• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mách bạn cách mua thẻ zing trực tuyến giá rẻ nhất hiện nay

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-25
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Mua thẻ zing trực tuyến bằng cách nào nhanh nhất? Nếu như bạn còn băn khoăn không biết thực hiện mua ra sao? Có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

        Mua thẻ zing trực tuyến bằng cách nào nhanh nhất? Nếu như bạn còn băn khoăn không biết thực hiện mua ra sao? Có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

       Đối với những game thủ thường mê mẩn với các loại game như: Bom, Gunny Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kì, … thì mua thẻ zing trực tuyến, nạp Zing Xu là một trong những nhu cầu không thể thiếu . Vậy để mua được mã thẻ Zing , bạn có thể lựa chọn cách mua truyền thống, mua qua thẻ cào điện thoại, mua bằng tin nhắn.

    Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cho người dùng tốt nhất hiện nay đã cuất hiện hình thức mua thẻ cào zing online vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

    Mua thẻ zing trực tuyến giá rẻ nhất ở đâu?

    mua-the-zing-truc-tuyen

    Mua thẻ zing trực tuyến

    + Thẻ Zing là một trong những người bạn không thể thiếu của game thủ Việt Nam. Bạn có thể mua thẻ cào zing tại các cửa hàng đại lý, quán tạp hóa hoặc  cũng có thể mua thẻ cào thông qua điện thoại di động

    Việc mua thẻ zing trực tuyến có nhiều ưu điểm hơn so với việc mua thẻ cào giẩy bởi bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức. Bạn chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại có kết nối wifi hoặc 3G, 4G với dung lượng tốc độ cao là bạn hoàn toàn có thể sở hữu trong tay một chiếc thẻ cào rồi đó. Và banthe24h.vn tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp thẻ zing an toàn và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

    Tại đây bạn có thể thỏa thích chọn các mệnh giá thẻ zing khác nhau, đồng thời cũng không bị giới hạn số lần mua thẻ cũng như nạp thẻ vào game.

    Các bước mua thẻ zing trực tuyến tại Banthe24h.vn

    - Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào địa chỉ Banthe24h.vn. nếu chưa có tài khoản thì nhấn ngay vào nút đăng kí và làm theo hướng dẫn.

    - Bước 2: Chọn mua mua thẻ cào online hoặc truy cập địa chỉ: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-zing-online-286.html . Nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm: Nhà cung cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua,địa chỉ email nhận mã thẻ, và phương thức thanh toán.

    mua-the-zing-truc-tuyen-nhanh

    Mua thẻ zing trực tuyến

    - Bước 3: Hệ thống sẽ tiếp nhận thông tin ngay sau đó thông tin về thẻ cào sẽ được chuyển ngay tới địa chỉ email của bạn

    - Bước 4: Check mail và nạp tiền ngay vào game để có những giây phút thư giản giải trí cùng với game chơi thú vị này

        Với chỉ các bước đơn giản như trên là bạn đã mua thẻ zing trực tuyến thành công rồi đó. Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn và thú vị nhất. Chúc bạn thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà cung cấp dịch vụ.

    Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích về các nhà mạng nhé!