• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • 3G mobifone - giải pháp tiết kiệm nhất cho điện thoại

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-09
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    3G Mobifone được biết đến như một dịch vụ đa chức năng mang lại cho thuê bao những trải nghiệm hữu ích và thiết thực nhất. Tuy nhiên, không phải mọi người đều hiểu được tiện ích hấp dẫn và vô cùng ưu đãi mà nó đem lại. Đồng thời cũng không biết sử dụng nó sao cho hiệu quả để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình...

    3G Mobifone được biết đến như một dịch vụ đa chức năng mang lại cho thuê bao những trải nghiệm hữu ích và thiết thực nhất.   Tuy nhiên, không phải mọi người đều hiểu được tiện ích hấp dẫn và vô cùng ưu đãi mà nó đem lại. Đồng thời cũng không biết sử  dụng  nó sao cho hiệu quả để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình.   Để giúp các thuê bao có thể sử dụng 3G mobifone hiệu quả hôm nay chuyên mục sẽ bật mí cho bạn cách cực kì tốt. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Dịch vụ 3G mobifone cung cấp cho thuê bao có thể nhanh chóng giải quyết công việc, giải trí, cập nhật thông tin  và liên lạc qua điện thoại mỗi ngày.   Chỉ cần chọn đúng gói 3G cho thuê bao của bạn,  bạn sẽ thấy được những vai trò vô cùng lớn mà gói cước đem lại đồng thời cũng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho thuê bao của mình.

    3G mobifone - giải pháp tiết kiệm nhất cho điện thoại của bạn

       

    3G-mobifone

    3G Mobifone

    Dịch vụ 3G của Mobifone cung cấp cho bạn khả năng kết nối Internet trên điện thoại.   Nếu như bạn biết cách tận dụng triệt để những ưu đãi mà dịch vụ đem lại thì không những giúp bạn có thể thoải mái liên lạc giải trí mà nó còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể mỗi tháng.

    Những ưu đãi hấp dẫn mà dịch vụ 3G mobifone  đem lại

    + Kiểm email,  trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, ... một cách nhanh chóng qua điện thoại bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

    + Giúp bạn có thể thoải mái xem những videp clip hay nhất hót nhất cùng nhiều bộ phim đặc sắc và thú vị.

    + Tiết kiệm chi phí liên lạc hàng tháng: Bạn có thể tận dụng các tính năng thoại, cuộc gọi, nhắn tin, chia sẻ ảnh với các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook, ...

    + Bạn có thể tận dụng dữ liệu của gói cước 3G mobifone để chia sẻ Internet cho nhiều thiết bị khác như máy tính xách tay, ipad, ... bằng cách phát sóng wifi.

    + Bên cạnh đó, mobifone 3G cũng cung cấp cho bạn một kho tàng những trò chơi hay và đặc sắc nhất

    Hiện nay nhà mậng mobifone có triển khai rất nhiều những gói cước 3g vô cùng ưu đãi và thiết thực nếu như bạn muốn sử dụng 3G mobifone  thì có thể đăng kí và lựa chọn sử dụng một trong những gói cước 3g cực kì ưu đãi dưới đây.

    Tùy  thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn đăng ký một trong các gói sau:

    Tên gói 3G

    Cú pháp

    Phí đăng kí

    Ưu đãi đung lượng

    CPhí phát sinh

    MIU

    ON MIU  gửi  9084

    70.000

    600 MB

    Miễn phí

    MIU90

    ON MIU90 gửi 9084

    90.000đ

    1GB

    M10

    ON M10  gửi  9084

    10.000

    50 MB

    25đ/50kB

    M25

    ON M25  gửi  9084

    25.000

    150 MB

    M50

    ON M50  gửi  9084

    50.000

    450 MB

    BMIU

    ON BMIU gửi 9084

    200.000

    3 GB

    Miễn phí

    Những gói cước 3G Mobifone

    Hãy nhanh tay đăng kí và sử dụng dịch vụ 3G Mobifone để có cơ hội nhận avf trải nghiệm những tiện ích vô cùng hấp dẫn mà nó đem lại.

    Nếu tài khoản của bạn không đủ để đăng kí các gói cước, hay truy cập banthe24h.vn, tại đây bạn có thể mua thẻ cào mobifone giúp bạn có thể bổ sung tiền cho dế yêu của mình.

    Hãy nhanh chóng tận hưởng sự tiện lợi của việc sử dụng mạng di động Mobifone và chọn  cho mình một gói cước 3G phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình nhé.