• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Những thao tác kiểm tra khi nạp thẻ mobifone mà ai cũng nên biết

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-14
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Nạp thẻ mobifone là một vấn đề luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng đang sử dụng điện thoại di động trả trước của nhà mạng.

         Nạp thẻ mobifone là một vấn đề luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng đang sử dụng điện thoại di động trả trước của nhà mạng.   Để giúp khách hàng trả lời các câu hỏi cũng như các vấn đề xung quanh việc nạp thẻ, hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn những cách kiểm tra cụ thể và chi tiết nhất khi thực hiện nạp thẻ. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Thông qua việc kiểm tra bạn có thể biết được tình trạng của thẻ cào, mở khóa khi thẻ nạp nạp hơn 5 lần hoặc đơn giản chỉ để kiểm tra xem thẻ đã nạp thành công hay không. Nắm rõ được những thao tác này bạn có thể  sử dụng để giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng các dịch vụ  của nhà mạng

    >>> Mách các thuê bao cách mua thẻ mobifone online nhanh chóng, giá rẻ chỉ cần truy cập ngay https://napthe365.com/mua-the-dien-thoai

    Những tiện ích nhận được khi kiểm tra các thao tác nạp thẻ mobifone

    nap-the-mobifone

    thẻ nạp mobifone

    - Thay vì gọi tổng đài mobifone 9090 (200 đồng / phút) để được hỗ trợ, bạn có thể tiết kiệm tiền trong tài khoản của mình vì gửi tin nhắn tới số 901 là hoàn toàn miễn phí.

    - Bạn có thể chủ động kiểm tra xem bạn được phép tham gia những chương trình khuyến mại nào đồng thời có thể dễ dàng kiểm tra xem thẻ nạp đã được nạp thành công hay chưa?

    - Thuê bao của bạn sẽ giải quyết được vấn đề khi nạp thẻ mà không cần nhấc máy gọi tới tổng đài 9090

    Những thao tác kiểm tra khi nạp thẻ mobifone  mà bạn cần biết

       Hầu hết người dùng di động gặp sự cố khi nạp thẻ do đó họ thường gọi tới tổng đài để nhờ giúp đỡ.   Giờ đây chỉ với một thyao tác cực kì đơn giản là bạn có thể dễ dàng kiểm tra. Bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể thông qua bảng dưới đây.

    STT

    Kiểm tra

    Thao tác USSD

    Kiểm tra bằng SMS

    1

    Kiểm tra thuê bao thuộc đối tượng nạp thẻ

    *901*3#

    KMNT gửi 901

    2

    Kiểm tra tình trạng thẻ nạp

    *901*1#

    THENAP Mã-số-thẻ gửi 901

    3

    Kiểm tra tiền khuyễn mại đã được nạp vào tài khoản hay chưa

    *901*2#

    KM Mã-số-thẻ gửi901

    4

    Kiểm tra xem giao dịch nạp thẻ  thành công hay không

     

    MATHE Mã-số-thẻgửi 901

    5

    Hỗ trợ tự mở khóa thẻ nạp khi nạp quá 5 lần

    *901*4*8*11#

    QUYENNAPTHE Mã-số-thẻ gửi 901

        Những hoạt động kiểm tra thẻ nạp mobifone rất đơn giản  bạn nên dành một chút thời gian đọc kĩ những hướng dẫn ở trên để có thể sử dụng khi cần thiết.   Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất. Chúc bạn thành công! Đồng hành cùng chuyên mục để nhận được thật nhiều những thông tin hấp dẫn nhất từ ác nhà mạng.