• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn đăng kí nhanh chóng gói cước Gia Đình Vinaphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-23
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Nhằm giúp các thành viên trong một gia đình sử dụng mạng Vinaphone có thể tiết kiệm chi phí tối đa khi gọi thoại, nhắn tin hoặc đăng kí các gói 3G. Từ ngày 01/06/2013, Vinaphone đã đưa ra gói cước Gia Đình Vinaphone với mức chiết khấu 50% so với thuế Vinaphone thông thường để giúp các thuê bao tiết kiệm được chi phí tốt nhất.

    Nhằm giúp các thành viên trong một gia đình sử dụng mạng Vinaphone  có thể tiết kiệm chi phí tối đa khi gọi thoại, nhắn tin hoặc đăng kí các gói 3G. Từ  ngày 01/06/2013, Vinaphone đã đưa ra gói cước Gia Đình Vinaphone  với mức chiết khấu 50% so với thuế Vinaphone thông thường để giúp các thuê bao tiết kiệm được chi phí tốt nhất. Thông tin chi tiết về gói cước này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé..

    Gói cước Gia Đình Vinaphone  áp dụng đối với thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều. Sau khi đăng kí dịch vụ người đăng kí có thể mời 1-4 thuê bao Vinaphone tham gia vào nhóm gia đình.

    Cách đăng ký gói cước Gia Đình Vinaphone

    Dang-ky-goi-cuoc-gia-dinh-Vinaphone

    gói cước Gia Đình Vinaphone 

    - Để sử dụng gói cước bạn cần soạn tin: DK GD gửi 900

    - Sau đó, thuê bao tiếp tục soạn thảo theo cú pháp: GDTV <Mật khẩu><Số thuê bao 1><Số thuê bao 2> ... gửi 900

    - Người đăng ký muốn thay đổi thành viên trong gói thì có thể nhắn tin theo cú pháp : GD TD <Mật khẩu><Số cũ><Đăng ký mới> gửi 900.

    Ghi chú: Một thành viên của nhóm chỉ được nhận nhóm nhiều nhất là 2 lần trong 1 tháng. Đối với thuê bao Vinaphone đang hưởng các gói khuyến mại như Talk24, V, TSAL, vv, thuê bao phải hủy dịch vụ trước khi đăng ký gói cước.

    Những ưu đãi nhận được khi đăng kí gói cước Gia Đình Vinaphone

    goi-cuoc-gia-dinh-vinaphone

    gói cước Gia Đình Vinaphone 

    - Cước phí đăng ký: 10.000 đồng / lần. Trong đó hộp thư thoại, tin nhắn văn bản, việc truy cập 3G Wi-Fi giữa 4 thành viên của Nhóm gia đình sẽ được khấu trừ vào tài khoản của người đăng kí gói cước

    - Miễn phí: 150 SMS mỗi tháng.

    - Cước phí giữa các thành viên trong nhóm chỉ là 590 đồng / phút, mức giá sẽ giảm được 50 % so với mức giá thông thường của nhà mạng.

    - Hãy nhanh tay đăng ký 3G Vinaphone  để có thể liên lạc thoải mái nhất mà không lo tốn kém chi phí

    Các thuê bao có thể lựa chọn đăng kí một trong những gói cước 3G sau để sử dụng chung trong nhóm:

     

    Mã gói

    Cú pháp

    Data miễn phí

    Cước phí

    Thời hạn

    Phát sinh

    MAX100

    DV MAX100 gửi 8069

    2,3GB

    100,000đ

    30 ngày

    Miễn phí

    MAX200

    DV MAX200 gửi 8069

    5GB

    200,000đ

    30 ngày

    Miễn phí

     

    Trên đây là những thông tin chi tiết và cách đăng kí gói cước Gia Đình Vinaphone vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Chúc bạn đăng ký thành công gói thành công và có những trải nghiệm hấp dẫn nhất với những ưu đãi mà gói cước đem lại. Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận nhiều thông tin hữu ích nhất.