Hướng dẫn nạp tiền Dcom 3G Viettel trả trước nhanh nhất

Ad Ada-has
2017-10-12

Nạp tiền Dcom 3G Viettel đang là một trong những vẫn đề rất được quan tâm đối với những người sử dụng Sim 3G. Bởi nếu như muốn truy cập internet thì bạn cần phải có đủ tiền trong tài khoản mới có thể đăng kí được các gói cước 3G do nhà mạng triển khai. Vậy làm sao để nạp tiền Dcom 3G?...

    Nạp tiền Dcom 3G Viettel  đang là một trong những vẫn đề rất được quan tâm đối với những người sử dụng Sim 3G. Bởi nếu như muốn truy cập internet thì bạn cần phải có đủ tiền trong tài khoản mới có thể đăng kí được các gói cước 3G do nhà mạng triển khai. Vậy làm sao để nạp tiền Dcom 3G?

Để giúp người dùng Dcom để giúp thuê bao dùng sim 3g có thể nạp được tiền nhanh chóng hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn 2 cách nạp tiền  cho Dcom đó chính là nạp qua thẻ cào và nạp trực tuyến. Nếu bạn quan tâm có thể dành chút thời gian theo dõi thêm bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn kiểm tra số điện thoại sim đang dùng trước khi nạp tiền Dcom 3G Viettel 

nạp tiền Dcom 3G Viettel  

Nếu như bạn không nhớ rõ số sim mình đang dùng bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản dưới đây:

+ Qua USSB: Bấm *0# hoặc *888# (Miễn phí).

+ Qua tin nhắn: TTTB gửi 1414 (miễn phí tin nhắn).

Hướng dẫn chi tiết các cách nạp tiền Dcom 3G Viettel 

   Một trong những cách nạp tiền thông dụng nhất hiện nay cho sim 3g đó chính là nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cú pháp thực hiện. Nếu như bạn còn băn khoăn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết sau đây:

Cách nạp tiền Dcom 3G Viettel  bằng thẻ cào bằng giấy:

   Hướng dẫn cách nạp trực tiếp trên máy tính: bạn cần phải kết nối USB Dcom vào máy tính  => Trên giao diện màn hình máy tính chọn Dcom => tiếp tục chọn nạp tiền rồi bấm *100*mã số thẻ cào điện thoại# OK.

    Hướng dẫn cách nạp tiền Dcom 3G của  Viettel trên di động: bạn chỉ cần lấy sim 3g sau đó lắp trực tiếp vào điện thoại di động sau đó thực hiện thao tác đơn giản:  *100*mã số thẻ cào điện thoại# OK hoặc phím Gọi.

Cách nạp tiền Dcom 3G Viettel  tại Muathe24h.vn

+ Bước 1: Đăng nhập trực tiếp vào website bằng cách đăng kí tài khoản thành viên

+ Bước 2: chọn mục: Mua mã thẻ cào online

Nhập đầy đủ những thông tin mầ hệ thống yêu cầu. Sau khi hoàn tất tất cả các mục cần thiết chọn ngay mục “mua thẻ  ngay”

+ Bước 3: Hoàn tất quá trình giao dịch

nạp tiền Dcom 3G Viettel  

- Chỉ sau vài phút thông tin về thẻ cào điện thoại sẽ nhanh chóng được gửi ngay về địa chỉ email của bạn đã cung cấp trước đó. Hãy nhanh tay check mail và nạp tiền Dcom 3G Viettel   ngay nhé

- Sau khi thực hiện xong 3 bước trên  giờ đây bạn đã hoàn tất quá trình nạp tiền cho Dcom 3g bằng cách mua thẻ cào online rồi đó.  Nếu trong quá trình giao dịch phát sinh lỗi  thì bạn có thể nhanh chóng liên hệ tới nhà cung cấp dịch vụ để được tư vấn và giúp đỡ nhé.

Trên đây là những cách nạp tiền Dcom 3G Viettel  thông dụng và khá phổ biến các thuê bao có thể dễ dàng thực hiện  và tìm cho mình được cách nạp tiền phù hợp nhất.

Chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng