• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tổng hợp thông tin nạp thẻ VLTKM – Kiến thức và cách nạp đơn giản

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2021-03-04
    Thời gian trung bình đọc
    10 phút

    Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin và cách nạp thẻ VLTKM cho bản thân? Bỏ túi ngay những thông tin cực hữu ích và biết cách nạp tốt nhất với bài viết này nhé!

    Bạn là một đại hiệp trong VLTKM? Bạn đã biết cách nạp thẻ VLTKM như thế nào hay chưa? Nếu chưa biết hay mới biết một số cách thì cũng bỏ túi ngay thông tin tổng hợp về tất cả các cách nạp thẻ VLTK Mobile trong bài viết này ngay nhé!

    1. Nạp thẻ VLTKM là gì?

    Để biết cách nạp thẻ VLTKM, đầu tiên các bạn cần hiểu VLTKM là gì? VLTKM là cụm từ viết tắt của tựa game Võ Lâm Truyền Kỹ Mobile. Đây là một trò chơi trực tuyến cực hot, một trò chơi nhập vai được rất nhiều người yêu thích và đang tham gia vào thế giới giải trí này.

    Nạp thẻ VLTKM là gì?

    VLTKM lấy nguồn cảm ứng từ trò chơi kiếm hiệp tình duyên Online, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là phiên bản được Việt hóa giao diện và cho ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2005 bởi VNG. Trong quá trình chơi, để làm nhiệm vụ, nâng cao cho nhân viên, trang bị vũ khí và trải nghiệm game một cách tốt nhất thì các bạn cần tiền hành nạp thẻ.

    Tuy nhiên việc nạp thẻ VLTKM không hề đơn giản và dễ dàng, kể cả với những bạn đã có một thời gian tìm hiểu và chơi tựa game này chứ không nói đến các bạn game thủ mới gia nhập. Để giúp các bạn biết cách nạp thẻ VLTKM nhanh, hiệu quả và chuẩn xác, cùng đọc ngay thông tin trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

    2. Tổng hợp tất cả các cách nạp thẻ VLTKM chuẩn nhất

    Để nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, các bạn có thể sử dụng rất nhiều cách khác nhau để nạp. Cùng đọc ngay những thông tin chia sẻ về tất cả các cách nạp bạn có thể sử dụng với game VLTKM hiện nay qua chia sẻ hữu ích dưới đây, như sau:

    2.1. Nạp thẻ VLTKM trực tiếp trong game

    Cách nạp đơn giản và cũng cực kỳ nhanh chóng được hầu hết các game thủ hiện nay thường dùng đó chính là nạp ngay trong game khi đang đăng nhập và đang hòa mình vào game. Cách nạp thẻ này vừa nhanh chóng lại mang đến tính an toàn cao cho người chơi.

    Nạp thẻ VLTKM trực tiếp trong game

    Cách nạp cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn cụ thể như sau:

    + Bước 1: Ngay tại giao diện chính của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, các bạn hãy chọn vào chức năng “Nạp thẻ game” để có thể tiến hành nạp thẻ theo mong muốn và nhu cầu của bản thân.

    + Bước 2: Bạn cần thực hiện chọn phương pháp nạp thẻ phù hợp để có thể nạp “Nguyên Bảo” cho nhân vật của mình trong game.

    + Bước 3: Tiến hành thanh toán là bạn đã nạp thẻ thành công ngay trong game đó nhé!

    Với cách nạp thẻ VLTK Mobile này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian đáng kể, không cần thực hiện nhiều thao tác khác nhau mà vẫn giúp nhân viên có lương Nguyên Bảo cần thiết để nâng cấp, mua vật phẩm hay các trang thiết bị cho nhân vật của mình trong game đó nhé!

    2.2. Nạp thẻ VLTKM thông qua trang chủ chính thức của game

    Không nạp trực tiếp trong game, các bạn còn có thể sử dụng nạp ngay qua trang web chính thức của tựa game này cũng rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Làm theo các bước hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ nạp thẻ thành công để quy đổi sang Nguyên Bảo cho nhân vật trong game của mình sử dụng đó nhé!

