• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bật mí cách kiểm tra dung lượng 3G vinaphone nhanh chóng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-12
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Kiểm tra dung lượng 3G vinaphone luôn luôn là việc làm cần thiết với hầu hết các thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3g vinaphone. Làm sao để kiểm tra dung lượng 3G nhanh chóng nhất? Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây nhé!...

       Kiểm tra dung lượng 3G vinaphone luôn luôn là việc làm cần thiết với hầu hết các thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3g vinaphone. Làm sao để kiểm tra dung lượng 3G nhanh chóng nhất? Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây nhé!

    Cho dù bạn đang sở hữu gói cước 3G Vinaphone trọn gói hay gói 3G giới hạn dung lượng thì bạn sẽ luôn nhận được một dung lượng 3G nhất định. Để có thể kiểm tra xem trong tài khoản khuyến mãi Data của mình còn bao nhiêu  thuê bao của bạn chỉ cần thực hiện soạn một tin nhắn cực kì đơn giản.

    Đối với những gói cước 3G giới hạn dung lượng, nếu bạn sử dụng hết dung lượng ưu đãi nhận được từ gói cước thì bạn sẽ phải chịu thêm một mức phí ngoài gói. Khi hết tiền bạn sẽ lại phải lựa chọn cho mình một cách mua thẻ cào phù hợp nhất có thể là mua online, hoặc cũng có thể nhờ thuê bao khác mua the bang sms vina sau đó gửi cho thuê bao của bạn,…để tiếp tục quá trình liên lạc cũng như sử dụng dịch vụ.

    Chi tiết cách kiểm tra dung lượng 3G vinaphone  nhanh chóng nhất

    kiem-tra-dung-luong-3g-vinaphone

    kiểm tra dung lượng 3G vinaphone

    Để kiểm tra dung lượng 3G còn lại bạn cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

    Soạn tin:  DATA gửi 888

    Sau đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi từ nhà mạng có nội dung như sau:

    Tên gói cước, Tình trạng dung lượng, Thời hạn của gói cước.

    Lưu ý: Mức phí gửi tin nhắn 200đ/sms.

    Những ưu đãi nhận được khi thực hiện kiểm tra dung lượng 3G vinaphone

    Khi thực hiện kiểm tra dung lượng thường xuyên bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích hấp dẫn cụ thể là:

    1. Thực hiện quản lý tài khoản hiệu quả nhất: Bạn sẽ có thể biết được dung lượng còn lại là bao nhiêu, đồng thời biết được bạn đang sử dụng gói nào và thời gian còn lại của gói cước là tới lúc nào.

    2. Kiểm soát dung lượng chặt chẽ nhất:  Khi bết được số dung lượng còn lại của gói cước 3G, thuê bao có thể hoàn yên tâm sử dụng 3G mà không sợ hết tiền trong tài khoản .

     3. Dễ dàng thao tác khi sử dụng 3G: Khi đã biết được gói cước 3G mình đang sử dụng là gì, nếu như bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước nữa bạn có thể chủ động hủy gói cước bằng cách nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn hủy theo cú pháp:  HUY <Tên gói 3G> gửi 888.

    Nếu bạn chưa đăng kí một gói cước 3G nào thì hãy nhanh chóng đăng kí ngay cho mình một gói cước phù hợp để sử dụng nhằm tiết kiệm ~ 15 lần so với việc không đăng ký gói cước mà sử dụng 3G .

    Nếu như hết tiền trong tài khoản bạn cần nhanh chóng tìm ngay một đại lý thẻ cào uy tín nhất để gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình ngay lập tức.

    Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể thực hiện kiểm tra dung lượng 3G vinaphone   hiệu quả nhất đồng thời có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.