game.

    1. Những cách nạp thẻ Liên Quân hiệu quả

    Nhà phát hành game Liên Quân Mobile – Garena đã tạo điều kiện cho các kiện tướng game nạp tiền vào game bằng nhiều cách khác nhau, thế nhưng không phải là cách nạp nào cũng giúp cho bạn có thể nhận được nhiều quân huy. Cùng tham khảo các cách nạp thẻ liên quân dưới đây để có thể giúp các game thủ lựa chọn và vận dụng cách nạp phù hợp nhất.

    Khai quật những cách nạp thẻ Liên Quân hiệu quả nhất từ trước tới nay

    1.1. Nạp thẻ liên quân tại các đại lý bán thẻ

    Mua thẻ game tại các đại lý bán thẻ là cách truyền thống mà ai cũng có thể thực hiện, hiện nay thẻ Liên Quân được phát hành và phân phối tại nhiều đại lý bán thẻ, cửa hàng tiện lợi trên cả nước để phục vụ cho nhu cầu chơi game Liên Quân.

    Với cách nạp này, các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các cửa hàng bán thẻ game, các đại lý bán thẻ gần nhà hoặc gần nơi bạn chơi game để mua cho mình những tấm thẻ nạp vào game Liên Quân. Tuy nhiên với cách nạp này thì có nhược điểm đó là các bạn sẽ mất thời gian đi mua thẻ, mất thời gian để nạp thẻ vào game.

    Do đó, nếu nhà bạn gần các đại lý bán thẻ game, các cửa hàng tiện lợi bán thẻ game trong đó có thẻ game Liên Quân thì bạn hãy sử dụng cách này. Còn nếu như bạn ở xa mà phải mất nhiều thời gian đi mua thẻ thì tốt nhất bạn nên lựa chọn giải pháp nạp thẻ khác.

    1.2. Nạp thẻ Liên Quân bằng Sò Garena

    Cách nạp thẻ Liên Quân hiêu quả - Nạp thẻ Liên Quân bằng Sò Garena

    Nạp thẻ Liên Quân bằng Sò Garena chính là cách mà các bạn nhận được nhiều quân huy hơn cả, khi bạn áp dụng nạp thẻ Liên Quân bằng Sò Garena thì bạn sẽ không còn phải bỏ dở trận game của mình, bạn sẽ có thể sử dụng VTCPay để có thể nạp sò Liên Quân nhanh chóng.

    Cách nạp thẻ Liên Quân bằng Sod Garena như sau:

    - Bạn chọn nạp thẻ Liên Quân tại VTCPay, sau đó bạn sẽ chọn các thông tin của thẻ game Liên Quân mà bạn cần nạp gồm: loại thẻ, mã thẻ, mệnh giá, số lượng thẻ để có thể nạp thẻ, sau đó thanh toán.

    1.3. Nạp thẻ Liên quân bằng SMS

    Garena cho phép người chơi game có thể nạp thẻ Liên Quân bằng sms của các nhà mạng (Viettel, Vina, Mobi) và đây chính là một trong những cách nạp thẻ tiện lợi, bởi bất kỳ ai cũng luôn mang theo điện thoại bên mình mọi lúc mọi nơi phải không nào.

    Bạn có thể chọn nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ điện thoại của các nhà mạng (Trước đây)

    Ngay sau đây chúng ta sẽ đi vào chi tiết cách nạp thẻ Liên Quân bằng sms của các nhà mạng:

    - Bước 1: Bạn hãy đăng nhập vào trang nạp thẻ của nhà phát hành Garena, sau đó bạn cần chọn game nạp thẻ mà bạn muốn nạp – Liên Quân Mobile.

    - Bước 2: Lựa chọn “Nạp băng SMS” trên giao diện, sau đó bạn chọn nhà mạng bạn muốn nạp.

    - Bước 3: Bạn hãy lựa chọn mệnh giá thẻ nạp.

    - Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán.

    Ngay sau khi bạn thực hiện nạp, hệ thống sẽ gửi về cho bạn các ký tự, sau đó bạn chỉ cần soạn tin theo các dãy ký tự đó rồi gửi tới tổng đài 9029.