    Nạp thẻ VLTKM thông qua trang chủ chính thức của game

    + Bước 1: Đầu tiên các bạn cần làm đó chính là truy cập vào website chính thức của tựa game này. Sau khi tìm đúng đến địa chỉ, các bạn cần tiến hành đăng nhập vào tài khoản game thông qua Zalo, Zing ID hoặc Chơi Ngay – Email đang sử dụng trong game.

    + Bước 2: Tiếp đó bạn cần tiến hành chọn nút “Thanh Toán” để bắt đầu thực hiện giao dịch mua thẻ và nạp vào game VLTK Mobile của mình nhé!

    + Bước 3: Tiếp tục tiến hành khai báo các thông tin về máy chủ chơi và nhân vật bạn muốn nạp thẻ cho để quy đổi sang Nguyên Bảo. Bước này các bạn cần lưu ý đó là trong 5 phút dữ liệu về máy chủ và nhân vật của bạn sẽ được cập nhất nhé!

    + Bước 4: Tiếp đó các bạn cần tiến hành chọn các gói nạp phù hợp với nhu cầu của bản thân. Có nhiều gói nạp khác nhau. 

    Các bạn có thể lựa chọn một số các gói đặc biệt như: Gói 7 ngày nhận được 200 Nguyên Bảo, gói 30 ngày nhận được 400 Nguyên Bảo, gói đầu tư nhận được 800 Nguyên Bảo, gói quà mỗi ngày nhận được 80 Nguyên Bảo,.. Các gói nạp ngay sau khi các bạn mua thành công hệ thống thanh toán sẽ ẩn khỏi giao diện của vật phẩm, cần phải mất 5 đến 10 phút chờ đợi hệ thống xử lý. 

    + Bước 5: Tiếp đến các bạn cần thực hiện đó chính là chọn phương thức thanh toán cho các gói nạp mà bạn lựa chọn. Có nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thông qua thẻ cào điện thoại, thanh toán và tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ Zing. 

    Nạp thẻ VLTKM thông qua trang chủ chính thức

    Các bạn có thể mua thẻ Zing hoặc thẻ cào điện thoại để thanh toàn cho game VLTK Mobile ngay tại ada-has.com để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

    + Bước 6: Cuối cùng hãy đăng nhập vào game để nhận lượng Nguyên Bảo phù hợp và kiểm tra lượng Nguyên Bảo theo nhu cầu nạp của bản thân nhé!

    2.3. Nạp thẻ VLTKM thông qua thẻ cào điện thoại

    Bạn cũng có thể lựa chọn cách nạp thẻ VLTKM thông qua thẻ cào điện thoại đó nhé! Thẻ cào điện thoại sẽ đơn giản hơn rất nhiều bởi đây là loại thẻ phổ biến và rất dễ dàng để tìm mua. Các bạn có thể dùng thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone để nạp thẻ cho tựa game này. Thao tác thực hiện cực đơn giản và dễ dàng như sau:

    Nạp thẻ VLTKM thông qua thẻ cào điện thoại

    + Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản của mình để có thể nạp Nguyên Bảo cho nhân vật trong game.

    + Bước 2: Tiếp đó game thủ cần chọn “Thanh Toán”, tại đây người chơi cần điền đầy đủ thông tin của nhân vật và máy chủ mà bạn muốn nạp vào.

    + Bước 3: Tiếp đến các bạn cần tiến hành lựa chọn các gói nạp cần mua theo số lượng mong muốn. 

    + Bước 4: Đây là bước các bạn cần tiến hành chọn phương thức thanh toán cho mình. Tại đây bạn chọn phương thức thanh toán là “Thẻ cào điện thoại” sau đó nhấn xác nhận để hiển thị cửa sổ để điền thông tin. Bạn cần nhập đầy đủ các thông tin về mã thẻ cào, số seri theo yêu cầu của hệ thống thống. 

    Bạn có thể mua thẻ cào trực tuyến cực đơn giản và nhanh chóng, đồng thời hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất tại ada-has.com để dùng thẻ cào điện thoại thanh toán cho thẻ nạp VLTKM của mình nhé!

