• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cùng 3G mobifone gửi lời yêu thường đến thầy cô ngày 20-11

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-12
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Dịch vụ 3G Mobifone sẽ là một trong những phương tiện giúp bạn gửi gắm những lời yêu thương và bày tỏ tình cảm chân thành của mình tới thầy cô nhân ngày 20-11....

        Dịch vụ 3G Mobifone sẽ là một  trong những phương tiện giúp bạn gửi gắm những lời yêu thương và bày tỏ tình cảm chân thành của mình tới thầy cô nhân ngày 20-11.   Nếu bạn đang học tập hoặc làm việc ở một địa điểm xa, 3G của Mobifone là lựa chọn tốt nhất của bạn để gửi tình yêu, sự tôn trọng  đến người thầy người cô yêu quý của mình.

    Với 3G Mobifone gửi tình yêu tới thầy cô nhân ngày 20-11

    - Bạn ở xa nhà và muốn gửi lời chúc tốt nhất đến bạn bè của bạn, hãy chọn gói 3G thích hợp nhất và đăng ký  theo cú pháp tin nhắn: ON tên gói gửi 9084. Khi đăng kí thành công bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn như sau:

    cung-3g-mobifone-gui-loi-chuc-20-11

    3G Mobifone gửi tình yêu tới thầy cô nhân ngày 20-11

    - Bạn có thể thực hiện cuộc gọi thoại gửi kèm hình ảnh khi sử dụng tính năng trò chuyện Skype để bạn và giáo viên của bạn luôn có thể cảm thấy gần gũi hoặc thân thiết hơn.   Giáo viên của bạn sẽ rất vui khi thấy sự trưởng thành của bạn và cũng hạnh phúc khi bạn vẫn còn nhớ tới  họ.

    - Nếu bạn chỉ muốn trò chuyện, nhắn tin  thì  3G Mobifone cũng là một giải pháp tốt để  giúp bạn tiết kiệm chi phí mỗi tháng.   Bạn có thể tận dụng tính năng  gọi thoại miễn phí thông qua các ứng dụng xã hội như FB, Zalo,…

    Thật tiện lợi phải không?   Chỉ cần đăng ký gói 3G Mobifone cho điện thoại, ngay cả khi bạn ở xa,  bạn vẫn có thể gửi gắm những lời yêu thương của mình tới tất cả những người thầy người cô của mình.

        Nếu như bạn băn khoăn không biết lựa chọn gói cước 3g nào để đăng kí và sử dụng bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một trong những gói cước ưu đãi dưới đây.

    Tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của bạn, bạn có thể chọn để đăng ký một trong các gói như gói MIU, M120, BMIU.

    Tên gói 3G

    Cước phí đăng kí

    Cú pháp

    Ưu đãi nhận được

    Chu kỳ sử dụng

    MIU

    70.000đ

    ON MIU gửi 9084

    Nhận ngay 600MB , miễn phí phát sinh ngoài

    30 ngày

    M120

    120.000đ

    ON M120 gửi 9084

    Nhận ngay 1,5 GB + miễn phí phát sinh ngoài

    30 ngày

    BMIU

    200.000đ

    ON BMIU gửi 9084

    Nhận ngay 3GB + miễn phí phát sinh ngoài

    30 ngày

    Ngoài việc đăng ký 3G của mobifone cho thuê bao, bạn cũng có thể tặng gói 3G Mobifone cho giáo viên của mình từ ngày 20 đến ngày 21 tháng 11 theo cú pháp sau: TANG Tên gói Số điện thoại  gửi 999.

    3G Mobifone là một trong những  phương tiện cực kì hiệu quả giúp bạn gửi những lời yêu thương và thể hiện tình cảm, sự quý trọng tới những người thầy và người cô yêu quý!

    Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cùng với nhà mạng.