• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn hủy dịch vụ từ tổng đài 9595 mobifone nhanh chóng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-02
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Hủy dịch vụ từ tổng đài 9595 mobifone là một trong những nhu cầu của rất nhiều các thuê hiện nay, Khi nhu cầu bản thân thay đổi nhiều người lựa chọn cách hủy để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình....

    Hủy dịch vụ từ tổng đài 9595 mobifone  là một trong những nhu cầu của rất nhiều các thuê  hiện nay, Khi nhu cầu bản thân thay đổi nhiều người lựa chọn cách hủy để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình. Làm sao để hủy dịch vụ từ tổng đài 9595. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Khi bạn tiến hành đăng kí các dịch vụ từ tổng đài tin nhắn thường kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ, nhưng nhiều khách hàng không chú ý, vì vậy khi bạn muốn hủy dịch vụ thường không tương tác thành công.   Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ từ tổng đài Mobifone 9595, nếu bạn muốn hủy dịch vụ bạn chỉ cần thực hiện soạn tin: HUY  tên gói gửi 9595.

    Hướng dẫn  hủy dịch vụ từ tổng đài 9595 nhanh chóng

    huy-dich-vu-tu-tong-dai-9595-mobifone

    hủy dịch vụ từ tổng đài 9595

    Để hủy dịch vụ nhanh chóng bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn như sau

    Đầu tiên,  thuê bao cần phải nhanh chóng kiểm tra thuê bao của mình đang sử dụng gói cước gì bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:  KT gửi 994. Hệ thống sẽ báo về thuê bao gói cước đã đăng ký.

    Lúc này, tùy vào gói dịch vụ đó là gì mà  thuê bao của bạn hãy lựa chọn cách hủy tương  ứng theo một trong hai cách dưới đây:

    – Để hủy gói thời trang bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY TT gửi 9595.

    – Để hủy gói showbiz bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: Soạn  HUY SB gửi 9595.

    >>> Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms viettel dễ dàng và nhanh chóng nhất hiện nay. Click vào đường link ngay để tìm hiểu nhé 

    Sau khi gửi tin nhắn hủy,  bạn cần phải xem thoogn báo trên điện thoại là đã thực hiện hủy gói cước thành công hay chưa nhé. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại nào  thuê baoc ó thể nhấc máy ngay và gọi tới tổng đài để nhờ tư vấn và giúp đỡ nhé.

    Bằng cách hủy dịch vụ từ tổng đài 9595  khi không cần thiết nữa,  mỗi tháng thuê bao của bận sẽ tiết được một khoản phí giao động trong khoảng 90.000đ – 180.000đ/tháng. Thay vào đó,  bạn có thể đăng kí và chọn lựa riêng cho mình một gói cước 3G mobifone để thoải mái xem phim, cập nhật tin tức,..từ các nhà mạng.

    Sau đây là 1 số gói 3G Mobifone  bạn có thể lựa chọn sau khi hủy dịch vụ từ tổng đài 9595

    Tên gói 3G

    Cáchđăng ký

    Cước phí

    Data tốc độ cao

    Cước vượt gói

    Ngày dùng

    MIU

    DKV MIU gửi 9084

    70.000đ

    600MB

    Miễn phí truy cập khi hết dung lượng

    30 ngày

    MIU90

    DKV MIU90 gửi 9084

    90.000đ

    1GB

    BMIU

    DKV BMIU gửi 9084

    200.000đ

    3GB

    hủy dịch vụ từ tổng đài 9595

    Với những thông tin  cung cấp ở trên hy vọng bạn có thể thực hiện hủy dịch vụ từ tổng đài 9595   nhanh chóng và lựa chọn cho mình được một giải pháp hữu hiệu nhất  cho thuê bao của mình. Chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà  mạng.