• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Học nhanh cách hủy gói Dmax Viettel nhanh chóng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-28
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Theo đó, nếu bạn đã đăng kí và sử dụng gói cước Dmax Viettel và đang muốn chuyển sang gói khác hoặc ngừng sử dụng Internet trên điện thoại di động, thì bạn có thể hủy gói Dmax Viettel vô cùng nhanh chóng. Bởi lúc này gói cước không đem lại giá trị gì cho bạn mà khiến bạn tốn kém rất nhiều chi phí...

    Đối với mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ 3G Viettel, việc gia hạn thuê bao thành công sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí tối đa cho thuê bao của mình. Theo đó, nếu bạn đã đăng kí và sử dụng gói cước Dmax Viettel  và đang muốn chuyển sang gói khác hoặc ngừng sử dụng Internet trên điện thoại di động, thì bạn có thể hủy gói Dmax Viettel vô cùng nhanh chóng. Bởi lúc này gói cước không đem lại giá trị gì cho bạn mà khiến bạn tốn kém rất nhiều chi phí. Thông tin chi tiết về cách hủy gói cước này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Vậy làm thế nào để hủy bỏ gói dịch vụ 3G Dmax Viettel? - Các hướng dẫn chi tiết sẽ được trình bày trong bài viết dưới đây, dành thời gian để đưa ra quyết định và làm thành viên thành công nhé!

    Những điều cần lưu ý khi thực hiện hủy gói Dmax Viettel

    huy-goi-dmax-viettel

    hủy gói Dmax Viettel 

    Dmax Viettel là một gói 3G không giới hạn lưu lượng cho phép bạn nhận ngay 1.5GB dữ liệu tốc độ cao và thoải mái truy cập Internet  với tốc độ thường mà không cần phải trả một khoản phí nào. Tuy nhiên, với khoản phí 150.000 đồng / tháng  cộng với việc tự động gia hạn gói cước khi bước sang chu kì mới bạn cần phải chủ động trong việc hủy gói Dmax Viettel khi không có nhu cầu tiếp tục sử dụng nữa để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình.

    Theo đó, để hủy gói Dmax Viettel không gặp phải sự cố thì bạn cần phải lưu ý những điều sau:

    - Chỉ hủy khi gói Dmax đã hết dung lượng dữ liệu hoàn toàn, tránh lãng phí và tối ưu hóa lợi ích của gói.

    - Để biết được lượng còn lại của gói cước , gian còn lại trên gói Dmax Viettel là bao nhiêu, bạn chỉ cần nhanh tay soạn tin theo cú pháp: KTTK gửi 191.

    - Việc hủy bỏ thành công  cũng có nghĩa là tất cả các dữ liệu 3G và ưu đãi  của gói Dmax sẽ bị vô hiệu hóa trên thuê bao, ngoài ra, bạn vẫn muốn tiếp tục truy cập amngj thì mức phí cực kì cao là 75 đồng / 50KB.

    >>> Mua thẻ điện thoại online đã quá quen thuộc trong đời sống con người hiện nay bởi sự tiện ích cũng như nhanh chóng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn hãy tìm hiểu tại https://doithe123.com/mua-the-dien-thoai

    Hướng dẫn chi tiết cách hủy gói Dmax Viettel thông qua tổng đài 191

    Bạn sẽ có cơ hội tiết kiệm ngay  150.000 VND / tháng khi hủy gói Dmax Viettel.

    Nếu quyết định hủy gói Dmax Viettel trên thuê bao,  bạn cần thực hiện theo đúng như các bước sau:

    huong-dan-huy-goi-dmax-viettel

    hủy gói Dmax Viettel 

    Bước 1: Trước tiên bạn cần nhắn tin hủy dịch vụ theo cú pháp như sau:

    Soạn: HUY gửi 191

    Bước 2: Để xác nhận hủy dịch vụ bạn cần phải thực hiện soạn ngay:

    Soạn: Y gửi 191

    Sau khi hoàn hai bước trên là bạn có thể hủy gói Dmax Viettel  hoàn toàn. Nếu bạn không hủy dc thì có thể gọi đến tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ kịp thời.

    Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cách hủy gói Dmax Viettel. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn hủy gói cước thành công.