• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Những lựa chọn thích hợp cho bạn tìm việc tại chợ tốt thành phố Hồ Chí Minh

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-05-24
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Nguoi tim viec cho tot tphcm sẽ thu hút đông đảo lượng ứng viên có nhu cầu tìm việc làm. Đến với thành phố Hồ Chí Minh, không thể phủ nhận sự phát triển năng động trong cơ cấu của một nền kinh tế trẻ. Mọi thứ được phát triển một cách toàn diện mở ra vô vàn những cơ hội việc làm tốt nhất, hấp dẫn nhất cho mọi tầng lớp người lao động trong xã hội.

    Nhìn chung, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm được mệnh danh là chợ tốt việc làm. Nếu như muốn có một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn, các bạn nên tìm đến với các chợ việc làm sôi động như thành phố Hồ Chí Minh, Như Hà Nội hay Đà Nẵng. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cách tìm kiếm việc làm cho nguoi tim viec cho tot tphcm.

    Một vài cách tìm việc nhanh chóng ở thành phố Hồ Chí Minh

    Đến với thành phố sôi động như thành phố Hồ Chí Minh, con người ở đây luôn nổi tiềng là chơi hết mình nhưng cũng làm việc hết sức. Lối sống đó là một yếu tố quan trọng mang tới cho thành phố nguồn việc làm phong phú. Chợ việc làm tại đây phù hợp cho tất cả các tầng lớp lao động. Và rất dễ dàng để cho bạn có thể tham gia vào các nhóm việc làm như thế.

    nguoi tim viec cho tot tphcm

    Dịch vụ thành phố Hồ Chí Minh khá phát triển, do đó rất dễ để tìm được một công việc làm thêm tại đây. Đặc biệt là đối với sinh viên. Các bạn có thể kiếm được một công việc có thu nhập khá đối với việc làm phục vụ ở quán Cà phê, hay làm nhân viên tạp vụ, nhân viên bưng bê nhà hàng. Nói chung người tìm việc ở thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều, và chợ việc làm ở đây đều có khả năng đáp ứng nhu cầu việc làm đó trên tất cả các phương diện.

    Một số việc làm phù hợp ở thành phố Hồ Chí Minh

    Dựa theo tình hình phát triển, tốc độ phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, có thể thấy một vài ngành nghề dưới đây đang nằm trong xu hướng phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Ngay cả khi bạn không có bằng cấp, bạn vẫn có thể tham gia được vào đó.

    Việc làm môi giới bất động sản

    Để trở thành một nhân viên môi giới bất động sản, chúng ta chỉ cần có tinh thần làm việc, có trách nhiệm và kiên nhẫn. Quan trọng hơn nữa, khả năng giao tiếp được coi là chiếc cần câu cơm của một nhà môi giới. Với vai trò là một chiếc cầu nối, người làm bất động sản sẽ làm công việc thay mặt cho cả bên mua và bên bán.

    nguoi tim viec cho tot tphcm

    Đối với người bán, nhân viên môi giới sẽ giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp đến thị trường, làm các chiến lược để thu hút, thuyết phục khách hàng. Ngược lại, khi là đại diện cho người mua, người môi giới sẽ giúp khách hàng tìm kiếm các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu, sở thích, phạm vi giá của khách hàng. Và thậm chí còn có thể làm công tác thương thảo giá giúp khách hàng của mình.

    Nhân viên làm bảo hiểm

    Bảo hiểm là công cụ bảo hộ cho các quyền lợi của con người. Với một đô thị phát triển vào bậc nhất, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao như thành phố Hồ Chí Minh thì không có lý do gì mà người dân nơi đây lại bỏ qua việc sử dụng dịch vụ bảo hiểm để hộ thân.

    nguoi tim viec cho tot tphcm

    Dân số đông, mức sống cao cho nên nhu cầu về việc sử dụng rất nhiều. Đó là cơ hội của nhóm việc làm bảo hiểm, việc làm phong phú, cơ hội phát triển và thằng tiến rất cao và đặc biệt nghề làm nhân viên bảo hiểm có thể mang tới cho bạn một mức thu nhập cũng khá hấp dẫn. Thế nhưng, đổi lại bạn cũng phải đánh đổi rất nhiều, phải có tính kiên trì, khả năng chịu áp lực tốt.

    >> Xem ngay những cơ hội việc làm bảo hiểm mới nhất dành cho các ứng viên tìm việc tại https://timviec365.vn/viec-lam-bao-hiem-c66v0

    Việc làm dịch vụ khách hàng

    nguoi tim viec cho tot tphcm

    Chúng ta biết tới việc làm này với nhiều tên gọi như nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên Sales, Nhân viên Telesales,.. Đây là công việc khá phổ biến và thông dụng hiện nay, đòi hỏi những nguoi tim viec cho tot tphcm phải có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục khách hàng vì là một ngành dịch vụ, chúng ta cần phải giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm của công ty, mời gọi người tiêu dùng đặt mua sản phẩm, hay lựa chọn sử dụng dịch vụ.

     

    Việc làm hành chính

    Việc làm hành chính luôn là một việc làm hot, được nhiều người quan tâm và đặc biệt là tại thành phố đang phát triển như TPHCM. Đây là một việc làm có số lượng người ứng tuyển tăng vọt trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, việc làm hành chính sẽ mang tới cho ứng viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, và đầy tính trách nhiệm. CÙng với đó, mức lương của ngành nghề này cũng là một điểm cộng, với mức lương ở dạng khá, việc làm hành chính hứa hẹn sẽ mang lại mọt mức lương ổn định, giúp nhân viên không còn phải suy nghĩ về mức lương của mình mỗi tháng.

     

    Với một vài gợi ý trên, hy vọng nguoi tim viec cho tot tphcm có thể nhanh chóng lựa chọn được một công việc phù hợp chốn phồn hoa đô thị. Chúc công việc của chúng ta sẽ suôn sẻ.