    Hoặc bạn cũng có thể soạn tin: Garena _Mệnh giá thẻ sau đó gửi đến 9150.

    Nếu bạn nạp thẻ liên quân bằng sms Vina thì bạn chỉ cần thay đổi tổng đài gửi tin nhắn là 888.

    Nạp thẻ Liên Quân bằng nhiều cách khác nhau

    Với mỗi nhà mạng thì sẽ có hệ thống tổng đài hỗ trợ bạn nạp thẻ Liên Quân khác nhau, theo đó các bạn hãy hết sức chú ý tới từng tổng đài, từng cú pháp để gửi tin nhắn thì mới có thể nạp thành công thẻ Liên Quân bằng sms. Khi nạp thẻ Liên Quân bằng sms thì các bạn sẽ chịu phí dịch vụ nạp thẻ qua tổng đài đó là 15% mệnh giá thẻ nạp. Cho nên, trong tài khoản điện thoại của bạn cần phải luôn lớn hơn so với mệnh giá của thẻ nạp nhé.

    Ngoài cách nạp thẻ liên quân trên thì chúng ta còn các cách nạp thẻ khác như là nạp thẻ trên Appstore và nạp thẻ trên Google Play, mua thẻ Liên Quân bằng ATM. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, bạn hãy chọn cách nạp phù hợp với mình nhất nhé.

    2. Những lưu ý khi nạp thẻ Liên Quân không thể bỏ qua

    Trong quá trình nạp thẻ Liên Quân, rất nhiều bạn đã gặp phải nhiều sự cố, trong đó sự cố nổi bật mà nhiều bạn gặp phải đó là dù đã nạp tiền, hệ thống báo nạp thành công rồi nhưng vẫn không nhận được quân huy. Lúc này bạn cần phải kiểm tra lại các vấn đề.

    Những lưu ý khi nạp thẻ Liên Quân không thể bỏ qua

    Bạn cần thực hiện như sau:

    Bạn hãy đăng nhập vào hệ thống trang nạp thẻ của nhà phát hành Garena, sau đó bạn hãy lựa chọn mục “Hỗ trợ” để đề cập vấn đề với chuyên viên hỗ trợ. Để trò chuyện với các chuyên viên thì bạn cần chọn mục “Chat với chúng tôi”.

    Hệ thống sẽ đưa ra bảng điền thông tin cho bạn để dễ dàng cho quá trình kiểm tra, các thông tin cần điền gồm: số điện thoại liên hệ của bạn, địa chỉ email của bạn, loại hình dịch vụ/rắc rối mà bạn đang gặp phải.

    Các thông tin cần điền khác gồm: ngân hàng thanh toán, chủ thẻ, mệnh giá thẻ nạp, thời gian mà bạn tiến hành nạp thẻ, thông tin của tài khoản game của bạn để thực hiện nạp thẻ trước đó.

    Dựa vào các thông tin quan trọng này mà nhà phát hành sẽ có thể kiểm tra được vấn đề của bạn một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất có thể. Ngay sau 3 ngày thì bạn sẽ nhận được phản hồi và cách khắc phục của hệ thống nạp thẻ.

    Nạp thẻ Liên Quân hiệu quả với những chia sẻ hữu ích tại wessite ada-has.com

    Trên đây chính là cách thức giúp bạn nạp thẻ Liên Quân hiệu quả và dễ dàng thực hiện. Với những cách nạp này thì bạn có thể thỏa sức trải nghiệm từng trận game mà không lo tài khoản hết tiền khi đang dở ván game. Chúc các bạn chơi game Liên Quân nói riêng và các loại game khác nói chung và đừng quên cập nhật thật nhiều thông tin về thẻ game trên website ada-has.com.

    Website ada-has.com không chỉ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về thẻ game, hệ thống còn cung cấp vô số tin tức và hướng dẫn sử dụng đối với các loại thẻ sim điện thoại, Hãy luôn đồng hành cùng website ada-has.com để trải nghiệm nhiều điều thú vị.