    Nạp thẻ VLTK Mobile bằng thẻ điện thoại cực nhanh, cực đơn giản

    + Bước 5: Hoàn tất, các bạn cần kiểm tra lại lần cuối để chắc chắn việc nhập đúng và đủ thông tin, rồi tiến hành chọn “Xác nhận” để thanh toán. Thanh toàn thành công, bạn có thể vào game để kiểm tra lượng Nguyên Bảo của nhật vật đã được nạp thành công và nạp đúng hay chưa nhé!

    2.4. Nạp thẻ VLTKM thanh toán bằng ZaloPay hoặc ATM

    Ngoài những cách đã chia sẻ ở trên, hiện nay các bạn hoàn toàn có thể tiến hành nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ cực nhanh và cực đơn giản khi có tài khoản ZaloPay hoặc thẻ ATM có kết nối internet banking đó nhé!

    Các bước thực hiện cũng tương tự như chia sẻ ở phần trên, tuy nhiên điểm khác biệt đó chính tại phần chọn phương thức thanh toán cho lượng Nguyên Bảo mà các bạn muốn nạp cho nhân vật của mình. Tùy thuộc bạn chọn phương thức thanh toán là ATM hay ZaloPay hệ thống sẽ có những hướng dẫn thao tác thực hiện cực chi tiết và cụ thể để các bạn có thể nắm bắt được thông tin và đảm bảo nạp thẻ VLTKM thành công nhất.

    Nạp thẻ VLTKM thanh toán bằng ZaloPay hoặc ATM

    Như vậy, trên đây là thông tin chia sẻ đến bạn về tất cả các cách nạp thẻ VLTKM hiện nay mà các bạn có thể sử dụng. Bạn có thể chọn cho mình được một cách nạp phù hợp nhất để dùng. Trong quá trình nạp thẻ VLTKM thì các bạn cũng cần phải nắm được một vài lưu ý sẽ được bật mí trong phần tiếp theo của bài viết này đó nhé!

    3. Một số lưu ý cho bạn khi nạp thẻ VLTKM

    Khi tiến hành nạp thẻ VLTKM cho nhân vật trong game của bạn, game thủ cần phải nắm được một vài lưu ý nho nhỏ như sau:

    + Thứ nhất, khi mua các gói nạp khác nhau, hệ thống sẽ mất thời gian khá lâu để xử lý thông tin, thường thì phải chờ 5 phút để hệ thống xử lý, chính vì vậy các đại hiệp đừng quá suốt ruột nhé!

    + Thứ hai, có nhiều gói nạp khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng Nguyên Bảo quý đại hiệp muốn nạp cho nhân vật của mình mà chọn gói nạp phù hợp.

    Một số lưu ý cho bạn khi nạp thẻ VLTKM

    + Thứ ba, khi chọn phương thức thanh toán là thẻ Zing, hay thẻ điện thoại thì game thủ cần có sự chuẩn bị sẵn cho bản thân mình mệnh giá phù hợp và thẻ cào chuẩn để dùng nhé! Tốt nhất hãy chọn phương thức mua trực tuyến để tiết kiệm thời gian, bạn có thể truy cập vào ada-has.com để tìm hiểu và tìm mua thẻ cào điện thoại, thẻ zing một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

    + Thứ tư, nếu bạn chọn phương thức thanh toán bằng ATM thì bắt buộc thẻ ngân hàng của bạn phải dùng được liên kết internet banking để có thể thanh toán cho giao dịch thành công nhé!

    + Thứ năm, cuối cùng trong suốt quá trình tiền hành nạp thẻ VLTKM cho nhân vật trong game, người chơi phải luôn đảm bảo kết nối mạng được ổn định để nạp thành công và không bị gián đoạn khi nạp Nguyên Bảo cho nhân vật nhé!

    Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về nạp thẻ VLTKM. Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài viết này, các bạn không chỉ hiểu về cách nạp VLTKM, mà còn chọn được cho bản thân cách nạp phù hợp. Chúc các bạn nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thành công và nhận lượng Nguyên Bảo đúng với nhu cầu dùng nâng cấp nhân vật, nâng cấp sức mạnh hoặc mua các vật phẩm phù hợp để trang bí bị tốt nhất cho mình nhé!